Mùa xây dựng cuối năm: Cẩn thận hàng nhái

Cuối năm là lúc nhu cầu xây dựng, sửa sang nhà cửa tăng cao. Đây cũng là thời điểm mà các thiết bị vệ sinh giả, nhái hoành hành đặc biệt là nhái các thương hiệu nổi tiếng được ưa chuộng như thiết bị vệ sinh Viglacera. Khách hàng mua phải thiết bị vệ sinh giả không những tốn kém tiền bạc, thời gian, công sức mà còn khiến không gian nhà bị ảnh hưởng, đồng thời ảnh hưởng tới cả sức khỏe, tâm lý. Do vậy người dùng cần cẩn thận, sáng suốt khi mua thiết bị vệ sinh trong thời điểm này.

Thực trạng thị trường cung cấp thiết bị vệ sinh giả hiện nay

Thị trường thiết bị vệ sinh Việt Nam đang phát triển rất sôi động với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, phải kể đến là thương hiệu Viglacera. Ăn theo nhu cầu của người dân mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera mà xuất hiện ngày càng nhiều các đơn vị cung cấp sản phẩm nhái, giả. 

Thiet bi ve sinh Viglacera hang nhai

Thiết bị vệ sinh Viglacera hàng nhái ( Ảnh phapluatplus )

Các chiêu thức làm nhái thiết bị vệ sinh rất tinh vi, họ sử dụng các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ có giá rẻ rồi sử dụng thiết kế, bao bì, tên nhãn của hãng để in lên giả làm hàng chính hãng. Nếu không phải là người am hiểu hoặc không phải mua hàng ở các đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng thì rất khó phân biệt hàng thật hàng giả và dễ mua phải hàng kém chất lượng.

Theo khảo sát thị trường, ngoài các điểm sản xuất kinh doanh thiết bị vệ sinh nhái nhỏ lẻ mang tính tự phát thì cũng đã xuất hiện nhiều đơn vị kinh doanh hàng giả theo quy  mô lớn và mức độ làm nhái rất tinh vi, chuyên nghiệp khiến người dùng khó phát hiện. Ngoài ra còn xuất hiện rất nhiều đơn vị bán thiết bị vệ sinh online tràn lan khó kiểm soát chất lượng gây hoang mang cho người dùng. 

Cẩn trọng thiết bị vệ sinh giả 

Thiết bị vệ sinh Viglacera nhái thu hút khách nhờ mức giá hấp dẫn, cực rẻ, giá chỉ bằng 2/3 thậm chí giảm xuống còn ⅓ so với sản phẩm chính hãng. Nhiều khách hàng tưởng mua được bồn cầu Viglacera thông minh hay chậu rửa tốt giá hời, nhưng thực tế, thiết bị vệ sinh rẻ tiền sẽ nhanh chóng hư hỏng hay gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Ví dụ sứ nhanh chóng bị ố vàng, nứt, vỡ; vòi nước hoạt động kém, dễ bị tắc; sen tắm nóng lạnh dễ bị chập điện…. Từ đó gây nên nhiều phiền toái cho người dùng, tốn kém thêm chi phí bảo dưỡng thậm chí mất hẳn số tiền bỏ ra cho một sản phẩm không dùng được. Thậm chí còn ảnh hưởng tới sức khỏe khi dùng các thiết bị không rõ nguồn gốc.

Thiet bi ve sinh hang nhai

Thiết bị vệ sinh giả chất lượng không được đảm bảo ( Ảnh sưu tầm )

Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng

Để tránh “tiền mất, tật mang” quý khách nên chọn những địa chỉ có thương hiệu, tên tuổi được khẳng định trên thị trường hoặc đến các đại lý ủy quyền để chọn mua sản phẩm chính hãng, chất lượng. Một địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng mua sắm thiết bị vệ sinh ngày cuối năm một cách an toàn, không sợ vấn đề hàng nhái đó chính là hệ thống showroom Hải Linh. Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng  thiết bị vệ sinh Viglacera và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác cam kết chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Showroom Hai Linh

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

Với hơn 13 năm hoạt động, Hải Linh đã nhận được nhiều sự yêu mến, tin tưởng và lựa chọn của đông đảo khách hàng trên địa bàn Hà Nội nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Đây là địa chỉ hàng đầu khi khách hàng có nhu cầu mua sắm thiết bị vệ sinh, gạch cao cấp.. 3 showroom lớn của Hải Linh trưng bày rất nhiều các sản phẩm từ các hãng, với đầy đủ chủng loại như bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu, sen vòi...đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cho quý khách hàng lựa chọn. Là đại lý cấp 1 nên Hải Linh đảm bảo mức giá tốt nhất cho quý khách hàng. Các thiết bị đều được bảo hành chính hãng, và được hỗ trợ miễn phí vận chuyển nội thành. 

Bàn cầu viglacera c109 nano nung

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Chau rua bs415

Chậu rửa Viglacera

Tiểu nam Viglacera BS604

Bồn tiểu nam Viglacera

Bon tieu nu Viglacera VB5

Bồn tiểu nữ Viglacera

 VG106

Vòi chậu Viglacera

voi-rua-bat-vg731

Vòi rửa bát Viglacera

VG511.1

Sen tắm Viglacera

Tu guong dien Viglacera

Gương Viglacera và tủ

Hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách sẽ thêm phần cẩn trọng khi mua sắm thiết bị vệ sinh vào thời điểm cuối năm. Nếu quý khách cần hỗ trợ tư vấn và mua sắm các thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, vui lòng liên hệ với showroom Hải Linh theo hotline 1900.599.828. 

Tác giả bài viết: Hải Linh