Những mẫu chậu rửa mặt Viglacera HOT nhất thị trường hiện nay

Chậu rửa mặt Viglacera là một trong những mẫu chậu rửa mặt được đánh giá là tốt nhất thị trường và là niềm tự hảo của Tập đoàn Viglacera. Chậu rửa Viglacera được chia làm 3 loại chính với rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau. Công nghệ sứ trong chậu rửa được chuyển giao từ Ý nên chất lượng không thua kém gì hàng nhập ngoại.

Chau rua chong vi khuan

Công nghệ sứ trong chậu rửa Viglacera

Chậu rửa Viglacera được sản suất bởi công nghệ nano DFI nên sản phẩm thường chống bám dính và tăng độ sáng bóng lên 20%, giúp không gian trở nên sang trọng và đẹp mắt lên rất nhiều. Tính chống bám dính trên chậu rửa giúp cho sản phẩm luôn trắng sạch, ít vệ sinh và tiết kiệm nhiên liệu.

Chậu rửa Viglacera được sản xuất 100% là sứ cao cấp - Một chất liệu hoàn toàn từ tự nhiên nên sản phẩm rất an toàn với môi trường và người sử dụng. Các bạn sử dụng chậu rửa của Viglacera thì cũng chính là góp một phần nhỏ bé vào việc bảo vệ môi trường sống của mình.

Su ve sinh men nano nung

Những mẫu chậu rửa Viglacera 

Chậu rửa bàn đá

Chậu rửa bán đá Viglacera được thế kế gọn gàng đẹp mắt và tiết kiệm được tối đa diện tích sử của phòng tắm. Chậu rửa bàn đá được sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn của Ý với khá là nhiều mẫu mã và giá thành hợp lý bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm cho gia đình mình.

Chau rua ban da Viglacera V29

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V29

Chau rua ban da Viglacera V27

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V27

Chau rua ban da Viglacera V28

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Chậu rửa kết hợp chân treo tường

Chậu rửa treo tường viglacera là một mẫu chậu rửa mặt cực kỳ tiện lợi và đẹp mắt thiết kế bởi những đường cong đẹp mắt. Lòng chậu rửa treo tường Viglacera khá rộng và sâu nên sẽ giúp cho bạn thoải mái không lo nước bắn ra ngoài.

Chau rua Viglacera V39 (VI39)

Chậu rửa Viglacera chân treo tường V39 (VI39)

Chau rua Viglacera V51

Chậu treo tường Viglacera V51

Chau rua Viglacera V50 (VI50)

Chậu rửa treo tường Viglacera V50 (VI50)

 

Chậu rửa kết hợp chân đứng

Chậu rửa chân đứng Viglacera mà mẫu chậu rửa do Tập đoàn Viglacera sản xuất. Sản phẩm có kiểu dáng khá là sang trọng đẹp mắt phù hợp với bất kỳ không gian nào. Các mẫu chậu rửa này có giá thành rẻ hơn so với các chậu rửa cùng loại. Chậu rửa được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Ý nên bạn có thể hoàn thoàn yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Chau rua chan dung Viglacera VTL2 + VI1T

Chậu chân đứng Viglacera VTL2 + VI1T

Chau rua chan dung Viglacera VTL3N + VI1T

Chậu chân đứng Viglacera VTL3N + VI1T

Chau rua chan dung Viglacera VI1T

Chậu chân đứng Viglacera VI1T

 

Hãy đến với showroom Hải Linh của chúng tôi để lựa chọn cho ngôi nhà của bạn những mẫu chậu rửa Viglacera nói riêng và Thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng đảm bảo độ uy tín và giá trị thương hiệu, với rất nhiều mẫu mà chậu rửa viglacera đa dạng giá thành hợp lý.

Mua chậu rửa Viglacera tại: https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/chau-rua-viglacera.html

 

Tác giả bài viết: Hải Linh