Cuộc sống tiện nghi với thiết bị vệ sinh Viglacera

Đời sống vật chất được cải thiện khiến con người cũng quan tâm hơn đến những giá trị đơn giản nhất. Do đó, VIGLACERA hướng đến sự đơn giản hài hòa bằng cách luôn trau chuốt và loại trừ tất cả những đường nét thiết kế không cần thiết. 

Kết hợp giữa khái niệm tinh giản với thiết kế tiện dụng, bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh của VIGLACERA là một minh chứng cho quan điểm sự tinh tế tối ưu đến từ sự đơn giản. Không gian của ngôi nhà bạn sẽ trở nên trang nhã và tĩnh lặng hơn.

viglacera chính hãng

1. Bồn cầu Viglacera

Bồn cầu Viglacera Luôn cho ra những sản phẩm với thiết kế độc đáo, công nghệ tiên tiến, mẫu mã đa dạng để phù hợp với những không gian ngôi nhà sang trọng. Hệ thống xả xoáy với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch sẽ mà không gây tiếng ồn.

Thiết kế vành kín trên bồn cầu giúp bạn giảm thiểu sử dụng hóa chất cọ rửa gây tổn hại đến môi trường và sức khỏe của bạn bên cạnh việc đem lại cho bàn cầu kiểu dáng đẹp và hạn chế tối đa vi khuẩn và chất bẩn. Đường xả của bàn cầu  có kích thước rất lớn, có thể xả trôi những quả bóng 2 inch (5.08 cm) mà không bị kẹt lại.

Bon cau 1 khoi

Bồn cầu 1 khối

Bon cau thong minh

Bồn cầu thông minh

Bon cau 2 khoi

Bồn cầu 2 khối

Bon cau am tuong

Bồn cầu âm tường

2. Chậu rửa Viglacera

Chậu rửa Viglacera có thiết kế độc đáo, kiểu dáng và chức năng được thay đổi để có thể kết hợp với các bộ phụ kiện sen vòi và bàn cầu để tạo nên nét hài hòa trong căn phòng tắm. Men Nano nung siêu chống bám dính tạo bề mặt luôn sáng bóng. Sử dụng công nghệ CeFiONtect giúp bề mặt chậu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn vi khuẩn.

Chau rua dat ban Viglacera

Chậu rửa đặt bàn

Chau rua treo tương

Chậu rửa treo tường

Chau rua chan dai

Chậu rửa chân dài

Trên đây là một số chi tiết về thiết bị vệ sinh Viglacera nổi bật nhất so với các thương hiệu khác. Nếu các bạn có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì về các sản phẩm gạch ốp lát thì xin vui lòng liên hệ qua website www.thietbivesinhviglacera.net để được tư vấn và lựa chọn.

Tác giả bài viết: Hải Linh