Những thiết bị thiết bị vệ sinh Viglacera chỉ nhà giàu mới dám dùng

Thiết bị vệ sinh Viglacera là thương hiệu không còn xa lạ với người dùng Việt bởi chất lượng sản phẩm vượt trội cùng mức giá phải chăng. Viglacera không chỉ tập trung các dòng sản phẩm cho đối tượng có thu nhập trung bình, mà còn phát triển những sản phẩm dành cho các hộ gia đình có điều kiện. Điển hình đó là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp - bồn cầu thông minh Viglacera rất được các đại gia ưa chuộng và lựa chọn cho phòng tắm của mình. 

Thiet bi ve sinh thong minh va hien dai

Mua bồn cầu thông minh Viglacera - xu hướng mới của giới đại gia Việt

Trong những năm gần đây, xu hướng ứng dụng không gian nội thất phòng tắm công nghệ như các nước như Mỹ, Nhật Bản đang ngày càng được lan tỏa, việc tiếp cận và sử dụng các thiết bị vệ sinh công nghệ đang dần phổ biến ở các thành phố lớn, đi đầu là các hộ gia đình có điều kiện vì giá thành tương đối cao cho một sản phẩm cao cấp. 

Nếu trước đây các đại gia thường tập trung lựa chọn sản phẩm nội thất đắt tiền nhập khẩu từ châu Âu, được thiết kế đặc biệt, đắt đỏ ví dụ bồn cầu dát vàng hay bồn cầu thiết kế cổ điển ấn tượng... thì hiện nay họ lại hướng đến sử dụng các sản phẩm trong nước chất lượng với các bồn cầu tính năng thông minh tự động hóa, giúp người dùng cảm thấy tiện nghi hơn, được chăm sóc đến từng chi tiết. 

Thiet bi ve sinh hien dai Ha Noi

Nhận biết được nhu cầu người dùng, hãng Viglacera đã nhanh chóng cho ra đời dòng sản phẩm bồn cầu cao cấp thông minh V-Smart đạt tiêu chuẩn chất lượng ngang hàng ngoại nhập. Sản phẩm được ứng dụng nhiều công nghệ tự động nổi bật sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Với nhiều tính năng hiện đại cùng kiểu dáng sang trọng, bồn cầu thông minh Viglacera hiện được các đại gia Việt rất ưa chuộng và lựa chọn cho phòng tắm cao cấp của mình.

Lý do đại gia sử dụng bồn cầu thông minh Viglacera

Phòng tắm của đại gia luôn đạt tiêu chuẩn: sang trọng, đẳng cấp, độc đáo và tiện nghi. Bồn cầu thông minh Viglacera đáp ứng hoàn hảo các tiêu chuẩn đó. Sản phẩm được thiết kế tinh xảo đến từng chi tiết với chất liệu cao cấp, vẻ ngoài luôn sáng bóng đẹp theo năm tháng, đáp ứng đủ tiêu chuẩn thẩm mỹ của phòng tắm nhà đại gia.

Đặc biệt, bồn cầu thông minh Viglacera lọt vào "mắt xanh" của phân khúc khách hàng hạng sang bởi tính năng nổi trội nâng tầm chất lượng cuộc sống, có thể kể đến:

Bon cau thong minh Viglacera

- Tính tự động tuyệt vời: Bồn cầu Viglacera có chức năng tự động đóng mở nắp khi kích hoạt hệ thống cảm ứng. Công nghệ hiện đại giúp thiết bị nhận biết người dùng nên tự động xả nước, sấy khô, làm ấm nắp ngồi, phát sáng ban đêm, chế độ xả nước theo yêu cầu, người dùng còn có thể sử dụng nhiều chức năng qua bảng điều khiển từ xa. 

- Công nghệ xả xoáy siphone Jet xả sạch mọi vết bẩn ở từng góc cạnh, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ.

- Vòi rửa diệt khuẩn 3 chức năng: rửa trước, rửa sau, rửa massage gia tăng sự hài lòng khi sử dụng. Đầu vòi được khử trùng bằng tia UV sau mỗi lần sử dụng giúp tiêu diệt 99,9% vi khuẩn.

- Công nghệ khử trùng thiên nhiên giúp sản phẩm có khả năng khử mùi, khử trùng, ngăn chặn nấm mốc giúp phòng tắm luôn thơm tho, thông thoáng.

- Tiết kiệm điện, nước hiệu quả (các bồn cầu thông thường xả sạch toàn bộ chất bẩn phải mất 6L/1 lần xả thì  V-Smart chỉ với 3,8L/1 lần xả)

Bồn cầu thông minh Viglacera mang lại sự tiện nghi hơn, cao cấp hơn đồng thời đảm bảo sự an toàn tuyệt đối, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Những mẫu bồn cầu thông minh Viglacera được ưa chuộng hiện nay

Sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích và nhu cầu. Dưới đây là một số mẫu bồn cầu thông minh Viglacera được lựa chọn nhiều hiện nay.

Bồn cầu thông minh Viglacera V91

Bồn cầu điện tử Viglacera V91

Một trong những sản phẩm bồn cầu cao cấp của hãng Viglacera đó chính là bồn cầu điện tử V91. Bồn cầu V91 thông minh với thiết kế sang trọng và tinh tế rất phù hợp với không gian đẳng cấp của phòng tắm nhà đại gia. Với chế độ cảm ứng tự động, bồn cầu V91 sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hiện sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera V91 được phân phối chính hãng tại hệ thống showroom Hải Linh, đảm bảo đem đến sản phẩm chất lượng nhất tới tay người dùng.

Bồn cầu thông minh Viglacera V90

Bồn cầu điện tử Viglacera V90

Bồn cầu thông minh Viglacera V90 được thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh thoát, sang trọng. Bồn cầu được tích hợp nhiều tính năng thông minh như: nắp rửa đóng mở êm ái không gây tiếng ồn, 3 chế độ rửa (rửa trước, rửa sau, rửa massage); Tự điều chỉnh vòi, làm ấm nước rửa; Chức năng sưởi ấm nắp ngồi và sấy khô; khử mùi tự động giúp phòng luôn thơm tho, thông thoáng. Người dùng có thể chọn chế độ theo ý thích với bảng điều khiển tự động riêng biệt. 

Bồn cầu thông minh Viglacera V93

Bon cau thong minh Viglacera V93

Bồn cầu thông minh V93 được ứng dụng toàn bộ các công nghệ hiện đại V-Smart như: cảm biến tự động bật nắp, tự động xả nước, làm ấm nắp ngồi, 3 chức năng rửa vượt trội, khử mùi hôi, kháng khuẩn... chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm. Sản phẩm được lựa chọn nhiều cho các phòng tắm hiện đại, sang trọng như biệt thự, nhà ở hạng sang, khu spa,.... Quý khách có thể liên hệ với Hải Linh để được tư vấn cụ thể nhất.

Bồn cầu thông minh Viglacera V93RW

Bon cau thong minh Viglacera Viglacera V93RW

Cũng là một mẫu bồn cầu thông minh Viglacera được đánh giá cao, V93 RW mang tới cho khách hàng giải pháp ứng dụng công nghệ cao vào cuộc sống. Sản phẩm được thiết kế độc đáo với nắp đỏ nổi bật, là nét chấm phá cho không gian phòng tắm hiện đại. Sở hữu toàn bộ công nghệ nổi bật của dòng bồn cầu thông minh Viglacera, V93RW chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

Bồn cầu thông minh Viglacera V94

Bon cau Viglacera V94

Bồn cầu điện tử  V94 sở hữu tính năng tự động hóa V-Smart tuyệt vời nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng. Mẫu thiết kế V94 trang nhã, sang trọng sẽ nâng tầm không gian phòng tắm. Quý khách sẽ được sở hữu phòng tắm hiện đại, đẳng cấp, tiện nghi vượt trội. Sản phẩm hiện đang được bán với mức giá tốt nhất tại hệ thống showroom Hải Linh.

Bồn cầu thông minh Viglacera V94R

Bon cau thong minh Viglacera V94r

Mang nét đẹp ấn tượng, bồn cầu điện tử Viglacera V94R là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian phòng tắm hiện đại. Sản phẩm được các khu nghỉ dưỡng, khu nhà VIP... sử dụng nhiều bởi các tính năng thông minh như tiết kiệm điện năng, khử mùi hôi, massage nâng cao sức khỏe người dùng. Với khả năng tự động hóa của dòng bồn cầu V-Smart, bồn cầu thông minh V94R chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng. 

Bồn cầu thông minh Viglacera V97WB

Bon cau thong minh Viglacera V97WB

Bồn cầu thông minh Viglacera V97WB cao cấp tích hợp nhiều tính năng tự động thông minh khử mùi, massage, sưởi ấm nắp ngồi... kết hợp bồn điều khiển nhấn nút tiện dụng gia tăng thêm nhiều tiện nghi hơn cho cuộc sống hiện đại. Vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp với màu sắc thanh lịch, trang nhã khiến khách hàng ưng ý ngay từ cái nhìn đầu tiên.  Sản phẩm được bán tại showroom Hải Linh với bảo hành chính hãng. 

Không gian phòng tắm sang trọng, đẳng cấp ở các gia đình đại gia sẽ không thể thiếu bồn cầu thông minh Viglacera hiện đại. Các sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera hiện đều được trưng bày tại hệ thống showroom Hải Linh. Quý khách có thể đến trực tiếp các showroom Hải Linh để cảm nhận. Hoặc liên hệ  hotline 1900 599 828 để được tư vấn cụ thể.

Hệ thống showroom Hải Linh:

- Showroom 1: Số 7 đường Chu Huy Mân, Q.Long Biên, Hà Nội

- Showroom 2: ô số 5 và số 6 Shophouse đường Tố Hữu - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội

- Showroom 3: số 532 Đường Láng, Q.Đống Đa, Hà Nội

- Website: https://thietbivesinhviglacera.net

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh