Mua thiết bị vệ sinh giá rẻ tại Hải Linh

Bạn đang hoàn thiện công trình và mong muốn tìm được đại lý cung cấp thiết bị vệ sinh giá rẻ mà đảm bảo chất lượng. Hải Linh chính là địa chỉ tin cậy cho bạn, phân phối các mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá là sản phẩm chất lượng với mức giá rẻ hơn hẳn so với các thương hiệu ngoại nhập cùng phân khúc. Hãy tới showroom Hải Linh để chọn cho gia đình mình thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ nhé! 

Mua bồn cầu giá rẻ tại Hải Linh

Nếu quý khách đang muốn mua bồn cầu giá rẻ, chính hãng, chất lượng thì không thể bỏ qua các mẫu bồn cầu Viglacera được phân phối tại hệ thống showroom Hải Linh. Bồn cầu Viglacera đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, mức giá khác nhau đáp ứng được toàn bộ nhu cầu sử dụng của người dùng. Chỉ từ 1,4 triệu đồng quý khách đã sở hữu được bồn cầu Viglacera chất lượng, bền bỉ với thời gian. Dù có mức giá rẻ nhưng sản phẩm vẫn được đánh giá cao nhờ công nghệ men nano nung bảo vệ bồn cầu và diệt khuẩn tốt. Công nghệ xả vượt trội xả sạch và giúp tiết kiệm nước tối đa. 

Quý khách có thể tham khảo một số mẫu bồn cầu Viglacera giá rẻ tại Hải Linh:

  • Bồn cầu 2 khối Viglacera: giá từ 1,4 triệu đồng - hơn 2 triệu đồng

Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VT34

Bồn cầu Viglacera VT34

  • Bồn cầu 1 khối Viglacera: giá từ 1,5 triệu đồng - gần 4 triệu đồng

Bồn cầu trẻ em Viglacera BTE (PK 1 nhấn, nắp BTE)

Bồn cầu trẻ em Viglacera BTE (PK 1 nhấn, nắp BTE)

Bồn cầu Viglacera BL5M + Xịt VG826

Bồn cầu Viglacera BL5M + Xịt VG826

Mua chậu rửa giá rẻ Viglacera tại Hải Linh

Nhắc tới chậu rửa giá rẻ không thể bỏ qua các mẫu chậu rửa treo tường, chậu rửa chân đứng Viglacera có mức giá từ hơn 300,000 VNĐ. Đây chính là sản phẩm được các gia đình Việt rất ưa chuộng bởi vừa có mức giá rẻ, vừa được thiết kế đẹp mắt, hiện đại, nhỏ gọn góp phần tôn lên nét đẹp sang trọng cho không gian phòng tắm. Dù giá rẻ nhưng người dùng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng lâu dài, bởi chậu được làm từ chất liệu sứ cao cấp bền bỉ cùng công nghệ men nano nung chống trầy xước, chống bám bẩn, kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe người dùng. Đồng thời rất tiện dụng với lòng chậu sâu và rộng đáp ứng nhu cầu sử dụng nước thoải mái, hạn chế bắn nước ra ngoài.

Dưới đây là một số mẫu chậu rửa giá rẻ tại Hải Linh:

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu rửa Viglacera VTL2

Chậu rửa Viglacera VTL2

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu treo tường viglacera V23

Mua vòi chậu giá rẻ tại Hải Linh

Showroom Hải Linh chuyên phân phối vòi chậu Viglacera chính hãng với mức giá cực rẻ, chỉ từ 500,000 VNĐ cho một sản phẩm thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, phù hợp với mọi không gian lắp đặt. Các mẫu vòi chậu Viglacera được làm từ đồng nguyên chất vừa bền vừa chắc chắn, được bảo vệ bởi lớp mạ Crom/Niken sáng bóng đẹp mắt và chống trầy xước. Quý khách hoàn toàn có thể an tâm sử dụng lâu dài và an toàn. 

Mời quý khách tham khảo những mẫu vòi chậu Viglacera giá rẻ tại showroom Hải Linh

Vòi chậu Viglacera VG106

Vòi chậu Viglacera VG106

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102, (VSD102)

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG102, (VSD102)

Mua sen tắm giá rẻ tại Hải Linh

Nhằm đáp ứng mong muốn của người dùng về sản phẩm sen tắm chất lượng, giá cả phải chăng, Hải Linh đã cung cấp rất nhiều mẫu sen tắm Viglacera chính hãng ứng dụng công nghệ sản xuất nhập khẩu Italia. Các mẫu sen tắm đảm bảo bền bỉ theo thời gian, an toàn với sức khỏe, bát sen phun nước mạnh và đều tạo sự thoải mái cho người dùng. Mua sen tắm Viglacera giá cực rẻ, chỉ hơn 500,000VNĐ cho sản phẩm sen tắm một đường nước lạnh, từ hơn 1,2 triệu đồng trở lên cho sen tắm nóng lạnh, đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Một số mẫu sen tắm giá rẻ tại Hải Linh có thể kể đến như: 

Sen tắm 1 đường nước Viglacera VG508

Sen tắm 1 đường nước Viglacera VG508

Sen tắm Viglacera VG503

Sen tắm Viglacera VG503

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Hệ thống showroom Hải Linh là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh giá rẻ đảm bảo tin cậy cho quý khách lựa chọn. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng 100%, chất lượng vượt trội cùng mức giá tốt nhất trên thị trường chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng. Liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn và mua sắm nhanh chóng nhé!

Tác giả bài viết: Hải Linh