Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh viglacera uy tín số 1 Hà Nội

Là đại lý cấp I, được ủy quyền chính thức từ nhà sản xuất Viglacera, Hải Linh đã giữ đúng vai trò và năng lực của nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng đến người dùng Việt. 10 năm có mặt trên thị trường, Hải Linh hiện là đại lý thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín số 1 trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Hải Linh là một trong những nhà phân phối uy tín, có nhiều kinh nghiệm cung cấp thiết bị vệ sinh trên địa bàn Hà Nội. Hải Linh chính thức được ủy quyền từ Viglacera nên khách hàng hoàn toàn yên tâm với quyền lợi được hưởng khi mua hàng tại đây:

Đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh Viglacera

Đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh Viglacera 

1. Hàng chính hãng 100%

Với thị trường hàng giả đang tràn lan như hiện nay, tìm được đại lý thiết bị vệ sinh viglacera uy tín là mong đợi thiết thực của người tiêu dùng. Được sự tín nhiệm và ủy quyền của Viglacera, Hải Linh đã giúp người tiêu dùng được sử dụng hàng chính hãng, không lo mua phải hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện nay, các sản phẩm bày bán tại Hải Linh đều trực tiếp nhập từ nhà máy sản xuất, đã được kiểm duyệt chất lượng trước khi xuất ra thị trường nên cam kết thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Hơn nữa, Viglacera ứng dụng công nghệ hiện đại và các tiêu chuẩn quốc tế trong sản xuất nên cho ra đời những thiết bị vệ sinh chất lượng cao, an toàn, thân thiện với môi trường.

Hải Linh cung cấp rất nhiều các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, chậu rửa, các loại sen vòi và rất nhiều phụ kiện phòng tắm. Đặc biệt các sản phẩm sứ Viglacera tráng men Nano nung nên khả năng diệt khuẩn lên đến 89%, an toàn cho sức khỏe người dùng, bền bỉ với thời gian. Đặc biệt, các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh luôn có nhiều mẫu mã mới nhất, Hot nhất mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hợp lý.

Giá sản phẩm luôn luôn tối ưu nhất

2. Giá luôn rẻ hơn những đại lý nhỏ lẻ

Đó là lợi thế khi khách hàng mua hàng tại Hải Linh. Theo đó, các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh đều được bán với giá mềm hơn so với mặt bằng chung của thị trường, đặc biệt là so với các đại lý nhỏ lẻ khác. Đây cũng là lý do vì sao các chuyên gia đầu ngành về thiết bị vệ sinh đưa ra lời khuyên cho người tiêu dùng là hãy sáng suốt lựa chọn các điểm phân phối để mua hàng để được ưu đãi giá tốt nhất, tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

3. Bảo hành uy tín lâu dài

Mọi sản phẩm thiết bị vệ sinh khách hàng chọn mua tại đại lý thiết bị vệ sinh viglacera Hải Linh đều được hãng bảo hành uy tín trong thời gian lâu dài. Đây là chính sách nhằm mang lại quyền lợi sử dụng cho khách hàng cũng như giúp khách hàng luôn tin tưởng và yên tâm khi sử dụng sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Tùy vào từng sản phẩm, hãng sẽ có thời gian bảo hành uy tín đến mọi khách hàng.

4. Dịch vụ chuyên nghiệp

Đại lý thiết bị vệ sinh viglacera Hải Linh luôn có chính sách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và uy tín nhất

- Đó là chính sách vận chuyển đảm bảo luôn thông suốt, nhanh chóng, cam kết đảm bảo an toàn cho sản phẩm đến tận tay người sử dụng. Miễn phí 100% vận chuyển nội thành Hà Nội.

Dịch vụ hải linh uy tín hàng đầu
Dịch vụ hải linh uy tín hàng đầu

- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày nhằm tạo điều kiện để khách hàng hưởng trọn vẹn quyền lợi của người mua hàng.

- Tư vấn 24/7 mọi vấn đề khách hàng quan tâm, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ nếu khách hàng gặp các vấn đề về chất lượng hàng hoặc vận chuyển, bảo hành…

Với chính sách bán hàng linh hoạt cùng ưu đãi đặc biệt, Hải Linh đang là địa chỉ uy tín số 1 trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt Hải Linh là đối tác tin cậy của các chủ đầu tư dự án, nhà thầu tầm cỡ. Đối với những khách hàng dự án, Hải Linh luôn có chính sách ưu đãi giá đặc biệt giúp tiết kiệm tối đa cho chủ công trình.

Đến đại lý thiết bị vệ sinh viglacera Hải Linh, bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hiện nay, Hải Linh đang không ngừng cập nhật những mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng nhất, mẫu mã mới nhất để phục vụ sự lựa chọn đa dạng của khách hàng.