Làm thế nào để chọn được bộ thiết bị vệ sinh viglacera tốt

Làm thế nào để lựa chọn được bộ thiết bị vệ sinh tốt? Đây là điều mà đa số khách hàng quan tâm khi muốn lựa chọn thiết bị vệ sinh cho nhà mình. Vậy để trả lời được câu hỏi này thì quý khách hàng không thể bỏ qua bài viết sau đây.

Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín

Để mua được một bộ thiết bị vệ sinh tốt và đầy đủ thì việc lựa chọn được cửa hàng cung cấp là một điều vô cùng quan trọng. Nếu bạn lựa chọn một cửa hàng cung cấp nhỏ và không uy tín thì bạn sẽ không thể lựa chọn được đầy đủ thiết bị vệ sinh, giá mua đắt và nhiều khi mua phải hàng nhái trà trộn vào. Nếu bạn chọn mua tại cửa hàng lớn và có tên tuổi thì bạn sẽ mua được đẩy đủ sản phẩm mình cần, nhiều khuyến mãi và hàng chính hãng.

Showroom Hai Linh

Hải Linh là đại lý uy tín số 1 tại Hà Nội và Miền Bắc trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, Inax, TOTO, American Standard, Coto, Grohe. Hải Linh có hệ thống Showroom lớn ở Hà Nội được nằm trên các chục đường chính dễ đi lại, diện tích showroom lớn và đầy đủ các mặt hàng cho quý khách hàng lựa chọn.

Cac thuong hieu thiet bi ve sinh

Hải Linh có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm và giàu nhiệt huyết để giúp cho quý khách hàng chọn được sản phẩm thiết bị vệ sinh ưng ý nhất với giá mềm nhất. Chúng tôi luôn đảm bảo chính sách bảo hành chính hãng và dễ dàng. Chúng tôi còn vận chuyển miễn phí cho quý khách hàng ở Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển các tỉnh thành khác.

Hotline

Hải Linh còn tung ra nhiều chương trình khuyến mãi lớn để giúp quý khách hàng mua được sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng với giá rẻ nhất và nhận được nhiều phần quà có giá trị. Chúng tôi còn có nhiều combo sản phẩm để giúp cho quý khách hàng có thể lựa chọn được những bộ sản phẩm đầy đủ nhất với giá cực kỳ rẻ nhất.

Khuyen mai thiet bi ve sinh

Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo kiểu dáng và mẫu mã

Thiết bị vệ sinh chính hãng là sản phẩm phải có đầy đủ tem của nhà sản xuất, tem được in sắc nét, check được mã vạch và không bị rách nát. Ngoài ra sản phẩm phải có thiết kế đẹp, màu sắc sang trọng, bề mặt nhắn mịn và cầm vào phải chắc chắn.

Thiet bi ve sinh Viglacera

Lựa chọn thiết bị vệ sinh theo Chế độ bảo hành

Thiết bị vệ sinh chính hãng phải có chế độ bảo hành trong thời gian dài theo hàng năm vì những nhà sản xuất sản phẩm luôn tin tưởng vào sản phẩm của mình hoạt động tố và bền lâu nên luôn tự tin vào việc bảo hành của mình. Những thương hiệu có thời gian bảo hành lâu thường là Viglacera, Inax và TOTO.

Bao hanh thiet bi ve sinh

Những thiết bị vệ sinh có thời gian bảo hành ngắn thường là 1 đến 3 tháng thì những sản phẩm này thường là hàng nhái nên thời gian sử dụng không lâu và hay bị hỏng hóc nên mới có thời gian bảo hành ít như vậy. Quý khách hàng không nên mua những sản phẩm như vậy vì sau thời gian bảo hành thì sản phẩm hay bị hỏng và phải thay mới.

Vậy những tư vấn trên đã giúp quý khách hàng có thể tự lựa chọn cho mình những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng rồi đó. Để mua được thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng thì không nên bỏ qua www.thietbivesinhviglacera.net nhé

Tác giả bài viết: Hải Linh