Sen tắm Viglacera phân loại ra sao và giá có đắt không?

Khi tiến hành cuộc khảo sát với câu hỏi “bạn sẽ lựa chọn thương hiệu sen tắm nào cho không gian phòng tắm của minh?”, không ít khách hàng đã trả lời là sen tắm Viglacera. Nguyên nhân vì đây là sản phẩm tốt, chất lượng, thiết kế đa dạng và hiện đại. 

Tuy nhiên nhiều người dùng lại băn khoăn vì không biết hiện tại sen tắm Viglacera gồm những loại nào? có giá bao nhiêu? Bài viết dưới đây Hải Linh xin phép giải đáp những câu hỏi này để khách hàng có thể cân nhắc trong các sự lựa chọn khi mua sen tắm Viglacera. 

Phan loai sen tam Viglacera

Phân loại sen tắm Viglacera phổ biến trên thị trường 

Hiện nay trên thị trường, dòng sen tắm Viglacera được phân thành 2 loại đó là sen tắm thường Viglacera và sen tắm cây Viglacera. Tại bài viết này chúng ta sẽ cùng đi so sánh 2 loại sản phẩm này xem chúng có điểm gì giống và khác nhau. 

Điểm giống nhau 

Cả 2 sản phẩm sen tắm thường Viglacera và sen tắm cây Viglacera đều được sản xuất tại tổng công ty Viglacera. Đây là thương hiệu Việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italia, dưới sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm. Tất cả các sản phẩm sen tắm của hãng đều được cấu tạo bằng đồng nguyên chất có độ bền cao, an toàn với người sử dụng. Phần bên ngoài của sản phẩm được bọc một lớp CR/Ni nên mang đến độ sáng bóng cho sản phẩm. Lớp men này cũng rất bền nên giúp cho sản phẩm không bị loang lổ trong suốt quá trình dùng. 

Trừ trường hợp sen tắm một đường nước, những sản phẩm sen tắm nóng lạnh thường có 2 bát sen. Bộ chia nước được nhập khẩu từ châu Âu với mặt trượt gốm ceramic mang đến độ bền trên 10 năm. Phần đầu vòi của sản phẩm được nhập khẩu từ châu Âu nên có khả năng chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Ngoài ra phần đầu vòi này còn có kết cấu dạng tổ ong nên khiến cho nước chảy êm và tiết kiệm nước hơn.

Phần bát sen có sử dụng công nghệ trộn hóa khí vào nước giúp tăng diện tích tiếp xúc với các khối nước, giúp xung lực của nước lớn hơn, giúp tiết kiệm nước tối đa mà vẫn mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng. 

Điểm khác nhau 

Điểm khác nhau cơ bản giữa 2 loại sen tắm nằm ở thiết kế của sản phẩm. 

 

Thuộc tính

Sen tắm cây Viglacera

Sen tắm thường Viglacera

Cấu tạo 

Có 2 bát sen: 1 bát sen nhỏ cầm tay, 1 bát sen lớn phí trên thân cây sen.

Có thêm đường ống dẫn nước lên bát sen to phía trên (thân cây sen)

Sen tắm thường chỉ có 1 bát sen nhỏ cầm tay

Kiểu dáng

Kiểu dáng mới, hiện đại, phù hợp lắp đặt ở những không gian phòng tắm sang trọng

Chủ yếu là bát sen tắm tròn, không có dáng bát sen vuông

Tính linh động

Có thể sử dụng bát sen nhỏ cầm tay linh hoạt hoặc điều chỉnh chiều cao của sen tắm phù hợp với người sử dụng

Sen tắm đã bị cố định ở vị trí nhất định trên tường hoặc dùng tay để điều chỉnh bát sen tắm

Giá sản phẩm

Giá sen cây trên thị trường cao hơn sen tắm thường Viglacera

Có giá rẻ hơn so với sen cây Viglacera

 

Giá sen tắm Viglacera hiện tại là bao nhiêu 

Hiện nay giá bán thiết bị vệ sinh Viglacera trong đó có sen tắm Viglacera thường không có định theo ngày, tháng. Thông thường giá thành sẽ do nhà sản xuất cung cấp. Tùy thời điểm khuyến mại trong năm mà hãng sẽ có những chương trình khuyến mại khác nhau để giảm giá sản phẩm. 

Gia thanh sen tam viglacera

Giá sen tắm thường Viglacera sẽ giao động trong khoảng từ 500.000đ - 2.600.000đ. Khách hàng có thể xem chi tiết giá sản phẩm TẠI ĐÂY

Giá sen tắm cây Viglacera có sự giao động trong khoảng từ 3.200.000 -5.100.000đ tùy vào từng loại sản phẩm. Khách hàng có thể xem chi tiết giá của sản phẩm TẠI ĐÂY

Nên mua sen tắm Viglacera chính hãng, giá rẻ ở đâu 

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên mua sen tắm Viglacera ở đâu hãy đến với Showroom Hải Linh. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh chính hãng từ nhà sản xuất, với giá thành ưu đãi cùng những chương trình chiết khấu và giảm giá tốt. Với độ ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn nội ngoại thất chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng. 

Showroom Hai Linh

Trên đây là những thông tin của sen tắm Viglacera. Hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Sen tắm Viglacera