Thiết bị vệ sinh viglacera an toàn cho sức khỏe gia đình bạn

Nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh an toàn với sức khỏe ngày càng cao. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Viglacera đã không ngừng nghiên cứu, cho ra đời các sản phẩm an toàn cho sức khỏe, đáp ứng mọi nhu cầu thẩm mỹ, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Cùng khám phá những công nghệ hàng đầu của Viglacera, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng qua bài viết sau đây.

1. Những công nghệ hàng đầu của thiết bị vệ sinh Viglacera 

Thương hiệu Viglacera luôn đặt khách hàng làm mục tiêu phấn đấu và ứng dụng thành công những công nghệ hiện đại, hàng đầu thị trường vào các sản phẩm thiết bị vệ sinh của mình. Ở các dòng sản phẩm bồn cầu, sen tắm, chậu rửa, vòi chậu, … Viglacera chú trọng phát triển, những công nghệ có vai trò quan trọng, tác động trực tiếp đến sức khỏe người dùng phải kể đến đó là:

  • Công nghệ men NANO nung ở các sản phẩm sứ vệ sinh

Công nghệ men NANO nung ở các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera là men NANO TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên các sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200-1250 độ C, men NANO được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sứ vệ sinh Viglacera. Lớp men NANO nung này với ưu điểm vượt trội là siêu bền, độ trắng sáng luôn được giữ trong thời gian dài sử dụng, siêu chống thấm ướt, tự động làm sạch và kháng khuẩn, chống bám dính tuyệt đối.

Cong nghe men nano nung

Công nghệ này được ứng dụng ở những dòng sản phẩm: bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu nam/nữ, giúp cho bề mặt luôn nhẵn mịn, sáng bóng, chống bám bẩn tuyệt đối, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

  • Công nghệ trải nghiệm hoàn toàn mới ở các dòng sen vòi Viglacera

Các sản phẩm sen vòi Viglacera với những công nghệ hiện đại hàng đầu sẽ mang lại những sự trải nghiệm hoàn toàn mới ngay chính không gian phòng tắm của gia đình bạn. Các bộ phận củ sen, bát sen cầm tay, bát sen trần đều được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang lại sự đồng nhất cho không gian lắp đặt.

Sen tam Viglacera

Với phần tay gạt được thiết kế tiện nghi, dễ dàng sử dụng giúp điều chỉnh được nhiệt độ, lưu lượng nước một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm này đều được tích hợp công nghệ trộn khí vào nước giúp dòng nước cung cấp nhẹ nhàng, thư giãn, massage vùng đầu và cổ của người dùng.

  • Công nghệ bề mặt mạ sáng bóng, bền bỉ 

Sen vòi Viglacera được sản xuất với nguồn nguyên liệu chính là đồng, kẽm với bề mặt sản phẩm được mạ Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, giúp bề mặt sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Cấu trúc bên trong của bề mặt bền vững, tỉ lệ lỗi chỉ nằm trong khoảng 0.01%. Dây sen được sản xuất với công nghệ cao, đảm bảo cho dây sen không bị xoắn, hoen gỉ, rò nước trong quá trình sử dụng. Áp lực nước được tính toán kỹ càng, mang lại sự thoải mái nhất cho người sử dụng.

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera, từ sen vòi, đến các sản phẩm sứ vệ sinh luôn được đảm bảo mục tiêu an toàn với sức khỏe. Nâng tầm cuộc sống, nhu cầu sử dụng, mang lại sự trải nghiệm hoàn toàn mới cho người tiêu dùng.

2. TOP sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng

  • Bồn cầu thông minh Viglacera V97

Bồn cầu thông minh Viglacera V97 là sản phẩm được người tiêu dùng khá ưa chuộng hiện nay. Đây là sản phẩm bồn cầu thông minh, với nhiều tính năng vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Sản phẩm này được tích hợp những công nghệ hàng đầu phải kể đến đó là: công nghệ tự động đóng/mở/tự xả tráng khi có người bước tới; hệ thống vòi rửa kép thông minh với tính năng rửa trước, sau, rửa massage; công nghệ tự sưởi ấm nắp ngồi, … 

Bồn cầu thông minh Viglacera V97

  • Chậu rửa đặt bàn Viglacera V27

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V27 với bề mặt men sử dụng công nghệ men NANO nung giúp sản phẩm luôn sáng bóng như mới, kháng khuẩn tuyệt đối lên tới 89%, độ sáng bóng và trơn láng của sản phẩm lên tới 20% đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V27

  • Tiểu nam Viglacera T9

Sử dụng bồn tiểu nam cảm ứng Viglacera T9 bạn sẽ được trải nghiệm những công nghệ hiện đại hàng đầu, hoàn toàn mới. Đây là sản phẩm bồn tiểu nam duy nhất của thương hiệu trong nước được ứng dụng những công nghệ cảm ứng hiện đại hàng đầu Châu Âu.  

Bon tieu nam Viglacera T9

  • Vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG143

Nhắc tới các sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Viglacera, người tiêu dùng chắc hẳn không còn xa lạ với sản phẩm vòi chậu nóng lạnh Viglacera VG143. Đây là mẫu vòi chậu 1 lỗ được ứng dụng công nghệ hàng đầu Italia, bề mặt vòi được mạ một lớp Crom/Niken sáng bóng, bền bỉ, thân vòi được đúc từ đồng có độ nguyên chất cao.

Voi chau Viglacera VG143

  • Sen tắm cây Viglacera VG581

Sen tắm cây Viglacera VG581 là sản phẩm sen tắm sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu của Viglacera. Bát sen tay được tích hợp 3 chế độ phun massage mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn cho người dùng.

Sen tam cay Viglacera VG581

3. Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Viglacera uy tín chất lượng tại Hà Nội

Khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera an toàn cho sức khỏe? Không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín phân phối? Hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Mua thiet bi ve sinh Viglacera tai Hai Linh

Showroom Hải Linh với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chính xác nhất về sản phẩm bạn đang quan tâm. Với hệ thống website bán hàng uy tín, giờ đây người tiêu dùng không cần phải đến tận nơi xem sản phẩm, chỉ với một click chuột là khách hàng đã có thể tham khảo, mua hàng một cách nhanh chóng và vô cùng dễ dàng.

Với kinh nghiệm hơn 13 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp, Showroom Hải Linh cam kết với khách hàng 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera an toàn với sức khỏe, sản phẩm phân phối chính hãng, cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường. Đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh gần nhất để được trải nghiệm trực tiếp, tư vấn kỹ hơn về sản phẩm của chúng tôi.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh