Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp

Phòng tắm của gia đình hạn chế về không gian khiến bạn phân vân không biết nên lựa chọn thiết bị vệ sinh như nào để đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Dưới đây là một số lời khuyên giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất. 

1. Lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm nhỏ hẹp

Trước tiên, bạn cần chọn được thương hiệu thiết bị vệ sinh phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh khác nhau, trong đó Viglacera được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ của gia đình Việt, bởi: 

Thiet bi ve sinh Viglacera

Viglacera phát triển rất đa dạng chủng loại, mẫu mã thiết bị vệ sinh với nhiều thiết kế, kích thước khác nhau phù hợp với nhiều không gian phòng tắm, trong đó có phòng tắm nhỏ

Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn phù hợp không gian, nhưng vẫn đảm bảo được tính tiện nghi cao nhất phục vụ hoàn hảo nhu cầu người dùng

Hãng liên tục nghiên cứu, cải tiến các dòng sản phẩm để phù hợp hơn với yêu cầu của thời đại

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh nội địa, được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm, sử dụng bền lâu, công nghệ hiện đại cùng mức giá phải chăng phù hợp với thu nhập của đông đảo người dùng Việt. 

>>Xem thêm: https://thietbivesinhviglacera.net/tin-tuc/chon-kich-thuoc-bon-cau-viglacera-cho-phong-tam-nho-1124.html

2. Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp

Đối với phòng tắm nhỏ hẹp, bạn không nên chọn quá nhiều thiết bị vệ sinh, phụ kiện bởi không có nhiều không gian để lắp đặt. Thay vào đó là lựa chọn các thiết bị vệ sinh cơ bản để đáp ứng nhu cầu cơ bản, đồng thời nên chọn sản phẩm được thiết kế gọn gàng, kiểu dáng nhỏ gọn để tiết kiệm không gian. 

Chọn bồn cầu Viglacera cho phòng tắm nhỏ hẹp

Hãng Viglacera đã cho ra mắt rất nhiều dòng sản phẩm bồn cầu khác nhau như: bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu âm tường, bồn cầu thông minh. Trong đó những loại bồn cầu 2 khối hay bồn cầu âm tường là lựa chọn tốt nhất cho phòng tắm nhỏ. Các mẫu bồn cầu này có thiết kế nhỏ gọn, đặc biệt là bồn cầu âm tường có két nước đặt trong tường giúp tiết kiệm tối đa không gian. 

Bồn cầu Viglacera VT34

Bồn cầu Viglacera VT34

Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu Viglacera V50

Bồn cầu Viglacera VI88

Bồn cầu Viglacera VI88

Chọn chậu rửa Viglacera cho phòng tắm nhỏ hẹp

Phòng tắm nhỏ khó có thể thiết kế bàn để đặt chậu rửa bàn đá Viglacera, thay vào đó bạn nên sử dụng chậu rửa treo tường chân lửng hoặc chân đứng Viglacera, đồng thời tận dụng khoảng không gian ở dưới chậu để đặt tủ kệ nhỏ đựng đồ dùng cá nhân. Bạn cũng nên lưu ý chọn chậu rửa có kích thước vừa phải với thiết kế hình tròn mềm mại vừa giúp không gian thêm gọn gàng vừa đảm bảo sử dụng thoải mái.

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu rửa Viglacera VTL3

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu treo tường viglacera V23

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Chậu + Chân treo tường Viglacera V39

Chọn vòi chậu Viglacera cho phòng tắm nhỏ hẹp

Dù phòng tắm rộng rãi hay nhỏ hẹp thì bạn cũng đều thoải mái lựa chọn vòi chậu, bởi các mẫu thiết kế của Viglacera đều rất nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với mọi không gian. Bạn chỉ cần lựa chọn loại vòi lạnh hay vòi nóng lạnh, kiểu dáng vòi phù hợp nhất với chậu rửa Viglacera bạn đã chọn. 

Chọn sen tắm Viglacera cho phòng tắm nhỏ hẹp

Phòng tắm nhỏ thật khó để lắp đặt bồn tắm nằm, do đó bạn nên chọn sen tắm Viglacera. Mẫu sen tắm thường Viglacera được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn với tay sen gác tường là lựa chọn hoàn hảo đối với phòng tắm của gia đình bạn. Nếu bạn cần phân chia không gian một cách hợp lý bạn có thể sử dụng vách kính trong suốt để phân biệt khu vực ướt với khu vực khô, hạn chế tình trạng bắn nước khi tắm ra xung quanh, mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, hài hoà. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG515

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện nhà tắm như gương, thanh vắt khăn, lô móc giấy… 

Hệ thống showroom Hải Linh - địa chỉ uy tín giúp bạn chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với phòng tắm nhỏ hẹp

Nếu bạn vẫn đang khó khăn trong việc lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với không gian phòng tắm nhỏ hẹp của gia đình giữa muôn vàn các mẫu mã khác nhau, hãy tới showroom Hải Linh để được hỗ trợ. Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, cung cấp đầy đủ các mẫu mã sản phẩm phù hợp với mọi không gian đảm bảo chất lượng chính hãng cùng mức giá phải chăng. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, Hải Linh sẽ giúp quý khách nhanh chóng chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Giúp quý khách sở hữu không gian phòng tắm hoàn hảo

Hải Linh

Liên hệ với Hải Linh theo hotline 1900 599 828 để được tư vấn và hỗ trợ mua thiết bị vệ sinh cho phòng tắm nhỏ hẹp một cách tốt nhất. Hải Linh bảo hành chính hãng, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội.

Tác giả bài viết: Hai Linh