Ý kiến chuyên gia: Thiết bị vệ sinh Viglacera chống bám dính tuyệt vời

Thiết bị vệ sinh Viglacera là sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng vì kiểu dáng đẹp, giá thành rẻ. Một nguyên nhân nữa cũng khiến cho sản phẩm này chiếm lĩnh thị trường đó là tính năng chống bám bẩn của sản phẩm. Tính năng chống bám bần này giúp cho thiết bị vệ sinh Viglacera có chất lượng không hề thua kém các sản phẩm khác của nước ngoài.

Thiết bị vệ sinh Viglacera làm bằng sứ.

Bồn cầu, chậu rửa, Bồn tiểu là các sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm bằng sứ cao cấp, an toàn với sức khỏe của con người và không làm ô nhiễm môi trường. Thiết bị vệ sinh này còn được phủ một lớp men nano nung theo công nghệ Ý có tính năng chống bám dính tuyệt vời giúp cho sản phẩm luôn được sạch sẽ. Men nano nung này còn giúp cho các bạn tiết kiệm được thời gian tẩy rửa và tiết kiệm luôn cả chất tẩy rửa và nước dùng để tẩy rửa.

Bồn cầu Viglacera là sản phẩm cực kỳ quan trọng giúp con người trong việc đại tiện hay là tiểu tiện. Sản phẩm được Tập đoàn Viglacera sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Ý với sự đa dạng về kiểu dáng. Bồn cầu Viglacera được chia làm 4 dòng sản phẩm là: Bồn cầu 1 khối, Bồn cầu 2 khối, Bồn cầu âm tường và Bồn cầu thông minh đều được làm bằng sứ vệ sinh có men nano nung chống bám bẩn và diệt khuẩn.

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera

 bàn cầu két rời Viglacer VI88

Bồn cầu 2 khối Viglacera

Bồn cầu âm tường Viglacera V50

Bồn cầu âm tường Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera

Chậu rửa Viglacera là sản phẩm có tác dụng quan trọng nhà vệ sinh để giúp con người có thể rửa tay, rửa mặt một cách thuận tiện. Chậu rửa cũng có sự đa dạng về kiểu dáng và thuộc 3 loại sản phẩm sau: Chậu rửa đặt bàn, Chậu rửa treo tường, Chậu rửa đặt sàn đều được sản xuất bằng sứ vệ sinh có men nano nung diệt khuẩn và chống bám bẩn.

Chau rua mat V72 NANO NUNG

Chậu rửa bàn đá Viglacera V72

Chậu rửa VTL3 và chân VI5

Chậu treo VTL3 + chân Viglacera VI5

Chau rua Viglacera VTL2 + VI1T

Chậu chân đứng Viglacera VTL2 + VI1T

Bồn tiểu Viglacera là sản phẩm  thiết bị vệ sinh do Tập đoạn Viglacera sản xuất để lắp đặt trong nhà vệ sinh giúp con người đi tiểu tiện được thuận lợi hơn. Bồn tiểu Viglacera được chia làm 2 loại đó là bồn tiểu dành cho nam và bồn tiểu dánh cho nữ. Các sản phẩm bồn tiểu đều được làm bằng men nano nung nên chống bám bần một cách tuyệt vời.

Tiểu nam Viglacera BS604

Bồn tiểu nam Viglacera

Mua bồn cầu tiểu nữ tại Hải Linh

Bồn tiểu nữ Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera bằng đồng nguyên chất

Vòi chậu, Vòi rửa bát, Sen tắm, phụ kiện phòng tắm là các sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm bằng đồng nguyên chất và được mạ bẳng Niken - Crom giúp cho sản phẩm luôn sáng bóng, không bị gỉ và chống bám bẩn cực kỳ tốt. Các sản phẩm này được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại của Ý nên chất lượng sản phẩm không kém gì hàng nhập ngoại.

Vòi chậu là sản phẩm thiết bị vệ sinh được Viglacera sản xuất với công nghệ chống bám bẩn cực kỳ cao nhờ lớp mạ Niken - Crom. Sản phẩm vòi chậu Viglacera có sự đa dạng về kiểu dáng được lắp đặt đồng bộ với chậu rửa Viglacera tạo nên bộ sản phẩm hoàn hảo đến từng chi tiết. 

Voi chau Viglacera VG103

Vòi chậu Viglacera

Vòi bếp Viglacera là sản phẩm thiết bị vệ sinh được Viglacera sản xuất để dùng trong việc rửa bát, thực phẩm nấu ăn. Sản phẩm được sản xuất bằng đồng nguyên chất có mà Niken-Crom chống bám bẩn cực kỳ hiệu quả nên sử dụng không sợ bị gỉ sét và bám bẩn. Vòi bếp Viglacera có sự đang dạng về kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn.

Vòi bếp Viglacera VG713

Vòi bếp Viglacera

Sen tắm Viglacera là sản phẩm thiết bị vệ sinh được Viglacera sản xuất nhằm lắp đặt trong phòng tắm để giúp con người tắm rửa được thuận tiện và thỏa mái nhất. Sen tắm được làm bằng đồng nguyên chất và chống bám bẩn nhờ lớp mạ Niken-Crom nên quý khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm không sợ bị bám bẩn và khó vệ sinh. Sen tắm Viglacera cũng có sự đa dạng về kiểu dáng và chủng loại.

 

Sen tắm cây Viglacera VG593
Sen tắm cây Viglacera
sen voi viglacera
Sen tắm thường Viglacera

Khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh chính hãng với giá rẻ tại https://thietbivesinhviglacera.net

Tác giả bài viết: Hải Linh