3 triệu đồng mua được thiết bị vệ sinh Viglacera không?

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt được người tiêu dùng ưa chuộng. Giá rẻ là ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Viglacera. Nhưng liệu với số tiền 3 triệu đồng có mua được thiết bị vệ sinh Viglacera vẫn là thắc mắc của nhiều người. Hãy cùng mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera với 3 triệu đồng trong tay nhé!

1. Lên kế hoạch mua thiết bị vệ sinh Viglacera

3 triệu đồng không phải là số tiền lớn nhưng nó cũng không phải nhỏ. Với nguồn ngân sách này liệu bạn có thể mua được những thiết bị vệ sinh Viglacera nào? Điều này còn phụ thuộc nhiều về mục đích bạn sử dụng nguồn ngân sách đó. 

- Nếu sử dụng 3 triệu đồng để mua bồn cầu Viglacera thì bạn sẽ có được một sản phẩm bồn cầu 1 khối với tính năng tương đối, nắp đóng êm. 

- Nếu ngân sách 3 triệu đồng chỉ dành để mua chậu rửa thì quả thực rất thoải mái. Bởi chậu rửa Viglacera có giá khá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng. Nên 3 triệu bạn hãy mua một chiếc chậu bàn đá (chậu rửa đặt bàn Viglacera hay chậu rửa âm bàn Viglacera). Số tiền còn lại bạn có thể lấy làm chi phí cho phần thiết kế mặt bàn, tủ chậu xịn sò. 

- Vòi chậu và sen vòi Viglacera với 3 triệu đồng, bạn có thể sở hữu một chiếc sen tắm cây khoảng hơn 3 triệu chút xíu. Còn với vòi chậu, 3 triệu đồng mua được chiếc vòi chậu nóng lạnh Viglacera cao cấp. 

3 triệu bạn cũng thoải mái mua bộ sen vòi gồm vòi chậu và sen tắm. Viglacera đưa ra thị trường các sản phẩm vòi chậu và sen tắm đồng bộ rất dễ dàng cho bạn lựa chọn. 

- Phụ kiện Viglacera có giá vô cùng phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Bởi vậy, nếu sử dụng 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn mua được bộ phụ kiện Viglacera đầy đủ với gương soi Viglacera, kệ kính, móc treo khăn, giá cốc, lô giấy, giá đựng xà phòng, móc treo đồ. 

Như vậy, với 3 triệu đồng mua thiết bị vệ sinh Viglacera riêng rẻ, bạn hoàn toàn có được 1 sản phẩm hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, bạn lại muốn dùng số tiền này để mua bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera cơ bản gồm: Bồn cầu, chậu rửa, vòi sen tắm, vòi chậu. Liệu có thể?

Với 3 triệu trong tay, bạn hoàn toàn có thể mua được bộ thiết bị vệ sinh Viglacera với những sản phẩm cơ bản nhất cho nhà tắm. Những combo Viglacera giá rẻ được ghép bộ nên mọi người dễ dàng lựa chọn. 

2. Gợi ý các sản phẩm Viglacera phù hợp với ngân sách 3 triệu đồng?

3 triệu đồng mua được thiết bị Viglacera không? Chắc chắn câu trả lời là có khi bạn lựa chọn những sản phẩm sau: 

- Bất kỳ sản phẩm bồn cầu 2 khối nào. Vì giá bồn cầu 2 khối của Viglacera dao động từ 1,4 triệu đồng đến trên 2 triệu đồng. 

2.1 Bộ sản phẩm bồn cầu + chậu rửa

Bồn cầu Viglacera VI66 + Xịt VG826 + Chậu VTL2 (Hoặc VTL3)

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66 + Xịt VG826 + Chậu VTL2 (Hoặc VTL3)

Bồn cầu Viglacera VT34 + Xịt VG826 + Chậu VTL2 (Hoặc VTL3)

Bồn cầu Viglacera VT34 + Xịt VG826 + Chậu VTL2 (Hoặc VTL3)

Bồn cầu Viglacera VI88 + Xịt VG826 + Chậu VTL2 (Hoặc VTL3)

Bồn cầu Viglacera VI88 + Xịt VG826 + Chậu VTL2 (Hoặc VTL3)

Bồn cầu 1 khối Viglacera: 

Bồn cầu 1 khối Viglacera với thiết kế đẹp mắt. Kiểu dáng liền khối sang trọng tạo nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. Lớp men nano nung kháng khuẩn giúp chống bám bẩn và dễ dàng vệ sinh. Bồn cầu kích thước tương đối lớn nên phù hợp với không gian nhà vệ sinh có diện tích tương đối rộng. Bạn hãy tham khảo một số dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera dưới 3 triệu đồng dưới đây: 

Bon cau 1 khoi Viglacera BL5M

Bồn cầu 1 khối Viglacera BL5M

V37M

Bồn cầu 1 khối Viglacera V37M

V39M

Bồn cầu 1 khối Viglacera V39M

V45M

Bồn cầu 1 khối Viglacera V45M

V38

Bồn cầu 1 khối Viglacera V38

V35

Bồn cầu 1 khối Viglacera V35

Bộ vòi sen tắm và vòi chậu Viglacera 

Yên tâm sử dụng nước được xả ra từ vòi sen tắm Viglacera. Bởi dòng sản phẩm này được làm từ chất liệu đồng nguyên chất tỉ lệ cao. Lớp ngoài mạ Crom/niken sáng bóng bền đẹp. Mặc dù được sản xuất bằng công nghệ cao cấp, chất lượng vòi cao cấp nhưng giá vòi chậu Viglacera có nhiều mức giá phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được một trong số những sản phẩm sau: 

Những chiếc vòi chậu Viglacera ngoài vòi cảm ứng đều có giá dưới 2 triệu đồng.

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi chậu Viglacera VG103

Vòi lạnh Viglacera VG109

Vòi lạnh Viglacera VG109

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141

Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG141

Vòi sen tắm thường giá rẻ cũng chỉ có giá dưới từ trên 1 triệu đến dưới 3 triệu đồng. Một số mẫu sản phẩm vòi sen tắm sử dụng nước lạnh còn có giá rẻ hơn dưới 1 triệu đồng.  

Sen tam Viglacera VG503

Sen tắm Viglacera VG503

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG502 ( VSD502)

=> Vì vậy, 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn mua được bộ sản phẩm vòi chậu và sen tắm Viglacera. Ví dụ như bộ sản phẩm vòi chậu VG102 và sen tắm thường VG502…

- Sen tắm cây Viglacera có giá trên 3 triệu đồng trở lên. Nhưng nếu bạn muốn, chỉ cần thêm một chút tiền là bạn đã sở hữu chiếc sen tắm cây Viglacera sang trọng đẳng cấp. 

+ Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera

Với 3 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể mua được trọn bộ sản phẩm Viglacera gồm bồn cầu; vòi chậu, chậu rửa, vòi sen tắm, xi phông, vòi xịt. Tư vấn bán hàng tại các đại lý sẽ giúp bạn chọn lựa một bộ sản phẩm phù hợp nhất. Nhiều đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera đã ghép các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera thành combo. Bạn có thể tham khảo để mua một combo với giá chỉ trên 3 triệu đồng một chút. 

Combo trọn bộ thiết bị vệ sinh Viglacera số 1

3. Mua thiết bị vệ sinh Viglacera với giá 3 triệu tại Showroom Hải Linh

Để sử dụng 3 triệu mua được bộ thiết bị vệ sinh Viglacera tương đối, khách hàng hãy đến đại lý phân phối Viglacera Hải Linh để mua sản phẩm. Là đại lý cấp 1, giá thiết bị vệ sinh Viglacera tại Hải Linh có giá chiết khấu cao hơn. Do vậy, những sản phẩm bạn mua sẽ có xịn hơn so với việc bạn cầm 3 triệu mua trọn bộ TBVS Viglacera ở các cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ. 

Thêm vào đó, nhiều cửa hàng bán thiết bị vệ sinh Viglacera không uy tín còn trà trộn bán hàng nhái, giá, kém chất lượng. Vì vậy, khách hàng cần cân nhắc thật kỹ khi đi mua. Nếu ở Hà Nội thì Showroom Viglacera Hải Linh là địa chỉ đáng tin cậy số 1 bạn nên tìm đến để mua thiết bị vệ sinh Viglacera.

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh