Vì sao người Việt tin dùng Thiết bị vệ sinh Viglacera

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh lớn từ nước ngoài đổ vào trong nước một cách ồ ạt làm cho thị trường trở nên ồn ào cạnh tranh gay gắt hơn. Nhưng các doanh nghiệp trong nước không vì thế mà đi xuống, họ liên tục thay đổi phát triển giúp cho các sản phẩm đưa ra thị trường đẹp mắt đa dạng về mẫu mã và càng ngày chiếm được lòng tin và thiện cảm của rất nhiều người dân trong nước.

 

Hàng Việt Nam chất lượng cao

Kể từ ngày Đảng trung ương đề ra cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, ý thức và nhận thức của người dân càng được nâng cao lên và rất đáng tự hào, người dân càng ngày càng tin tưởng vào các thiết bị vệ sinh sản xuất ra trong nước. Viglacera là một trong những thương hiệu Việt Nam đã thành công và chiếm trọn trái tim của người Việt.

Hang viet nam chat luong cao

Hiện nay số lượng người sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera ngày càng tăng, theo một cuộc khảo sát của công ty tư vấn và nghiên cứu FTA Việt Nam thì có tới hơn 71% số người tiêu dùng yêu thích sử dụng các thiết bị vệ sinh chất lượng cao do các công ty trong nước sản xuất trong đó đa số là Viglacera. Chính sự mạnh dạng đầu tư của Viglacera để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ là nguyên nhân để người tiêu dụng Việt tin tưởng và ủng hộ.

Khach hang mua thiet bi ve sinh Viglacera

Để không phụ lòng tin dùng của người tiêu dùng thì Viglacera không ngừng thay đổi và cải tiến mẫu mã để cho đa dạng hơn và nhiều chủng loại hơn để giúp khách hàng yên tâm lựa chọn cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh tốt nhất với giá thành rẻ và hợp lý với mức thu nhập. Những sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm...Viglacera đều có sự đa dạng về mẫu mã để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ dùng lại ở đó Viglacera còn đưa ra thị trường các thiết bị vệ sinh viglacera sử dụng công nghệ Nano nung và thiết bị vệ sinh thông minh để giúp cho sản phẩm chất lượng cao đánh đúng vào nhu cầu và thị hiếu của người dùng hiện nay.

Đa dạng về kiểu dáng, đẹp mắt về mẫu mã

Hãng Viglacera đã phát triển rất nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã đa dạng. Bồn cầu có bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh. Chậu rửa có chậu treo tường (chân dài, chân lửng), chậu đặt bàn, chậu âm bàn. Sen tắm có sen tắm thường và sen tắm cây. Cùng nhiều phụ kiện nhà tắm với kiểu dáng đa dạng mang tới cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn. Phù hợp với các không gian phòng tắm khác nhau (rộng, hẹp).

Da dang ve kieu dang

 Chất lượng sản phẩm tốt

Là sản phẩm thuộc thương hiệu Việt, nhưng Viglacera được đánh giá không thua kém gì các sản phẩm ngoại nhập từ các thương hiệu cùng phân khúc. Hãng Viglacera đã rất khắt khe trong việc chọn lựa nguồn nguyên liệu, sử dụng nguyên liệu tốt nhất cùng công nghệ sản xuất nhập khẩu Italia tạo nên các sản phẩm chất lượng cao đạt tiêu chuẩn. Các sản phẩm sứ vệ sinh như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera được làm từ chất liệu sứ cao cấp với lớp men nano nung mang tới độ bền cao, chắc chắn, chống chịu nhiệt tốt, không bị ảnh hưởng bởi điều kiện độ ẩm cao trong phòng tắm. Các sản phẩm sen vòi bao gồm vòi chậu, sen tắm được làm bằng đồng nguyên chất, mạ Crom/Niken ở ngoài nên rất bền và an toàn với sức khỏe người dùng. 

San pham chat luong cao

 Nhiều tính năng ưu việt, hiện đại

Hãng Viglacera liên tục cập nhật những công nghệ hiện đại nhất hiện nay để giúp các sản phẩm có những tính năng tốt nhất, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài việc bề mặt các sản phẩm luôn sáng bóng chống bám bẩn, chống trầy xước tốt thì thiết bị vệ sinh Viglacera còn có khả năng tiêu diệt vi khuẩn, ngăn chặn các vi khuẩn có hại tích tụ đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng. 

Cong nghe nano viglacera

Bên cạnh đó là công nghệ xả nước nhanh, sạch giúp cuốn trôi mọi vết bẩn trong bồn cầu. Công nghệ vòi nước tạo bọt giúp dòng nước xả ra êm ái, dễ chịu với làn da đồng thời tiết kiệm nước. 

Đặc biệt là các dòng thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu điện tử Viglacera có tính năng cảm ứng tự động đóng mở nắp, tự động phun rửa, sưởi ấm, sấy khô… giúp người dùng có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Vòi sen Viglacera được kết hợp tính năng massage sẽ giúp người dùng thêm thư giãn mỗi ngày.
 

 Giá cả phải chăng

Thiết bị vệ sinh Viglacera vừa có thiết kế đẹp, chất lượng tốt, tính năng hiện đại, lại còn có mức giá khá phải chăng, có thể nói là rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm nhập khẩu cùng phân khúc. Đó chính là lý do khiến cho Viglacera được đông đảo khách hàng lựa chọn. Được sử dụng ở phần lớn các công trình nhà ở Việt. 

Gia ca phai chang


Thiết bị vệ sinh viglacera được người dân tin dùng

Ngay từ khi tung ra các sản phẩm Nano nung đã đón nhận được rất nhiều sự đánh giá cao về các thiết bị vệ sinh viglacera, nhờ vào độ bền của sứ và lớp men nano nung siêu bền, lớp men nano chính là yếu tố quan trọng tạo ra một bước đi mới của công ty. Lớp men nano đã giúp cho sản phẩm chống bám bẩn hiệu quả nhờ đó giảm thiệu và tiêu diệt được các vi khuẩn gây hại, giúp cho công việc dọn dẹp thiết bị vệ sinh được dễ dàng, tăng độ sáng bóng làm cho không gian trở nên sang trọng và tinh tế hơn…

Chính vì thế các thiết bị vệ sinh viglacera chất lượng cao đã chiếm được rất nhiều thiện cảm của người dùng và càng ngày càng phát triển mạnh mẽ, để trở thành thương hiệu hàng việt nam chất lượng cao trong nhiều năm qua. 

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh Ha Dong

Showroom Hải Linh chuyên cung cấp thiết bị vệ sinh chính hãng

Hãy đến với các showroom được Viglacera để có thể lựa chọn cho mình  và gia đình bạn những thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng chất lượng cao với giá thành hợp lý. Mọi thông tin về sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp với nhà phân phối Hải Linh  để nhận được sự tư vấn và lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp.

Tác giả bài viết: Hải Linh