Thiết bị vệ sinh quan trọng thế nào trong cuộc sống hiện đại

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, vạn vật thay đổi từng ngày, thậm chí là từng giờ. Ngày nay, thiết bị vệ sinh đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gia đình. Nhiều gia chủ còn lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, hiện đại, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

1.Thiết bị vệ sinh vô cùng quan trọng trong cuộc sống hiện đại

Ngày nay, các sản phẩm thiết bị vệ sinh được đánh giá khá cao trên thị trường, khi mà các nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại, thông minh ngày càng được nâng cao. Hiện nay, chất lượng sống không chỉ được đánh giá qua lối sống linh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi mà còn được thể hiện qua cách bạn tận hưởng nó giúp thư giãn, xả stress tái tạo năng lượng cho bạn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

thiet-bi-ve-sinh-thong-minh

Một phòng tắm lắp đặt đầy đủ thiết bị vệ sinh

Với việc ứng dụng những công nghệ mới trong các sản phẩm thiết bị vệ sinh đang dần thay đổi và hiện đại hơn với những sản phẩm đặc biệt như: bàn cầu thông minh, nắp rửa điện tử, men kháng khuẩn, ứng dụng những công nghệ hàng đầu để tạo ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh ngày nay, được tích hợp nhiều tính năng nhằm nâng cao sức khỏe, sự tiện nghi cho người dùng, các sản phẩm thiết bị vệ sinh ngày nay còn được đề cao bởi khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Cuộc sống hiện đại phát triển, thì suy nghĩ của các gia chủ sẽ dần thay đổi để thay thế các sản phẩm thiết bị vệ sinh để đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi ngâm mình trong chiếc bồn tắm massage với đủ loại đèn nhiều màu sắc, bạn sẽ cảm nhận được dòng nước ấm áp, thư giãn massage cho toàn bộ cơ thể. Hay thậm chí, việc đi vệ sinh của bạn giờ đây sẽ trở nên sảng khoái hơn, bạn sẽ làm chủ được chiếc bồn cầu, chiếc bồn cầu điện tử thông minh sẽ là một “người bạn rất thân thiết” của bạn mỗi khi sử dụng. Việc của bạn chỉ là ngồi và giải quyết còn lại những vấn đề phía sau hãy để “người bạn thân” này lo cho nhé!.

Thiết bị vệ sinh ngày càng quan trọng trong cuộc sống hiện đại, xu hướng mới với các sản phẩm thông minh đang dần chiếm lĩnh thị trường và hòa chung với xu thế phát triển của thời đại. Thiết bị vệ sinh không những sẽ là nguồn động lực, nguồn cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày. Hãy nâng tầm chất lượng cuộc sống của bản thân với các sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại nhé.

2. Giới thiệu tới khách hàng một số sản phẩm thiết bị vệ sinh hiện đại

Bồn cầu thông minh Viglacera V95

Là dòng sản phẩm với khả năng khử mùi tự động, dễ sử dụng, giá thành siêu hợp lý, phù hợp với những gia đình có nhu nhập trung bình. Nằm trong dòng sản phẩm bồn cầu thông minh V-Smart của Viglacera được đánh giá là dòng bồn cầu tiết kiệm điện, nước và xả sạch toàn bộ chất bẩn. Vượt trội hơn so với các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông thường, bồn cầu thông minh V-Smart Viglacera V95 sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Một số ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera V95 đó là:

+ Công nghệ xả hàng đầu, tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay với kiểu xả Siphon JET, chế độ xả 3,8L.

Nắp đóng êm

Vòi rửa với công nghệ vượt trội với 3 chế độ: rửa trước, rửa sau, rửa massage.

Chế độ sưởi ấm nắp ngồi, sấy khô sau mỗi lần rửa

Bảng điều khiển từ xa, bạn có thể điều chỉnh với mọi chế độ ở bất cứ vị trí nào trong nhà.

Tính năng khử mùi tự động làm sạch không khí.

Tiểu nam Viglacera T9

Một số ưu điểm của sản phẩm:

+ Sản phẩm được phủ một lớp men NANO nung diệt khuẩn, với thiết kế van xả cảm ứng âm tường dùng pin hiện đại, sang trọng.

Lượng nước xả được điều quanh lòng bồn cầu nên khả năng tẩy rửa nhanh, sạch và khô ráo

Thiết bị xả được đặt âm tường, giảm được vi khuẩn và những tác nhân gây hại như oxi hóa, ẩm ướt từ môi trường nhà vệ sinh.

Men sứ diệt khuẩn, chống bám dính tối ưu, ngăn ngừa vi khuẩn hiệu quả.

Vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1028

Sản phẩm sử dụng pin để hoạt động, mang tới sự hiện đại về không gian cho ngôi nhà của bạn, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về chất lượng của sản phẩm mang lại.

+ Thân vòi được làm từ đồng nguyên chất 100%

Sản phẩm được bảo vệ bởi một lớp đồng đỏ, 2 lớp mạ Niken, 1 lớp mạ Crom dày lên tới 22mm

Mắt cảm ứng nhanh nhạy, chính xác tiết kiệm nước tối ưu

Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn và nhiệt độ lên tới hơn 90 độ C.

Hãy là một người tiêu dùng thông minh, sáng suốt, hiện đại khi lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh mang lại cuộc sống thư thái, hiệu quả nhất. Hãy đến ngay với Showroom Hải Linh để được tư vấn, lựa chọn thiết bị vệ sinh giúp không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn nhé!

Công nghệ Nano nung của thiết bị vệ sinh Viglacera

Tác giả bài viết: Hải Linh