Mẹo dọn nhà theo phong thủy chuẩn bị đón năm mới

Tết sắp đến rồi và các bạn muốn có nhà đẹp và ngọn ngàng. Các bạn cùng bắt tay dọn dẹp nhà cửa để để sẵn vun quén nhà cửa để đón Xuân về và tổ đầm ấm của mình vừa đẹp lại vừa hợp phong thủy nhé!

1. Bày vẽ ban thờ:

bàn độc là khu vực thiêng liêng nhất trong nhà. Khi dọn dẹp, lau chùi cần chú ý dùng khăn ướt  lau sạch cáu ghét cho các tượng thần tài  thổ địa hoặc ảnh trên bàn độc. Tuy nhiên cần ngăn lại trong một giới hạn nhất định chuyển di tượng ảnh và không dùng giẻ lau. Đối với những gia đình thắp nhang nhiều, khi cúng vào ngày 30 tháng Chạp nên đốt hết phần chân nhang của năm cũ, không được vứt vào sọt rác.

Don nha don tet

2. Dọn dẹp nhà cửa:

Nên dọn dẹp từ trên xuống dưới và từ trong ra ngoài . Lau sạch sen vòi viglacera bụi bám trên các đồ vật bằng gỗ , kim khí để kích hoạt tính tự nhiên của ngũ hành trong đồ vật. Những đồ đoàn cũ mèm , hư hỏng thì nên vứt bỏ. Đặc biệt , trước ngày 25 tháng Chạp , bạn hãy mang giày dép cũ bỏ tại ngã 3 đường gần nhà , sau thời gian ấy đi đường khác để về nhà. Việc này sẽ có hiệu quả hóa giải những xui xẻo , hạn vận trong năm cũ .

3. Bài trí phòng bếp:

Bếp được các chuyên gia phong thủy xem như là nhân tố quyết định sự hưng thịnh của cả gia đình. Trước mỗi dịp Tết, bếp luôn cần được dọn dẹp và sắp đặt sạch sẽ để đón một năm mới an lành.

Những đồ vật trong bếp cần có màu sắc nhạt để trung hòa sức nóng từ nhân tố “Hỏa”. Tủ lạnh không nên đặt ở bức tường đối diện với cửa phòng bếp, vịt trời đưa lại hiệu quả tốt nhất là ở bên trái hoặc bên phải cánh cửa.

4. Trang hoàng phòng khách:

Phòng khách không chỉ là nơi cả gia đình thường xuyên tụ họp, mà còn là nơi tiếp đón khách đến chơi nhà thiết bị vệ sinh viglacera. Theo phong thủy, đây cũng là nơi tập trung rất nhiều vượng khí. Thường nhật, vịt trời vượng tài nhất trong phòng khách nằm ở góc chéo từ cửa chính bước vào. Bạn không nên treo gương ở đây, vì gương có hiệu quả, dễ gây ngăn cản tài vận. Hãy bày một lọ hoa tươi hoặc một chậu cây xanh (hoa đồng bạc, hoa lan, cây quất…). Việc này vừa góp phần điểm tô thêm cho những ngày tết, vừa có hiệu quả kích hoạt vận may tài lộc.

Đây chỉ là một đôi bí quyết nhỏ trong vô khối những nội dung phong thủy có xác xuất ứng dụng ở đời sống hàng ngày. Bạn có xác xuất biên soạn thêm trên các diễn đàn hay trong sách vở. Bây giờ, trên thịt thà cũng đã có nhiều ứng dụng di động cung cấp chậu rửa viglacera nội dung về phong thủy, mang tính thuận tiện và kiệm ước thời kì, phần mềm phong thủy Vạn Sự Lành là một kho báo cáo tổng hợp, bao gồm tất cả các nội dung về phong thủy: từ xem tuổi, hướng nhà, gieo quẻ, xem sao giải hạn… cho tới những thì giờ đẹp xấu trong suốt 200 năm.

Nếu bạn muốn mua một bức tranh thật đẹp về trang hoàng nhà cửa, nhưng lại không biết kích cỡ nào sẽ đem lại may mắn? Vạn Sự Lành sẽ trợ giúp bạn lựa chọn phê duyệt Bản năng Thước phong thủy Lỗ Ban.

Nếu bạn còn đang lưỡng lự không biết ngày nào tốt lành để xuất phát thiết bị vệ sinh, mở hàng kinh dinh, hay đi lễ cầu may, Vạn Sự Lành sẽ cung cấp cho bạn đánh giá ngày, những việc nên làm và không nên làm trong ngày đó. 

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Dọn nhà