Kệ nhà tắm Viglacera đẹp với giá rẻ cho nhà tắm

Sử dụng những mẫu kệ nhà tắm Viglacera sẽ giúp cho không gian trở nên gọn gàng ngăn nắp hơn. Tuy nhiên nhiều người lại nghĩ đây là phụ kiện nhà tắm không cần thiết nên không chú trọng cho lắm. Để giúp khách hàng vừa có thể được dùng những sản phẩm chất lượng giúp không gian phòng tắm trở nên gọn gàng với chi phí tiết kiệm chi phí nhất. 

Kệ nhà tắm Viglacera đẹp với giá rẻ cho nhà tắm

1. Những mẫu kệ nhà tắm Viglacera được ưa chuộng hiện nay.

Kệ kính Viglacera VG952

Kệ kính Viglacera VG952 hay còn có tên gọi là kệ gương có cấu tạo từ 2 chất liệu chính là kính và inox. Bề mặt kệ với kính chịu lực tốt, được làm từ chất liệu an toàn với người dùng, thân thiện với môi trường. 

Kệ kính Viglacera VG952

Sản phẩm được sản xuất với công nghệ tiên tiến hàng đầu từ Italia, sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu.Chất liệu thứ 2 đó là inox không gỉ. Đây là chất liệu bền bỉ, không bị hoen gỉ hay trầy xước trong quá trình sử dụng, độ bền bỉ cao. Phần bên ngoài còn được trang bị lớp mạ Cr sáng bóng, giúp bề mặt không bị trầy xước, giữ được độ bền lâu dài.

Những chiếc kệ kính Viglacera sẽ giúp cho căn phòng tắm của bạn trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn. Đây là cách giúp cho bạn tân trang lại phòng tắm trở nên gọn gàng và sạch sẽ hơn. Đây cũng là cách để giúp cho không gian phòng tắm thêm phần lãng mạn hơn bằng những chiếc kệ đứng, kệ kính nhà tắm.

 

Mua sản phẩm

Kệ ly Viglacera  VG9562

Kệ ly Viglacera VG9562 hay còn gọi là kệ cđược dùng để chứa những chiếc cốc đánh răng, bàn chải, giúp trang trí cho không gian phòng tắm. Kệ ly có thể gắn lên tường mang thiết kế đẹp bền vững với thời gian. Lớp mạ Cr không bám bẩn hay xỉn màu, đẹp như mới trong suốt trong thời gian sử dụng. Sản phẩm với lớp mạ cr không bám bẩn hay xỉn màu, đẹp như mới trong suốt thời gian sử dụng. 

Kệ cốc Viglacera VG9562

Đây là sản phẩm không bị gỉ sét bởi nước và những chất tẩy rửa, siêu bền trong nhiều năm sử dụng. 

Mua sản phẩm

Kệ xà phòng Viglacera VG954​ 

Kệ xà phòng Viglacera VG954 có tác dụng giúp xà phòng tránh được những bụi bẩn có nguy cơ gây hại cho những thành viên trong gia đình khi tắm. Ngoài ra những chiếc kệ xà phòng Viglacera nhỏ gọn giúp cho không gian phòng tắm của gia đình được gọn gàng, ngăn nắp hơn. Điều này có thể tăng thêm tính thẩm mỹ của không gian phòng tắm. 

Kệ xà phòng Viglacera VG954

Mua sản phẩm

2. Những lưu ý khi lựa chọn kệ nhà tắm Viglacera

Kích thước: Kích thước sản phẩm sẽ phụ thuộc vào không gian của nhà tắm và số lượng xà phòng mà gia đình bạn lựa chọn. Chính vì thế khi mua sản phẩm hãy lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.

Kiểu dáng: Hiện nay kệ nhà tắm Viglacera có nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với không gian sống của mỗi gia đình. Tuy nhiên hãy ưu tiên chọn những kiểu dáng đơn giản, tinh tế sẽ phù hợp với đại đa số không gian phòng tắm.

Chất liệu: Kệ xà phòng có thể được làm từ chất liệu Inox, nhựa, sứ...Mỗi chất liệu sẽ mang đến những đặc trưng riêng của sản phẩm. Với kệ Inox sẽ mang đến sự chắc chắn cao, cố định tốt, tăng tuổi thọ cho sản phẩm và giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn. Chính vì thế, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nhu cầu sử dụng: Hãy cân nhắc đến khả năng chịu lực của kệ xà phòng để tránh những trường hợp kệ phải chịu những áp lực quá nặng khiến cho tình trạng đổ vỡ xảy ra. Ngoài ra để sử dụng những kệ nhà tắm Viglacera được lâu dài bạn cũng nên thường xuyên lau chùi kệ xà phòng để nó được sáng đẹp. 

Mua hàng địa chỉ uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ cung cấp những mặt hàng thiết bị vệ sinh, phụ kiện phòng tắm Viglacera. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng bán hàng chính hãng. Bạn có thể sa chân vào những cửa hàng bán hàng nhái, hàng giả dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang. 

Do đó hãy lưu ý những địa chỉ bán hàng uy tín để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm kệ nhà tắm Viglacera chất lượng.