Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào vừa rẻ lại tốt nhất thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau khiến người dùng khó chọn lựa được sản phẩm tốt nhất. Nên mua thiết bị vệ sinh hãng nào vừa rẻ vừa tốt là câu hỏi của nhiều người mua? Theo dõi bài viết dưới đây để có lựa chọn đúng nhất.

1. Những thương hiệu thiết bị vệ sinh hiện nay

Nen mua thiet bi ve sinh hang nao vua re lai tot

Thị trường thiết bị vệ sinh là cuộc cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu từ trong nước đến nhập khẩu. Những tên tuổi hàng đầu phải kể đến như:

  • Viglacera là thương hiệu Việt Nam về sản phẩm sứ vệ sinh với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Các sản phẩm của Viglacera đều được gia công bằng trên dây chuyền hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế 
  • Toto là thương hiệu thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật bản được ra đời từ năm 1917.  Tại Việt Nam, Toto tập trung vào các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp. 
  • Inax là nhãn hiệu vệ cung cấp các thiết bị vệ sinh thuộc tập đoàn Lixil, một trong những nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu Nhật Bản.
  • American Standard ra đời từ năm 1872 và là thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng tại Mỹ chuyên cung cấp các sản phẩm cao cấp và tiện dụng.
  • Cotto đến từ Thái Lan cũng là cái tên đáng gờm được đánh giá ngang hàng với Inax. Ra đời từ năm 1979 những dòng thiết bị vệ sinh đa dạng chủng loại.
  • Grohe của Đức được biết đến với các sản phẩm về sen vòi kiểu dáng đẹp

Vậy mua thiết bị vệ sinh hãng nào rẻ và chất lượng? Thiết bị vệ sinh Viglacera là lựa chọn tốt nhất. Được mệnh danh là thương hiệu hàng đầu Việt Nam, Viglacera là cái tên được ứng cử đầu tiên cho những hãng thiết bị vệ sinh tốt trên thị trường vì làm vừa lòng được khách hàng không chỉ qua kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm mà còn tích hợp nhiều công nghệ mới cùng giá cả hợp lý. 

Viglacera luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất vào các sản phẩm của mình. Đặc biệt là các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu từ khâu sản xuất cho đến khi các sản phẩm được phân phối ra thị trường đều theo đúng quy chuẩn.

2. Những lý do nên chọn thiết bị vệ sinh Viglacera

Tại sao Viglacera lại giành được nhiều sự quan tâm của khách hàng đến vậy? Chính bởi mẫu mã, chất lượng và giá thành phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng.

Kiểu dáng và mẫu mã đẹp

Trong các hãng thiết bị vệ sinh trên thị trường, thiết bị vệ sinh Viglacera có mẫu mã, kiểu dáng vượt trội hơn hẳn. Viglacera mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng, được đầu tư trong thiết kế một cách tỉ mỉ qua từng đường nét, góc cạnh của sản phẩm. Thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ làm bạn hài lòng thậm chí cả những người khó tính nhất.

Thiet bi ve sinh Viglacera mau dep

Bền bỉ với thời gian nhờ công nghệ hàng đầu

Viglacera sử dụng công nghệ men Nano đối với các dòng thiết bị sứ vệ sinh giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm, bền vững theo thời gian trong mọi môi trường, nhiệt độ và thời tiết. Điều này đã được các nhà nghiên cứu thử nghiệm đánh giá chất lượng. Khi ngâm trong bể Teflon chứa 5% NaOH ở nhiệt độ 70 độ C thấy men Nano của thiết bị vệ sinh Viglacera không có sự thay đổi trong khi men thường đã trở lên sần sùi.

Thiet bi ve sinh Viglacera Cong nghe xa nhanh

Với men nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc theo tỷ lệ nhất định giúp diệt khuẩn tối đa, chống bám dính và ẩm mốc. Sử dụng thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian vệ sinh sau khi sử dụng. 

Các sản phẩm sen vòi Viglacera được làm bằng Đồng cứng chắc, dễ tạo hình. Bề mặt được phủ Cr/Ni giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp, hạn chế bám bẩn, ít bong tróc và dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng.

Chi phí hợp lý với mọi người dùng

Là thương hiệu Việt được sản xuất trong nước, không mất các phí nhập khẩu, nguồn nhân công rẻ nên các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera có giá ưu đãi trên thị trường. Các sản phẩm thuộc từng phân khúc khác nhau đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng và giúp người dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm hợp túi tiền và tiết kiệm kinh phí cho các hạng mục công trình khác.

Mua thiet bi ve sinh Viglacera Tiet kiem tien

Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên chọn mua thiết bị vệ sinh hãng nào tốt lại hợp túi tiền hãy tham khảo ngay thiết bị vệ sinh Viglacera. Hãy đến với Showroom của Hải Linh để mua được hàng chính hãng hoặc liên hệ qua số Hotline để được tư vấn sản phẩm phù hợp. Khi mua hàng tại Hải Linh, khách hàng luôn chọn được sản phẩm tốt chất lượng với giá hợp lý.

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh