Thiết bị vệ sinh loại nào tốt ? Mua ở đâu ?

Hiện nay có rất nhiều những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trong và ngoài nước. Tuy nhiên thì thiết bị vệ sinh loại nào tốt ? Mua ở đâu ? Nếu bạn cũng đang cần câu trả lời hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Các thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng nhất hiện nay

Chắc hẳn là người dùng thông thái khi có ý định mua thiết bị vệ sinh bạn sẽ tìm về các thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay:

Xem thêm: Các hãng thiết bị vệ sinh tốt nhất tại Việt Nam năm 2022

♦ Thiết bị vệ sinh Viglacera

thiết bị vệ sinh viglacera

Đây là thương hiệu nội địa. Tên tuổi hãng thiết bị vệ sinh Viglacera là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam trong những năm gần đây không chỉ bởi chất lượng tốt mà giá cả lại tương đối phù hợp với đông đảo khả năng kinh tế của các gia đình Việt hiện nay.

Viglacera là thương hiệu cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ hàng bình dân cho đến hàng cao cấp như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacerra,  sen vòi Viglacera.. Các thiết bị vệ sinh mang thương hiệu Viglacera đều sở hữu thiết kế tinh tế,  kiểu dáng đa dạng, phong phú chủng loại, đáp ứng được những tiêu chuẩn chất lượng cao.

♦ Thiết bị vệ sinh Toto

thiết bị vệ sinh TOTO

Thiết bị vệ sinh Toto được khách hàng đánh giá cao về kiểu dáng, chất liệu men. Toto đã khẳng định cho mình một chỗ đứng vững chắc trên thị trường với những thiết bị vệ sinh chất lượng và mẫu mã đẹp. Các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Toto đều được thiết kế nhẹ nhàng, lịch lãm, đậm chất châu Âu với không gian sử dụng toát lên sự sang trọng. Giá thành sản phẩm nhập ngoại này tương đối cao.

♦ Thiết bị vệ sinh Inax

thiết bị vệ sinh Inax

Ngày nay, tại Việt Nam, khi nhắc tới các hãng thiết bị vệ sinh, thật khó để bỏ qua thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Được sản xuất với công nghệ hiện đại, Inax dần tiến quân vào thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam và được khách hàng Việt Nam cũng rất ưa chuộng về chất lượng cũng như mẫu mã, có thiết kế đẹp, kiểu dáng đa dạng, được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết.Tuy nhiên thương hiệu thiết bị vệ sinh này có giá thành cao, những gia đình có mức thu nhập trung bình không nên chọn thương hiệu này.

♦ Thiết bị vệ sinh Caesar

Thiết bị vệ sinh Caesar

Mặc dù được nhà sản xuất định hướng theo dòng thiết bị vệ sinh tầm trung dành cho khách hàng bình dân. Cũng giống như các hãng thiết bị vệ sinh khác, Caesar đa dạng các mẫu mã từ bồn cầu Caesar, gương, chậu rửa Caesar,... với giá cả phải chăng, đáp ứng cho phần lớn người tiêu dùng.

Loại thiết bị vệ sinh nào đang ghi điểm trên thị trường Việt

Trên đây là những thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng trên thị trường Việt. Mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm nổi bật riêng tùy thuộc vào nhu cầu tiêu dùng của từng gia đình, hay mức thu nhập bạn có thể chọn thương hiệu phù hợp. Tuy nhiên thương hiệu vệ sinh đang ghi điểm trên thị trường Việt hiện nay đó chính là Viglacera.

Thiết bị vệ sinh Viglacera không ngừng phát triển mạnh mẽ tạo nên một thế giới riêng của mình trên thị trường Việt Nam, làm thay đổi suy nghĩ sai lầm của những người tiêu dùng ưa hàng nhập ngoại.

Thực chất thiết bị vệ sinh Viglacera không hề thua kém gì so với các sản phẩm thương hiệu nhập ngoại về mẫu mã, chủng loại thiết kế, chất lượng. Đặc biệt do được sản xuất trong nước nên giá thành sản phẩm rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu nhập ngoại.

Vì những lý do trên mà Viglacera đã trở thành xu hướng hiện nay của người tiêu dùng Việt. Để tham khảo những mẫu thiết bị vệ sinh  mới nhất hiện nay, các bạn có thể đến trực tiếp Showroom Hải Linh để tham khảo và chọn mua. Chúc các bạn có sự lựa chọn chính xác.

Xem thêm tin tức liên quan:

Tác giả bài viết: Hải Linh