Mẫu thiết bị vệ sinh thông minh - Thiết kế mới của thời đại

Thiết bị vệ sinh thông minh ra đời được đánh giá là thiết kế mới của thời đại, đã mang tới cuộc cách mạng lớn giúp cho người dùng có được những trải nghiệm tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất. Hãy cùng điểm qua các mẫu thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera nên có trong phòng tắm mỗi gia đình nhé!

1. Bồn cầu thông minh Viglacera

Hãng Viglacera đã nghiên cứu phát triển dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, được tích hợp những tính năng tự động thông minh ưu việt, mang tói sự tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất. Không thua kém các sản phẩm bồn cầu thông minh nhập khẩu mà lại có mức giá cực phải chăng. 

Bồn cầu điện tử Viglacera V94R

Sử dụng bồn cầu thông minh, người dùng không còn phải sử dụng giấy như truyền thống, một bước tiến lên thời đại hiện đại 4.0 với bảng điều khiển điện tử, tuỳ ý lựa chọn các tính năng theo ý muốn. Với mắt cảm ứng nhanh nhạy, bồn cầu thông minh Viglacera phát hiện được người dùng, tự động xả nước, sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô, phát sáng ban đêm, khử mùi tự động. 3 chế độ rửa: rửa trước, rửa sau và rửa massage sẽ giúp người dùng sạch sẽ và an toàn hơn

Mẫu bồn cầu thông minh của Viglacera cũng được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm điện và tiết kiệm nước.

Khác với các thiết kế của bồn cầu truyền thống, bồn cầu thông minh Viglacera có các mẫu thiết kế cực kỳ độc đáo, là điểm nhấn ấn tượng cho không gian như: bồn cầu hình quả trứng, bồn cầu nắp đỏ… 

2. Vòi chậu cảm ứng Viglacera

Bên cạnh việc sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp mang tới sản phẩm bền bỉ, chất lượng, với tính thẩm mỹ cao; các mẫu vòi chậu cảm ứng Viglacera còn được thiết kế mắt cảm ứng cực kỳ nhanh nhạy mang tới sự khác biệt hoàn toàn khi sử dụng. Kích hoạt hoạt động khi có người đưa tay vào và ngắt ngay lập tức khi người dùng rút tay. Vừa tiện lợi cho người dùng, vừa tiết kiệm nước. 

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1023

3. Bồn tiểu cảm ứng Viglacera

Nhằm đáp ứng nhu cầu của thời đại, Viglacera đã cho ra mắt các sản phẩm bồn tiểu cảm ứng với công nghệ tự động giúp xả sạch sau mỗi lần vệ sinh một cách nhanh chóng và tiện lợi. Bộ phận cảm biến khi phát hiện có sự xuất hiện người dùng, tự động kích hoạt xả tráng bồn tiểu cho sạch sẽ. Sau khi người dùng xong, tiến hành xả sạch một lượt thật sạch sẽ và đảm bảo an toàn cho người dùng. 

Tiểu nam Viglacra TD4

Hiện có các mẫu bồn tiểu cảm ứng Viglacera: Cảm ứng tiểu âm tường, Cảm ứng tiểu dương tường, van xả bấm không có giảm áp mang tới nhiều sự lựa chọn hơn cho người dùng. 

Các mẫu bồn tiểu Viglacera cũng được thiết kế cực kỳ sang trọng, đẹp mắt, rất thích hợp sử dụng cho các công trình cao cấp, hạng sang. 

4. Sen tắm thông minh Viglacera

Sen tắm Viglacera không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản của con người mà còn được thiết kế thông minh cùng nhiều tính năng ưu việt.  Điển hình của thiết kế thông minh đó là thiết kế âm tường hiện đại, giúp tiết kiệm không gian một cách tốt nhất. Đây cũng là xu hướng thiết kế của thời đại. Điển hình của tính năng thông minh đó là bát sen massage 5 chế độ, mang tới những trải nghiệm thư giãn, sảng khoái bậc nhất cho người dùng và rất tốt cho sức khỏe.

Sen tắm cây Viglacera VG598

5. Gương điện phòng tắm Viglacera

Phòng tắm đẳng cấp sẽ không thể thiếu mẫu gương điện Viglacera. Đây là sản phẩm được ưa chuộng gần đây bởi công dụng vượt trội, với các tính năng thông minh như: tự động sấy gương, phát nhạc, đồng hồ điện tử, tự động hiển thị nhiệt độ phòng. Sở hữu một chiếc gương điện thông minh của Viglacera sẽ khiến phòng tắm nhà bạn thêm phần đẳng cấp, ấn tượng hơn.

Guong dien nha tam

Trải nghiệm cuộc sống hiện đại, hoàn hảo, đẳng cấp trong thời đại 4.0 thật dễ dàng với các thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera . Hiện showroom Hải Linh đang phân phối các sản phẩm thông minh của hãng nói riêng và toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất. Nếu quý khách đang có nhu cầu sử dụng, hãy tới địa chỉ showroom Hải Linh gần nhất hoặc liên hệ hotline để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh