Những thiết bị vệ sinh cần thiết cho nhà tắm của bạn được hoàn chỉnh

Bạn muốn nâng cấp hay đơn giản chỉ là thay thế những thiết kế vệ sinh để thay đổi không gian vệ sinh của bạn, trong tâm trí của bạn đã vạch ra chiến lược cụ thể với những danh sách thiết bị được kê ra để thay thế hay lắp đặt vào những nơi còn thiếu trong không gian vệ sinh. Với chiến lược đã được vạch sẵn sẽ giúp bạn đầu tư thiết bị vệ sinh hợp lý, hiệu quả và tránh tốn kém, giúp bạn sử dụng lâu dài.

Không chỉ không gian phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, vệ sinh… Thiết bị nói chung, thiết bị vệ sinh nói riêng được gia chủ quan tâm đầu tư, vì nó đóng vai trò quan trọng thiết yếu trong đời sống hàng ngày của con người.

Khi bạn bước chân vào không gian với khung cảnh thiết bị vệ sinh xuống cấp, hoen gỉ, ố màu: nắp, bệ ngồi bồn cầu lung lay, bề ngoài bồn cầu bị nứt; chậu rửa mặt bị sứt mẻ; vòi nước trờn gen rò rỉ nước… bạn có thấy khó chịu, bực mình không?

thiet-bi-ve-sinh-cho-phong-tam-tham-sang-trong

Thiết bị vệ sinh đồ dùng không thể thiếu cho phòng tắm hiện nay

Không phải bỏ thật nhiều tiền ra, sắm thiết bị vệ sinh thật cao cấp với nhiều tính năng mới, không có tính toán đó cũng không phải là cách. Vừa tốn kém lại không mang hiệu quả, chưa kể nhiều tính năng của thiết bị vệ sinh ta không sử dụng hết, không dùng tới. Bạn không biết bài trí, phân bố cũng chưa chắc mang những thiết bị đắt tiền mà bạn sắm về sẽ đem lại không gian thư giãn, thoải mái, thảnh thơi không ?

Không phải hà cớ gì phải phung phí quá nhiều tiền cho những thiết bị đắt tiền mà chưa chắc đã mang lại hiệu quả cho bạn trong quá trình sử dụng, mà bạn phải chi tiêu hợp lý, phù hợp với nhu cầu, tiết kiệm và dùng cho công việc khác đó mới là thông minh.

Qua bài viết này, tôi sẽ giúp bạn nên đầu tư những thiết bị gì cần thiết cho phòng tắm và những thiết bị gì cần bỏ qua, để tiết kiệm túi tiền của bạn, mang lại hiệu quả sử dụng cao.

Những thiết bị nên đầu tư cho phòng tắm

Trước tiên đó là vòi nước, tại sao lại là vòi nước mà không phải thiết bị vệ sinh khác?

Vì vòi nước là thiết bị quan trọng không thể thiếu được trong phòng tắm, phòng vệ sinh hay nhà bếp được, nó mang lại khởi đầu trôi chảy, suôn sẻ cho không gian của bạn.

Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ càng nguồn gốc xuất xứ, được làm bởi chất liệu như thế nào, nhất là an toàn, bảo đảm sức khỏe người dùng: không làm biến đổi nguồn nước, màu, mùi; có thành phần lọc nước tránh nước bị nhiễm chì, kim loại nặng…

voi-nuoc

Vòi nước

Nên đầu tư vòi nước được làm bởi chất liệu chống ăn mòn, kéo dài tuổi thọ, đảm bảo thời gian dùng lâu dài, mang lại không gian sáng sủa, tiết kiệm thời gian cho người dùng. Để bạn không còn cảm giác bực mình khi phòng tắm bị rò rỉ nước từ vòi nước cũ, vừa làm ố nền phòng tắm làm mất thẩm mỹ, vừa gây trơn trượt nguy hiểm.

Tiếp theo thiết bị bạn nên đầu tư, lắp đặt cho nhà tắm đó là sen tắm cây Viglacera

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, vất vả với nhiều áp lực dẫn tới bạn bị stress. Cách tốt nhất để giúp bạn thư giãn nhanh, giải tỏa áp lực công việc, hãy để những dòng nước từ sen tắm cây Viglacera giúp bạn rửa trôi đi những muộn phiền, áp lực.

Khi bạn tắm dưới sen tắm cây sẽ làm thông các huyệt đạo, tăng cường khả năng lưu thông tuần hoàn máu. Khi bạn kết hợp với massage nhẹ dưới làn nước từ vòi hoa sen cũng giúp khả năng trao đổi chất diễn ra tốt hơn, hiệu quả hơn và ngăn chặn những bệnh nguy hiểm.

sen-cay-viglacera

Sen tắm cây

Tăng cường khả năng miễn dịch, mang lại vẻ đẹp tươi sáng cho da, giảm chứng đau đầu, cải thiện cơ quan hô hấp và giúp bạn có giấc ngủ sâu, ngon giấc hơn.

Hãy sắm cho mình bộ sen tắm cây được làm từ đồng, mạ Niken/Crom giúp cho sản phẩm được sáng bóng, bền, sử dụng lâu dài, và đảm bảo nguồn nước không bị nhiễm chì, kim loại nặng tốt cho sức khỏe người dùng.

Với nước xả mạnh nhưng êm, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Vách kính cường lực cho phòng tắm

Việc sử dụng kính cường lực thay các vách ngăn thông thường khác cho phòng tắm với phòng khác vừa làm mang lại độ sáng tối đa cho không gian, mang đến không gian sáng sủa hơn, sang trọng hơn.

Vách kính cường lực được làm từ chất liệu kính cường lực có khả năng chống va đập, chống chịu được nhiệt độ mang lại cho không gian phòng tắm trở nên hiện đại, văn minh, tinh tế hơn.

Trang bị tủ  và kệ đựng dụng cụ cho phòng tắm

Giúp cho đồ dùng tắm gội gọn gàng, ngăn nắp dễ dàng sử dụng mà không gặp phải những tình huống dùng nhầm sản phẩm, hay gây khó khăn cho người khác trong quá trình tắm gội.

Việc trang bị tủ và kệ đựng giúp bảo vệ thiết bị vệ sinh phòng tắm không bị các các thành phần có tính ăn mòn trong sản phẩm làm hư hại. Và nó cũng mang lại cho không gian thêm sang trọng, tinh tế hơn.

Những thiết bị không nên đầu tư cho nhà tắm

Đèn chiếu sáng phòng tắm

Nếu bạn là người có ngân sách tài chính không được dồi dào, với đèn chiếu sáng bạn cũng không nên quá đầu tư nhiều, bạn có thể tham khảo những mẫu đèn chiếu đơn giản nhưng mang lại khả năng chiếu sáng cả không gian phòng tắm, vừa hiệu quả lại tiết kiệm được.

den-chieu-sangcho-phong-tam
Những mẫu đèn led có ánh sáng tốt, khả năng chiếu sáng cả phòng lại tiết kiệm được điện năng hơn so với bóng đèn sợi đốt.

Gạch lát nền cho phòng tắm

Hiện nay, gạch lát nền được sản xuất bởi rất nhiều chất liệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn thoải mái, dễ dàng: gỗ, đá tự nhiên, nhân tạo, đá cẩm thạch, gạch gốm…

Bạn có thể sử dụng loại đá ốp lát tự nhiên vừa mang lại sáng bóng, sang trọng cho nhà tắm, tôn lên vẻ đẹp cho không gian, mọi thiết bị vệ sinh khác, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt.

gach-lat-nen-cho-phong-tam

Gạch lát nền Taicera

Tối ưu, đồng bộ thiết bị vệ sinh phòng tắm

Với tài chính không được dồi dào, bạn nên chú trọng đầu tư thiết bị vệ sinh quan trọng, thiết yếu với giá cả phải chăng, hợp lý nhưng mang đến hiệu quả cao sử dụng, tiết kiệm nước, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Bạn cũng nên tối giản hóa thiết bị vệ sinh trong phòng tắm giúp cho thông thoáng hơn, mang lại cảm giác thoải mái, thư giãn hơn. Bằng cách sử dụng những thiết bị có nhiều hỗ trợ khác nhau, kết hợp nhiều khả năng trong một thiết bị, đó cũng là một cách hay, độc đáo.

Trên đây, tôi đã đưa ra những ý kiến về thiết bị nên đầu tư và bỏ qua mang lại hiệu quả cho phòng tắm, để cho bạn tham khảo lựa chọn cho mình đúng đắn nhất, hiệu quả nhất.

Bạn chưa biết địa chỉ uy tín mua bán thiết bị vệ sinh chính hãng, giá cả hợp lý, chất lượng cao hãy tới showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh, chuyên phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng của những hãng nổi tiếng trên thế giới: Viglacera, Toto, Grohe, Cotto… Hãy đến với Hải Linh để được tư vấn tốt nhất, chọn mua được thiết bị vệ sinh với giá ưu đãi nhất!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh