Kinh nghiệm chọn bồn cầu Viglacera cho phòng vệ sinh diện tích nhỏ

Việc chọn thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, bồn cầu Viglacera nói riêng cực kỳ dễ dàng đối với những căn phòng có diện tích rộng. Tuy nhiên, những căn phòng có diện tích hẹp thì việc lựa chọn thiết bị vệ sinh và bố trí chúng sao cho hợp lý không hề đơn giản. Hãy cùng tham khảo kinh nghiệm chọn bồn cầu Viglacera cho phòng vệ sinh diện tích nhỏ ngay sau đây.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Viglacera cung cấp các loại bồn cầu là bồn cầu âm tường, bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối và bồn cầu điện tử. Mỗi dòng sản phẩm này đều có những ưu điểm và hạn chế riêng về kiểu dáng và tính năng. Bởi vậy, việc lựa chọn bồn cầu nào cũng sẽ đóng vai trò rất quan trọng trong việc sử dụng thoái mái hay không cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho phòng vệ sinh.

Bon cau

Bồn cầu 1 khối và Bồn cầu thông minh – Không phù hợp với phòng vệ sinh nhỏ

Đối với các diện tích phòng vệ sinh nhỏ hẹp thì điều đầu tiên bạn cần loại bỏ ra khỏi đầu đó là việc lựa chọn bồn cầu 1 khối và bồn cầu thông minh nhé. Đây là dòng bồn cầu sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng cũng như nhiều ưu điểm nổi bật như khả năng xả rửa êm và sạch sẽ, phần bệ ngồi rộng đem đến cảm giác thoải mái, tiết kiệm nước tối đa và dễ dàng vệ sinh thiết bị này. Tuy nhiên, chính bởi vì bệ ngồi rộng nên bồn cầu 1 khối Viglacera khi lắp đặt sẽ chiếm nhiều diện tích nên loại bồn cầu này chỉ phù hợp với những phòng vệ sinh rộng và thoáng.

Bon cau thong minh Viglacera

Bồn cầu thông minh Viglacera

Bon cau 1 khoi Viglacera

Bồn cầu 1 khối Viglacera

Bồn cầu âm tường và Bồn cầu 2 khối - Thích hợp với phòng vệ sinh nhỏ

Nếu phòng vệ sinh của gia đình bạn có diện tích nhỏ hẹp thì bạn nên ưu tiên lựa chọn bồn cầu âm tường Viglacera hoặc bồn cầu 2 khối Viglacera. Bởi cả 2 loại bồn cầu Viglacera này đều có lợi thế chính là kích thước nhỏ và vừa phải nên có thể dễ dàng dùng cho các không gian hẹp cũng như các không gian rộng. Đây là các loại bồn cầu không có có tính thẩm mỹ cao, giá trị sử dụng tốt mà còn đem đến độ thoáng cho phòng vệ sinh và cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Bồn cầu âm tường Viglacera là một trong những thiết bị vệ sinh rất phù hợp với những phòng vệ sinh mini. Với phần bệ ngồi được thiết kế hợp lý kết hợp với két nước âm tường, bệ ngoài treo trên tường tạo sự cách biệt với sàn, mang đến sự tinh tế, hiện đại cho không gian cũng như không kém phần tiện dụng khi dùng. Đặc biệt hơn nữa là phần bệ treo tường bạn có thể nâng cao hoặc hạ thấp tùy theo ý thích.

Bon cau am tuong Viglacera

Đối với bồn cầu 2 khối Viglacera, đây là dòng sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, thanh thoát nên dễ dàng kết hợp với nhiều không gian kiến trúc cũng như diện tích phòng vệ sinh khác nhau. Do đó mà đây cũng là loại bồn cầu Viglacera được người tiêu dùng lựa chọn khá phổ biến hiện nay.

Bon cau 2 khoi Viglacera

Một số mẫu bồn cầu Viglacera phù hợp với nhà vệ sinh hẹp hiện đang bán tại Hải Linh

Bon cau 2 khoi Viglacera VI107

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI107

Bon cai 2 khoi VI28

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI28

Bon cau Viglacera VI44

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI44

Bon cau Viglacera VI66

Bồn cầu 2 khối Viglacera VI66

Để được tư vấn cách chọn bồn cầu Viglacera phù hợp nhất với đặc thù phòng vệ sinh của gia đình bạn, hãy liên hệ ngay với Hải Linh để được hỗ trợ và hưởng các chương trình ưu đãi lớn về giá

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera