Cửa hàng thiết bị vệ sinh ở Quận Bắc Từ Liêm

Quận Bắc Từ Liêm là khu vực đông dân, cơ sở hạ tầng bao gồm trường học, bệnh viện, nhà ở luôn phát triển mạnh mẽ. Vì thế nên nhu cầu trao đổi, mua bán thiết bị vệ sinh ngày càng tăng. Vậy đâu là cửa hàng thiết bị vệ sinh ở Quận Bắc Từ Liêm uy tín, giá rẻ và đáng tin cậy? Hãy cùng Hải Linh phân tích và giải đáp trong bài viết sau!

1. Thị trường thiết bị vệ sinh ở Quận Bắc Từ Liêm

Quận Bắc Từ Liêm là một trong những quận có nền kinh tế phát triển, dân cư tập trung ngày càng đông đúc. Với nhu cầu xây dựng nhà ở, khu đô thị, công ty.. ngày càng lớn, thị trường thiết bị vệ sinh ở quận Bắc Từ Liêm sẽ ngày càng náo nhiệt bởi nhu cầu sử của người dùng ngày càng tăng lên.

Ban do hanh chinh Bac Tu Liem

Quận Bắc Từ Liêm bao gồm: Thụy Phương, Xuân Tảo, Đức Thắng, Minh Khai, Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Tây Tựu, Liên Mạc, Xuân Đỉnh, Đông Ngạc, Phúc Diễn, Thượng Cát, Phú Diễn.

Bên cạnh đó, quận Bắc Từ Liêm tiếp giáp với quận Cầu Giấy, quận Tây Hồ, quận Nam Từ Liêm.. đều là những khu vực mật độ dân cư đông đúc, nhu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh luôn cao. Vì thế nên việc tìm kiếm đơn vị cung cấp thiết bị vệ sinh không khó, nhưng sẽ khó để tìm được đơn vị uy tín, giá rẻ!

Mua thiet bi ve sinh tai Bac Tu Liem

Quận Bắc từ Liêm là khu vực phát triển, dân cư đông

Thiết bị vệ sinh chất lượng, giá tốt, bền bỉ sẽ đem đến trải nghiệm mua hàng hài lòng và cảm giác thoải mái cho bạn trong thời gian sử dụng. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu thật kỹ và ưu tiên chọn đơn vị có mặt trên thị trường lâu năm, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ để gửi gắm lòng tin.

Cua hang thiet bi ve sinh

Một cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín

2. Hải Linh - Showroom thiết bị vệ sinh uy tín ở Quận Bắc Từ Liêm

Hải Linh tự hào với hành trình 17 năm cung cấp các thiết bị vệ sinh đến từ rất nhiều thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, Inax, JOMOO.. Nhận được sự tín nhiệm nơi khách hàng, Hải Linh không ngừng đổi mới, cập nhật những sản phẩm ưu việt với mục đích đem tới người dùng trải nghiệm cao cấp với mức giá rẻ nhất thị trường.

Showroom thiet bi ve sinh Hai Linh

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

Sản phẩm đa dạng, mẫu mã cao cấp: Hải Linh cung cấp đầy đủ các dòng bồn cầu, sen tắm, lavabo, vòi chậu… với kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng mới nhất giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Màu sắc thiết bị đa dạng từ đen, trắng, hồng dễ dàng phù hợp với gu thẩm mỹ của mọi khách hàng.

Hai Linh da dang mau ma

Hải Linh đa dạng mẫu mã thiết bị vệ sinh

Chính sách giá tốt nhất thị trường: Giá bán tại Hải Linh là giá của đại lý cấp I, không qua trung gian nên bạn hoàn toàn yên tâm vì đây sẽ là mức giá mua hàng tốt nhất từ trước tới giờ. Điều này giúp bạn sở hữu các dòng sản phẩm thông minh mà vẫn tiết kiệm chi phí.

Khach hang mua sam tai Hai Linh

Khách hàng mua sắm tại Hải Linh

Mua sắm tiện lợi, dễ dàng: Đơn vị có hệ thống showroom rộng rãi, được đặt ở những khu vực trọng yếu thuận tiện đi lại, giúp bạn tìm đến mua hàng trực tiếp nhanh chóng nhất. Nếu bạn ở xa thì hãy trải nghiệm mua sắm qua website, sàn thương mại điện tử của chúng tôi để áp dụng nhiều mã ưu đãi giảm giá.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, luôn lắng nghe khách hàng: Nhân viên tại Hải Linh được đào tạo bài bản để giúp khách hàng mua được sản phẩm phù hợp, ưng ý nhất. Mọi thông tin về sản phẩm sẽ được trao đổi và giải đáp tận tình khi bạn đến với Hải Linh.

Hai Linh tu van chuyen nghiep

Đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm của Hải Linh

3. Điểm danh các mẫu thiết bị vệ sinh chất lượng, giá tốt

3.1 Một số mẫu bồn cầu bán chạy nhất hiện nay

Bồn cầu hiện nay được thiết kế dạng 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu thông minh.. đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu như Viglacera, TOTO, Cotto, Inax. Sản phẩm phù hợp với mọi không gian từ cao cấp, sang trọng đến những công trình công cộng.

Bồn cầu Viglacera Platinum P.11.350 tạo sự ấm áp cho phòng tắm

Xem them

3.2 Một số mẫu sen tắm đẹp cao cấp

Sen tắm là thiết bị thiết yếu trong phòng tắm, cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh và tốc độ nước. Một số loại sen tắm được sử dụng rộng rãi như: Sen tắm cầm tay, sen tắm cây, sen tắm âm tường, sen tắm cây ghép nóng lạnh.. Nếu bạn đang tìm hiểu về sen tắm thì không thể bỏ qua một số mẫu bán chạy nhất sau đây:

Sen tam Viglacera Platinum P.58.320 trong phong tam

Xem them

3.3 Một số mẫu lavabo phổ biến, chất lượng cao

Lavabo (chậu rửa) là thiết bị giúp nổi bật không gian phòng tắm. Với đa dạng thiết kế từ chậu rửa đặt bàn, treo tường, chậu rửa dương bàn.. phù hợp với phòng tắm có thiết kế từ giản dị đến sang trọng. Chậu rửa thường có màu trắng, đen, tuy nhiên tông màu trắng đem đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian, được ứng dụng rộng rãi và được khách hàng yêu thích nhất.

Chau rua mat Platinum P.21.140 thu hut khach hang

Xem them
 

3.4 Một số mẫu vòi chậu tinh tế, giá tốt

Các thương hiệu vòi chậu uy tín, đáng tin cậy như: Viglacera, Belli, Inax.. đem đến trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng nhờ thiết kế tinh tế, hiện đại với độ bền vượt trội. Vòi chậu được sử dụng trong sinh hoạt cá nhân hàng ngày, giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ nước nóng lạnh theo ý muốn nên hãy lựa chọn thật kỹ nhé! Hải Linh xin giới thiệu một số mẫu vòi chậu đẹp mắt, đó là:

Can can voi chau Viglacera VG143

Xem them

3.5 Một số mẫu phụ kiện phòng tắm chính hãng, bền bỉ

Phụ kiện phòng tắm là những vật dụng như giá treo khăn, kệ kính, móc áo.. giúp phòng tắm thêm tiện nghi và hiện đại, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Bạn có thể mua phụ kiện riêng lẻ hoặc chọn mua theo combo để đồng bộ cho thiết kế nội thất của mình, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sống. Hải Linh cung cấp các mẫu phụ kiện phòng tắm được sử dụng nhiều nhất như sau:

Phu kien nha tam

Xem them

Trên đây là những thông tin về cửa hàng thiết bị vệ sinh ở Quận Bắc Từ Liêm và các mẫu thiết bị chất lượng, giá tốt nhất thị trường. Hy vọng những thông tin vừa rồi giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình, hẹn gặp lại trong các bài viết sau!