Bồn cầu xả nước xoáy và êm nên chọn Viglacera

Khi lựa chọn thiết bị vệ sinh đặc biệt là bồn cầu thì ngoài chất lượng men thì  kiểu bồn cầu xả xoáy này cũng là một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu. Bạn cứ thử nghĩ mỗi buổi tối đang ngủ mà phải nghe những âm thanh nước xả từ bồn cầu sẽ khiến giấc ngủ của bạn bị gián đoán. Thay vào đó nếu sử dụng bồn cầu xả nước êm sẽ hạn chế được toàn bộ yếu tố trên. Vậy nên chọn bồn cầu hãng nào xả nước mạnh, cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

1. Vì sao bồn cầu xả nước xoáy và êm là lựa chọn tốt nhất

Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng với những tính năng ưu việt đang là xu thế của người tiêu dùng. Ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng, kích thước, màu sắc thì công nghệ xả nước cũng rất được chú trọng. 

Có thể bạn quan tâm:

Bồn cầu xả nước êm nên chọn hãng nào

Bồn cầu hãng nào xả nước mạnh

Từ khi ra đời cho đến nay, việc tối ưu hóa công dụng của chiếc bồn cầu ngày được nâng cao mang đến chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Tính năng xả nước êm là một trong những bước đột phá mang đến một sản phẩm chất lượng cho người dùng hiện đại. 

Bồn cầu xả xoáy nước êm khắc phục tối đa hiện tượng phát ra tiếng ồn mỗi khi xả nước. Mang đến cảm giác thoải mái cho bạn và hạn chế tiếng ồn làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình. 

Đặc biệt hơn ngoài tính năng hạn chế tiếng ồn ra hầu hết các dòng bồn cầu xả nước xoáy và êm hiện nay được tích hợp thêm công nghệ xả xoáy mạnh mẽ, gột sạch mọi chất bẩn nhanh chóng. Bên cạnh đó, thiết bị vệ sinh hữu ích này còn giúp tiết kiệm nước tối đa hơn hẳn các sản phẩm bồn cầu xả trước kia. Chính vì vậy mà bồn cầu xả nước êm đang được ưa chuộng lựa chọn sử dụng không chỉ trong gia đình mà còn các khu văn phòng, trung tâm thương mại, trường học. 

2. Bồn cầu xả nước xoáy và êm nên chọn hãng nào?

Thị trường hiện nay vô cùng nhiều các thương hiệu thiết bị vệ sinh với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau khiến người mua hoang mang. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu bồn cầu xả nước êm nhưng lại sợ công nghệ mới nên giá đắt và cũng phân vân không biết nên chọn của hãng nào. Thì Viglacera chính là thương hiệu thiết bị vệ sinh đã khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường hiện nay. Vậy tại sao bạn nên chọn các mẫu bồn cầu xả nước xoáy và êm của Viglacera:

Bon cau Viglacera

Thiết kế hiện đại cùng nhiều mẫu mã

Sản phẩm bồn cầu xả xoáy và êm Viglacera chắc hẳn sẽ khiến bạn mê đắm vào sản phẩm này. Đem sản phẩm bồn cầu xả nước êm Viglacera đặt bên cạnh các thương hiệu khác bạn sẽ thấy sự khác biệt. Sản phẩm được thiết kế theo khuôn mẫu từ Italia giúp mang đến sự lịch lãm theo phong cách phương Tây.

Được làm từ chất liệu tốt nhất 

Hiện nay tất cả các phẩm bồn cầu xả nước êm Viglacera được sản xuất trong một môi trường đặc biệt, mỗi sản phẩm đều được trải qua nhiều công đoạn kiểm tra khắt khe và thử nghiệm trực tiếp trước khi được cung ứng ra thị trường. bồn cầu xả nước êm Viglacera sử dụng công nghệ Nano nung giúp làm tăng độ sáng bóng. Bề mặt chống trầy xước, tăng độ trơn của lòng bồn cầu, chống vi khuẩn cũng như tăng chất lượng, tăng độ bền cho sản phẩm.

Xả rửa cực mạnh

Vấn đề tắc bồn cầu là nỗi sợ của nhiều gia đình, hãy quên việc đó đi bởi bồn cầu xả nước xoáy và êm Viglacera với khả năng xả rửa siêu mạnh, xoáy bay mọi vết bẩn. Với công nghệ xả đẩy và hút với khả năng xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng thì sản phẩm bồn cầu xả xoáy nhưng siêu êm Viglacera xứng đáng đạt điểm 10 về sức mạnh xả rửa.

Tiết kiệm nước tối đa

Nước ngày càng khan hiếm và giá nước tăng cao khiến nhiều gia đình đau đầu tìm cách tiết kiệm nước. Một trong những sản phẩm gây tốn nước cho gia đình bạn chính là sản phẩm bồn cầu. Tuy nhiên với bồn cầu xả nước xoáy êm Viglacera bạn hoàn toàn có thể yên tâm về việc làm thế nào để cho nó tiết kiệm nước nhất. 

Với 2 chế độ xả nước là xả tiểu và xả đại được tích hợp riêng cho mỗi dòng sản phẩm. Giúp cho bồn cầu xả nước êm Viglacera được xếp vào danh sách các sản phẩm tiết kiệm nước nhất.

Giá thành ưu đãi

Nhiều người lo ngại vấn đề giá rẻ nên chất lượng không được đảm bảo. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng khi nói về bồn cầu xả nước xoáy và êm Viglacera. Tại sao sản phẩm này rẻ thì đơn giản bởi đây là thương hiệu bồn cầu của người Việt Nam, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và phục vụ cho người Việt Nam. Viglacera mong muốn mang tới một sản phẩm tốt nhất mà ai cũng có thể sở hữu, do đó giá thành sản phẩm này rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác.

Thời gian bảo hành lâu dài

Bồn cầu xả nước xoáy và êm Viglacera là thương hiệu có thời gian bảo hành dài nhất tại Việt Nam. Với thời gian 3 năm bảo hành giúp bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm mình đã lựa chọn. Có thể nói Viglacera đã rất tự tin cho sản phẩm của mình làm ra khi dám bảo hành tới 3 năm trong khi hầu hết các thương hiệu bồn cầu hiện tại có mặt tại Việt Nam được bảo hành chỉ từ 1-2 năm.

3. Các mẫu bồn cầu xả nước xoáy và êm không thể bỏ qua

Với những lý do trên thì chẳng cần ngần ngại gì nữa mà bạn hãy chọn ngay cho mình những mẫu bồn cầu xả nước êm của Viglacera. Dưới đây là những mẫu đang bán chạy nhất tại Hải Linh hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

Bồn cầu Viglacera xả xoáy V41

Một trong những mẫu bồn cầu xả xoáy Viglacera và êm không thể nào không nhắc tới phải kể đến mẫu bồn cầu Viglacera V41. Đây là dòng bồn cầu 1 khối Viglacera cực phẩm với thiết kế liền khối không đường gân nối, chống bám bẩn. Cách thiết kế này của bồn cầu Viglacera V41 cũng tạo cho bạn cảm giác ngồi rất thoải mái, vững vàng và chắc chắn hơn so với ngồi trên bồn cầu 2 khối. 

Thân bồn cầu V41 được làm bằng sứ cao cấp, an toàn với sức khỏe, an toàn với môi trường. Men sứ của bồn cầu là men nano nung diệt đến 99% vi khuẩn gây hại. Vậy sử dụng bồn cầu Viglacera bạn sẽ không sợ vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ.

Bồn cầu Viglacera xả xoáy V41 được trang bị công nghệ xả xoáy mạnh không gây tiếng ồn. Đây là một trong những công nghệ xả hiệu quả nhất hiện nay trong việc đánh bay vết bẩn chỉ trong 1 tích tắc và không giữ lại chút vết bẩn nào trong lòng bồn cầu. Ngoài ra bồn cầu còn được thiết kế với 2 mức xả đại và xả tiểu để giúp cho bồn cầu tiết kiệm nước và chi phí sinh hoạt hàng ngày cho gia đình bạn khi sử dụng. 

Bồn cầu Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 hiện là dòng sản phẩm bồn cầu xả xoáy Viglacera 1 khối. Với thiết kế sang trọng, tinh tế do đó luôn được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sử dụng công nghệ tráng men Nano giúp sản phẩm chống bám dính hiệu quả, chống khuẩn và nấm mốc gây hại tới sức khỏe của người dùng đến 90%.

Ngoài ra chất liệu này cũng giúp tăng khả năng trắng sáng lên hơn 20%, lòng bàn cầu trơn thêm 30% giúp công việc vệ sinh dễ dàng, thân thiện với người dùng và môi trường. Khối liền của bồn cầu Viglacera tạo nên một khối thống nhất vững chắc kết hợp với hệ thống bồn cầu xả xoáy nước rất tiết kiệm nước tối đa cùng công nghệ nắp đóng êm, hạn chế tiếng ồn. 

Bồn cầu Viglacera V199

Bồn cầu Viglacera xả xoáy V199 là một trong những mẫu sản phẩm bồn cầu xả nước êm của Viglacera được sản xuất trên hệ thống máy móc, công nghệ Italy hiện đại nên chất lượng sản phẩm mang đẳng cấp quốc tế, giá cả phải chăng. Nếu bạn đã quá quen thuộc với mẫu bồn cầu tròn thì V199 lại là một mẫu bồn cầu Viglacera 1 khối với thiết kế kết hợp mềm mại giữa những đường tròn bo góc là nét góc cạnh. Đây cũng là một mẫu được ưa thích trong năm 2020.

Sản phẩm với 2 chế độ xả nhấn giúp tiết kiệm nước hiệu quả tương ứng với xả tiểu và xả đại, thích hợp cho người dùng. Nắp rơi êm được tích hợp trên bồn cầu Viglacera hạn chế tiếng ồn. Công nghệ xả vành kín kết hợp với siphon JET giúp tiết kiệm nước tối đa và xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu. Tông màu trắng kết hợp với công nghệ men Nano nung giúp bồn cầu luôn sạch đẹp, dễ dàng kết hợp hài hòa với các thiết bị vệ sinh và không gian phòng tắm.

Bồn cầu xả xoáy êm xứng đáng là sản phẩm không thể thiếu đối với mọi gia đình. Đặc biệt hơn bạn hoàn toàn có thể chọn các mẫu bồn cầu xả êm của Viglacera với giá thành vừa phải đang được bán thiết bị vệ sinh chính hãng tại hệ thống Showroom của Hải Linh. Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng gọi ngay số Hotline của chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.

Tác giả bài viết: Hải Linh