Sen tắm cây Viglacera bao nhiêu tiền?

Tôi được bạn bè chia sẻ nên mua thiết bị vệ sinh Viglacera bởi sản phẩm có chất lượng tốt, bền đẹp mà giá cả phải chăng. Tuy nhiên, tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp tôi là sen tắm cây Viglacera bao nhiêu tiền? Thời gian bảo hành của sen tắm cây Viglacera bao lâu?

Nguyenanhtuyet12…@gmail.com

Tư vấn:

Chào bạn!

Trước tiên Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đối với 2 vấn đề mà bạn nêu ra, Showroom xin được giải đáp cụ thể như sau:

Phòng tắm với sen cây viglacera

Giá sen tắm cây Viglacera là bao nhiêu?

Giá cả của sản phẩm khi mua hàng luôn là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Trên thực tế, khi bạn chọn mua sen vòi Viglacera có thể thấy rất nhiều mẫu sen tắm cây Viglacera khác nhau. Do đó, chúng tôi khó có thể cung cấp chính xác thông tin về mức giá của sản phẩm bạn hỏi. Mỗi một sản phẩm với những tính năng riêng sẽ có mức giá khác nhau, trung bình dao động trong khoảng 1,5-10 triệu đồng. Bởi vậy, tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu và sở thích mà bạn có thể lựa chọn được mẫu sen tắm cây Viglacera ưng ý.

Một số mẫu sen tắm cây đẹp tại Hải Linh

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

 

Sen tắm cây Viglacera VG596

Sen tắm cây Viglacera VG596

Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG515.1

Sen tắm cây Viglacera VG515.1

Sen tắm cây Viglacera VG597

Sen tắm cây Viglacera VG597

Sen tắm cây Viglacera VG595

Sen tắm cây Viglacera VG595

Sen tắm cây Viglacera VG593

Sen tắm cây Viglacera VG593

Sen tắm cây Viglacera VG598

Sen tắm cây Viglacera VG598

Sen tắm cây Viglacera VG518

Sen tắm cây Viglacera VG518

Sen tắm cây Viglacera VG592

Sen tắm cây Viglacera VG592

 

 

=> Xem thêm giá sen tắm cây tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/sen-tam-cay.html

Thời gian bảo hành sen tắm cây Viglacera bao lâu?

Thiết bị vệ sinh Viglacera hiện nay áp dụng thời gian bảo hành đối với sen vòi Viglacera cũng như sen tắm cây Viglacera là 3 năm. Nếu đem quãng thời gian bảo hành này so sánh với các hãng lớn như Inax hay Toto thì cũng tương đương nhau. Bên cạnh đó, thời gian bảo hành lâu dài cũng chính là cam kết về chất lượng của Viglacera đối với người tiêu dùng. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sen vòi Viglacera.

Viglacera là thương hiệu cung cấp thiết bị vệ sinh và gạch ốp lát uy tín lâu năm hàng đầu tại Việt Nam. Do đó, thiết bị vệ sinh Viglacera dần chiếm được niềm tin từ phía người tiêu dùng bởi chất lượng và mẫu mã đều vượt trội, hơn nữa là Viglacera lại có ưu thế hơn bởi là hàng sản xuất nội địa, tiêu thụ trong nước nên thuê được nguồn nhân công giá rẻ, tiết kiệm chi phí vận chuyển, giúp mức giá bán đến tay khách hàng là mức giá tốt nhất, tương xứng với những gì mà sản phẩm đem lại cũng như phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình Việt.

Để được Showroom Thiết bị vệ sinh Viglacera hỗ trợ chính xác giá sen tắm cây Viglacera bao nhiêu cũng như chính sách bảo hành cụ thể đối với từng sản phẩm, bạn có thể đến trực tiếp tại Hải Linh hoặc website www.thietbivesinhviglacera.net  được tư vấn tốt nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm cây