Báo giá sen tắm Viglacera năm 2023 mới nhất

Sen tắm Viglacera là sản phẩm được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay. Dòng sản phẩm này có kiểu dáng mẫu mã đa dạng, phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

Khi sử dụng sản phẩm sen vòi Viglacera, nhiều người băn khoăn rằng sản phẩm này có tốt không, ưu nhược điểm là gì và báo giá sen tắm Viglacera ra sao. Để trả lời cho những câu hỏi này, các bạn hãy cùng đi theo dõi bài viết dưới đây. 

Bao gia sen tam Viglacera

1. Giới thiệu về sen tắm Viglacera

Tuy rằng gạch ốp lát là thế mạnh của Viglacera, song những sản phẩm về sen vòi lại giúp hãng chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Sen tắm của Viglacera được đúc từ Đồng nhập khẩu nguyên chất. Bộ chia nước và đầu vòi được nhập khẩu từ những đơn vị cung cấp linh kiện sen vòi uy tín từ Đức. Chính vì mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất nên hãng đã không ngại chi lớn để đầu tư cho những linh kiện tốt nhất. 

2. Báo giá sen tắm Viglacera

Trên thị trường hiện nay có 2 dòng sen tắm phổ biến đó là sen tắm cây và sen tắm thường. Ngoài những đặc điểm chung như đã kể trên thì mỗi loại sen tắm sẽ có những đặc điểm riêng nổi bật. 

Sen tắm thường Viglacera

Sen tắm thường là loại sen tắm đại đa số gia đình hay sử dụng. Chúng có thiết kế gắn tường và kết hợp giữa bát sen cùng vòi xả. Mẫu mã của sản phẩm này đa dạng, giá rẻ và phù hợp với thu nhập với đại đa số người dùng Việt. 

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG511

xem them

Sen tắm cây Viglacera

Sen tắm cây là sen tắm dạng cây. Đây là dòng sản phẩm cao cấp hơn so với sen tắm thường. Thiết kế của sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng vì tính hiện đại, đẳng cấp với bát sen to, chế độ xả nước êm ái. Bên cạnh việc bố trí một bát sen lớn thì sen tắm cây Viglacera còn đi kèm thêm một bát sen nhỏ có dạng hình tròn hoặc hình chữ nhật. Bát sen phụ này có dạng khá giống với bát sen thường, có thể linh hoạt sử dụng tạo sự thuận tiện cho người dùng. 

Sen tắm cây Viglacera VG511.1

xem them

3. Ưu điểm nổi bật của các dòng sen tắm Viglacera

Cấu tạo từ chất liệu đồng thau an toàn cho người dùng

Tất cả các sản phẩm sen tắm Viglacera được làm bằng chất liệu đồng thau. Do đó, sen tắm sẽ có những ưu điểm vượt trội đó là dễ tạo hình, gia công nhanh chóng với độ bền bỉ tốt. Ngoài ra, chất liệu này còn có hàm lượng chì nhỏ dưới 0,25% nên đảm bảo an toàn cho người dùng. Điều này cho thấy, Viglacera luôn quan tâm đến sức khỏe người dùng. Do đó bạn hãy yên tâm sử dụng sản phẩm. 

Kiểu dáng thiết kế đẹp mang phong cách châu Âu

Tuy không quá cầu kỳ trong kiểu cách nhưng những sản phẩm của Viglacera luôn được khách hàng đánh giá về tính thẩm mỹ và độ sang trọng. Ngoài ra những sản phẩm sen tắm còn rất dễ dàng phối hợp ở những không gian khác nhau. Thế nên dù cho nhà tắm của gia đình bạn thuộc về phong cách hiện đại hay cổ điển cũng đều dễ dàng tìm được sen tắm Viglacera tương xứng. 

Dễ dàng lắp đặt và bảo trì 

Nếu bạn đang sử dụng nguồn nước không đảm bảo vệ sinh, có chứa nhiều những tạp chất dẫn đến tình trạng sen tắm bị bám bẩn. Lúc này việc cần làm là nên tháo chúng ra để vệ sinh dễ dàng hơn. Việc này sẽ không dễ dàng với các sản phẩm sen cây khác, tuy nhiên với Viglacera thì hoàn toàn ngược lại. Sen vòi của Viglacera rất dễ tháo lắp và sửa chữa. Dù cho bạn không phải là một thợ sửa chữa chuyên nghiệp cũng dễ dàng thực hiện được.

Sen tắm có kết cấu bền vững, chắc chắn

Đây là sản phẩm có kết cấu vững chắc, kiên cố cả bên trong và bên ngoài. Do đó, lưu lượng dòng nước chảy qua mạnh, chống tình trạng bám dính hiệu quả. Kết cấu này còn ảnh hưởng đến tốc độ xả nước. Vì nhớ có tính tăng áp tại phần đầu vòi nên tốc độ xả nước mạnh nhưng không hề gây rát da. Nguyên nhân vì nước chảy đều, có xuất hiện nhiều bọt khí nên làn da không bị khó chịu. 

Trên đây là những thông tin về báo giá sen tắm Viglacera năm 2023 mới nhất. Khách hàng có thể dựa vào đây để lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. 

Bài liên quan:

Tác giả bài viết: Hải Linh