Showroom Hải Linh giới thiệu trọn bộ thiết bị vệ sinh trẻ em Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ đã trở thành thương hiệu uy tín về chất lượng. Ngoài những thiết bị vệ sinh dành cho người lớn, Viglacera còn có trọn bộ thiết bị vệ sinh dành cho trẻ em với chất lượng được đảm bảo. Dưới đây, Hải Linh xin giới thiệu trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera dành cho trẻ em.

Bồn cầu Viglacera BTE

Đây là mẫu bồn cầu riêng biệt dành cho trẻ em với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với trẻ có độ tuổi mầm non.

Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/combo-tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-viglacera-gia-cuc-re-1423.html

bồn cầu viglacera dành cho trẻ nhỏ

Thông tin sản phẩm:

Số hiệu sản phẩm : Viglacera BTE

Phân loại sản phẩm : Bàn cầu két liền

Thiết kế nắp bệ ngồi :  Nắp rơi bình thường

Chế độ xả 1 van xả

mức nước xả tối đa : 06 L

Tâm xả : 295 ± 10 mm

Kích thước (RxDxC) : 270 x 500 x 540 mm

Áp lực nước : 0.05 MPa ~ 0.75 MPa

Màu  : Màu trắng sáng

Sản phẩm cũng hội tụ đầy đủ những ưu điểm từ công nghệ sản xuất men kháng khuẩn của thương hiệu Viglacera nên đảm bảo được tính an toàn cho các bé. Hơn nữa sản phẩm được thiết kế két liền hiện đại, nhỏ gọn, phù hợp với các không gian phòng vệ sinh của các trường mầm non và cả hộ gia đình nếu như muốn có một chiếc bồn cầu dành riêng cho bé.

Chậu chân đứng Viglacera CTE

chậu rửa cho trẻ em

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: CTE

Tên sản phẩm: chậu rửa mặt trẻ em CTE

Loại sản phẩm : Chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng

Chậu + chân đồng bộ với bệt trẻ em BTE

Phù hợp lắp đặt với vòi VG106, VG107

Màu sắc: Trắng

Mẫu chậu rửa viglacera CTE vô cùng xinh xắn này được thiết kế dành riêng cho trẻ em với chiều cao phù hợp để các em nhỏ có thể đứng và rửa tay. Sản phẩm cũng sử dụng men kháng khuẩn an toàn. Thiết kế chân đứng vững chắc giúp trẻ có thể tỳ vào chậu rửa mà không gây đỗ vỡ. Lòng chậu thiết kế sâu cho nước không bắn ra ngoài khi sử dụng. Sản phẩm thiết bị vệ sinh trẻ em này tạo cho trẻ có thói quen vệ sinh tự giác ngay từ khi còn nhỏ.

Vòi chậu Viglacera VG107 và VG106

Vòi chậu Viglacera VG106
Vòi chậu Viglacera VG106

Thông tin sản phẩm

Mã sản phẩm: VG106, VG107

Tên sản phẩm: Vòi chậu rửa

Nguyên liệu: Đồng nguyên chất

Áp suất: 1,6Mpa.

Mẫu vòi chậu phù hợp với thiết kế chậu rửa mặt trẻ em CTE. Với công nghệ sử dụng đồng nguyên chất để chế tạo vòi rửa nên tăng tính bảo vệ sức khỏe hơn so với sản phẩm thiết bị vệ sinh trẻ em khác. Van khóa với gioăng cao su đàn hồi tốt, giúp các bạn bé rất dễ dàng tự vặn và đóng vòi. Khóa nước an toàn đảm báo nước không bị rỉ ra ngoài khi dùng xong. Đặc biệt với vòi rửa nóng lạnh VG107 có thiết kế van điều chỉnh mức nhiệt an toàn. (Tuy nhiên với trẻ nhỏ, khi sử dụng vòi nóng lạnh nên có sự giám sát của người lớn).

Trên đây là trọn bộ thiết bị vệ sinh trẻ em Viglacera được phân phối bởi Showroom Hải Linh. Bộ sản phẩm nhỏ xinh, thiết kế rất bắt mắt góp phần giúp tạo một thói quen tốt ở trẻ. Các cơ sở đào tạo, giáo dục trẻ em có thể tham khảo trọn bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera để hoàn thiện cơ sở vật chất của cơ sở mình. Các gia đình cũng có thể mua thêm cho bé những sản phẩm phù hợp này. Hãy đến Showroom Hải Linh để xem và chọn mua bộ thiết bị vệ sinh cho trẻ em nhé.