4 lời khuyên để sở hữu bồn rửa mặt đẹp

Tuy không phải là tiêu chí đầu tiên khi nghĩ đến một thiết kế phòng tắm nhưng sở hữu một  bồn rửa mặt đẹp lại giúp hoàn thiện không gian phòng tắm một cách hoàn hảo nhất. 4 lời khuyên dưới đây của Showroom Hải Linh sẽ giúp bạn tự tin lựa chọn cho mình một mẫu bồn rửa mặt phù hợp và ưng ý.

1. Lựa chọn thiết kế đẹp và có điểm nhấn

Bồn rửa mặt có nhiều hình dạng khác nhau nên muốn có được một bồn rửa mặt đẹp thì thiết kế phải là tiêu chí lựa chọn đầu tiên. Chọn một mẫu rửa mặt cách điệu hay phá cách một chút cũng tạo cho không gian một điểm nhấn đặc biệt.

sở hữu bồn rửa mặt đẹp

4 lời khuyên sở hữu bồn rửa mặt đẹp

Nhiều người cá tính có thể chọn cho mình một bồn rửa mặt thiết kế bằng những chất liệu độc đáo như gỗ, thủy tinh để tạo nên sự tự phá cách táo bạo.

thiết bị vệ sinh viglacera

Sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera làm điểm nhấn cho nhà tắm

Thiết kế màu sắc kết hợp cũng là những điểm nhấn tạo nên phong cách riêng cho không gian phòng tắm. Hay các bạn có thể chọn sự phá cách với những hình khối đặc trưng bắt mắt. Hoặc bạn có thể lựa chọn một mẫu bồn rửa mặt với đường nét góc cạnh, đường cong uốn lượn và màu sắc tương phản.

Thương hiệu Viglacra với nhiều thiết kế chậu rửa mặt các bạn có thể tham khảo và tìm mua như thiết kế chậu âm bàn, chậu dương bàn, chân lửng gắn tường hoặc chân đứng vô cùng đa dạng và phong phú. Các bạn có thể tham khảo top 6 chậu rửa mặt Viglacera đắt khách nhất 2018.

2. Hài hòa với không gian phòng tắm

Lựa chọn bồn rửa mặt đẹp phù hợp với không gian không chỉ  giúp tận dụng tối đa diện tích sử dụng mà còn tạo được nét thẩm mỹ riêng biệt. Từ việc lựa chọn một loại bồn rửa mặt rồi vị trí đặt chúng ra sao cần được cân nhắc một cách kỹ lưỡng. Nếu diện tích phòng tắm của bạn hạn chế thì có thể lựa chọn những mẫu rửa mặt đẹp nhỏ gọn. Trong trường hợp không có nhu cầu trang trí quá nhiều bạn nên chú trọng vào chức năng và tính thực tiễn của bồn rửa mặt. Những tiện ích nhỏ gọn, đơn giản luôn là ưu tiên số 1 cho cho phòng tắm hẹp. Có thể lựa chọn mẫu bồn rửa mặt chân treo trường hoặc chân đứng Viglacera.

chậu rửa góc viglacera

Sử dụng chậu rửa góc viglacera cho nhà tắm gọn gàng

Đối với gia đình nào có được một không gian phòng tắm rộng rãi thì để sở hữu được một bồn rửa mặt đẹp là điều vô cùng dễ dàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu rửa mặt mà bạn ưa thích, nhưng lời khuyên dành cho không gian phòng tắm rộng là những mẫu chậu rửa mặt viglacera âm bàn hoặc dương vành sẽ phù hợp hơn cả.

3. Dễ vệ sinh, làm sạch

Một chiếc bồn rửa mặt đẹp, thiết kế mới lạ, độc đáo thì chủ nhân nào cũng muốn có được. Tuy nhiên chậu rửa mặt là để sử dụng chứ không phải để trang trí nên khâu dễ dàng vệ sinh và làm sạch cũng là điểm lưu tâm trong quá trình lựa chọn mẫu rửa mặt.

thiết bị vệ sinh viglacera

Sử dụng thiết bị vệ sinh viglacera cho nhà sạch như mới

Đối với yêu cầu này, các bạn nên lựa chọn những sản phẩm được tráng men nano DFI của thương hiệu Viglacera. Do đặc tính không bám bẩn nên các bạn không cần dùng chất tẩy rửa, bạn chỉ cần sử dụng khăn mềm lau cũng có thể đảm bảo bồn rửa được sạch sẽ. Hơn nữa với công nghệ hiện đại này còn giúp ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Như vậy lựa chọn mẫu rửa mặt sao cho có thể dễ dàng làm sạch và vệ sinh sẽ giúp cho bạn đỡ tốn nhiều thời gian hơn mà không gian phòng tắm lúc nào cũng được sáng bóng.

4. Lựa chọn điểm mua chính hãng

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn được mẫu bồn rửa đẹp đầy đủ những tiêu chí trên, các bạn nên tìm đến những địa chỉ bán hàng tin cậy để mua được sản phẩm chính hãng. Vì hiện tại trên thị trường nhiều sản phẩm bồn rửa mặt bị làm giả rất tinh vi khó phát hiện.

Hải Linh địa chỉ bán thiết bị vệ sinh viglacera chính hãng

Showroom Hải Linh tự hào là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm bồn rửa mặt thương hiệu https://thietbivesinhviglacera.net/. Với hệ thống Showroom hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đã tạo được niềm tin cho hàng nghìn khách hàng đến mua sắm tại đây.