​Cách chọn lựa thiết bị vệ sinh Viglacera tốt nhất năm 2023

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua thiết bị vệ sinh Viglacera của khách hàng, trong đó sự khác biệt giới tính là yếu tố quan trọng nhất. Giữa đàn ông và phụ nữ có quan điểm, thói quen, đánh giá không giống nhau từ đó có hành vi mua sắm khác biệt. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera của người chủ gia đình là đàn ông. 

1. Sự khác biệt trong cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera của đàn ông

Nếu phụ nữ mua sắm dựa trên cảm xúc, dễ thay đổi quyết định so với mục tiêu ban đầu thì đàn ông lại khác hoàn toàn. Đàn ông vốn thuộc nhóm người thực tế, lý trí chọn sản phẩm theo nhu cầu chính xác và mục tiêu đã đề ra chứ không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc cá nhân lên quyết định mua hàng. Lựa chọn các thiết bị vệ sinh Viglacera dựa trên sự hữu ích, cần thiết và hiệu quả mang lại của sản phẩm. Quyết định mua hàng dựa trên những thông tin khách quan, thông số cụ thể về sản phẩm như chất liệu, tính năng. 

Cach chon thiet bi ve sinh Viglacera

2. Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera của người chủ gia đình là đàn ông

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp với không gian

Yếu tố đầu tiên mà đàn ông chú ý khi chọn thiết bị vệ sinh Viglacera đó là kích thước, kiểu dáng thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình.

Nếu phòng tắm rộng rãi thì có thể thoải mái lựa chọn các thiết bị vệ sinh theo ý muốn. Tuy nhiên hiện nay các gia đình thường bị hạn chế về không gian nên diện tích phòng tắm không được như ý  muốn. Do vậy rất cần lưu ý lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp để hài hòa với không gian, không chiếm quá nhiều diện tích đảm bảo không gian sử dụng được thoải mái. 

Bon cau 2 khoi Viglacera

Bồn cầu Viglacera 2 khối thiết kế hiện đại, đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với không gian phòng tắm chật hẹp

Nắm bắt được thực trạng và nhu cầu của người dùng, các nhà thiết kế của Viglacera đã nghiên cứu phát triển cho ra đời rất nhiều mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh với kiểu dáng và kích thước đa dạng. Những nhà vệ sinh chật hẹp hoàn toàn có thể sở hữu đầy đủ thiết bị vệ sinh tiện nghi, hiện đại mà vẫn tiết kiệm được không gian hiệu quả. 

Mẫu bồn cầu Viglacera 2 khối nhỏ gọn hay bồn cầu âm tường cực thích hợp với nhà tắm nhỏ. Các sản phẩm này đều có thiết kế tinh xảo, thiết kế nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi phong cách nội thất. 

Khi diện tích bị hạn chế thì kiểu chậu rửa Viglacera treo tường, bồn tắm đứng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời vừa giúp nhà tắm trở nên rộng, thoáng hơn vừa gia tăng tiện nghi cho quý khách.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera theo công dụng sản phẩm

Người đàn ông sẽ đặc biệt quan tâm tới công dụng, tính năng của sản phẩm bởi đó là yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng sử dụng. 

Các thiết bị vệ sinh Viglacera luôn được khách hàng đánh giá cao từ thiết kế tinh xảo đẹp mắt đến chất lượng sản phẩm vượt trội. Các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu cao cấp an toàn với sức khỏe người dùng kết hợp với nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ tráng men nano giúp bồn cầu Viglacera luôn trắng, sáng, sạch như mới; công nghệ kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe cả gia đình một cách tối đa; công nghệ xả ưu việt xả sạch tuyệt đối và tiết kiệm nước. 

Nếu gia đình chỉ cần sản phẩm thiết yếu với công dụng cơ bản thì có rất nhiều mẫu thiết bị vệ sinh đáp ứng được nhu cầu ví dụ: sen tắm thường Viglacera, bồn cầu Viglacera 1 khối/2 khối, chậu rửa bàn đá Viglacera…vừa thiết kế đẹp mắt, vừa đảm bảo tiện nghi hoàn hảo.

Cach chon sen voi Viglacera

Sen tắm Viglacera kiểu dáng đẹp

Nếu là gia đình trẻ yêu thích những sản phẩm hiện đại thì các mẫu bồn cầu điện tử Viglacera, van xả cảm ứng, sen tắm cây Viglacera điều chỉnh nhiệt.... sẽ là lựa chọn hàng đầu. Bồn cầu thông minh được trang bị tính năng tự động đóng mở nắp, với nhiều chế độ rửa khác nhau, tự động điều chỉnh vòi rửa và nhiệt độ nước, tính năng sưởi ấm, khử mùi tự động... sẽ mang lại những trải nghiệm mới mẻ, tiện ích tuyệt vời cho  mỗi gia đình. 

Bon cau thong minh Viglacera V96

Bồn cầu thông minh Viglacera sang trọng và hiện đại

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera theo chất liệu sản phẩm

Khi đàn ông đi mua sắm thiết bị vệ sinh, họ có sự hiểu biết nhiều về kỹ thuật hơn so với phụ nữ, dễ dàng đánh giá chất lượng sản phẩm tốt hay không thông qua chất liệu sản phẩm.

Đối với dòng sản phẩm bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera... được làm bằng sứ cao cấp với công nghệ tráng men hiện đại vừa mang đến sự sáng mịn, láng bóng chống bám bẩn vừa đảm bảo độ bền, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đối với dòng sản phẩm là vòi chậu Viglacera, vòi rửa bát Viglacera, sen tắm Viglacera...được làm từ đồng thau mạ Crom/Niken mang đến sản phẩm vừa bền, vừa chắc vừa sáng đẹp, bền màu theo thời gian. Trên thị trường có những sản phẩm giá rẻ làm bằng chất liệu kém chất lượng dễ bị ăn mòn, gỉ sét không nên lựa chọn.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera theo giá thành sản phẩm

Thiet bi ve sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera chất lượng từ Châu Âu

Trước nhu cầu người dùng, hãng Viglacera đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh với mức giá khác nhau để đáp ứng mọi phân khúc khách hàng. Ở mỗi loại sản phẩm đều có đa dạng mẫu mã với mức giá khác nhau: 

- Đối với dòng bồn cầu Viglacera: Bồn cầu 1 khối có mức giá dao động từ 1,4-5 triệu; Bồn cầu 2 khối chỉ từ 1,4-1,8 triệu; Bồn cầu âm tường dao động 7-7,3 triệu; Bồn cầu thông minh từ 12-25 triệu 

- Đối với dòng chậu rửa Viglacera: dao động từ 600.000-1,5 triệu đồng tùy thuộc vào kiểu chậu bàn đá, chậu âm tường, chậu treo tường hay chậu chân đứng.

- Giá bồn tiểu Viglacera: dao động từ 400.000- 8 triệu đồng 

- Giá sen vòi Viglacera: Vòi chậu Viglacera dao động từ 500.000- 5 triệu đồng; vòi rửa bát Viglacera dao động từ 500.000-3 triệu; sen tắm Viglacera dao động từ 600.000- 6 triệu đồng.

- Ngoài ra còn rất nhiều phụ kiện phòng tắm Viglacera với nhiều mức giá khác nhau cho quý khách hàng lựa chọn.

Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera ở cửa hàng phân phối uy tín

Đàn ông không có nhiều thời gian, họ sẽ lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera ở các địa chỉ phân phối chính hãng để không tốn nhiều công sức, thời gian, chi phí vào những địa chỉ kém chất lượng. 

Showroom Hai Linh

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

Hệ thống showroom Hải Linh tự hào là địa chỉ được đông đảo cánh mày râu lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera. Là đại lý chính hãng Viglacera, chúng tôi cung cấp toàn bộ các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất, bảo hành dài lâu. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, Hải Linh thấu hiểu nhu cầu của khách hàng đặc biệt là các chủ gia đình là đàn ông. Mọi thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật, tính năng của sản phẩm đều được cung cấp rõ ràng, đồng thời nhân viên Hải Linh được đào tạo chuyên nghiệp luôn hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

Bên cạnh đó, Hải Linh thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi giảm giá tăng thêm ưu đãi cho khách hàng. Chắc chắn quý khách sẽ có những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm tại Hải Linh.

Trên đây là cách lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera của người chủ gia đình là đàn ông. Nếu quý khách có nhu cầu mua sắm sản phẩm vui lòng liên hệ với Hải Linh theo hotline 1900 - 599.828 để được hỗ trợ một cách nhanh chóng.

Tác giả bài viết: Hải Linh