Mua chậu rửa mặt hãng nào tốt nhất thị trường

Chậu rửa mặt Viglacera được đánh giá là sản phẩm không thể thiếu được trong không gian phòng tắm. Tuy nhiên khi đứng giữa sự lựa chọn nên mua chậu rửa mặt hãng nào thì nhiều người lại khá băn khoăn. 

Thị trường ngành thiết bị vệ sinh trong gần chục năm trở về đây diễn ra vô cùng sôi động với sự góp mặt của nhiều ông lớn trong ngành như TOTO, Inax, Viglacera, Grohe...Đây được coi là những hãng thiết bị vệ sinh chuẩn về chất lượng, đa dạng về mẫu mà và có giá thành xứng đáng với chất lượng khách hàng nhận được. 

Một trong những sản phẩm góp mặt trong bộ thiết bị vệ sinh đó là chậu rửa mặt. Đây là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc trang trí cho không gian phòng tắm, phục vụ những lợi ích thiết thực cho người dùng. Chính vì lý do đó, các hãng thiết bị vệ sinh không ngừng cải tiến sản phẩm để cho ra thị trường những sản phẩm chất lượng nhất. Thế nhưng nên mua chậu rửa mặt hãng nào tốt nhất trên thị trường hay lựa chọn mã sản phẩm nào phù hợp? Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

1. Mua chậu rửa mặt hãng nào tốt nhất thị trường

Hiện nay trên thị có rất nhiều hãng tham gia thiết kế và sản xuất các loại chậu rửa mặt với kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tại bài viết này, chúng tôi xin liệt kê một vài thương hiệu chậu rửa mặt nổi tiếng hiện nay. 

1.1 Chậu rửa Viglacera

Đây là thương hiệu chậu rửa mặt “Made in Viet Nam” được sản xuất bởi tổng công ty Viglacera. Nguyên liệu sản xuất nên dòng chậu rửa mặt này đều rất an toàn, thân thiện với môi trường và không có tác động xấu đến sức khỏe của người dùng. 

Chau rua mat Viglacera

Toàn bộ các sản phẩm chậu rửa được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Sản phẩm có lớp men tốt, chống trầy xước và bám dính hiệu quả, giúp đánh bật những vết bẩn mà không cần đến sự hỗ trợ của những dung dịch tẩy rửa. 

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống va đập tối đa. Chính vì thế sẽ hạn chế được khả năng nứt vỡ do chịu va đập bởi các vật cứng khác. Chậu có chất lượng tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng. Giá thành sản phẩm cũng rất hợp lý, có nhiều phân khúc giá nên ai cũng có thể sở hữu sản phẩm này trong không gian phòng tắm nhà mình. Thời gian bảo hành sản phẩm thường sẽ lên đến 3 năm. Đây cũng coi như một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm và cảm ơn khách hàng đã sử dụng sản phẩm của mình. 

Nói sâu hơn về thương hiệu chậu rửa Viglacera chúng ta sẽ phân chúng thành 2 dòng, đó là chậu rửa đặt bàn Viglacera và chậu rửa treo tường Viglacera. 

Chậu rửa treo tường Viglacera

Đây là dòng chậu có thiết kế được treo lên tường, đi kèm với đó là thiết kế chân ngắn hoặc chân dài giúp che bớt đi những đường ống rườm rà trong quá trình lắp đặt. Ưu điểm của loại chậu rửa này giúp tiết kiệm diện tích, thích hợp để sử dụng tại những căn phòng có diện tích nhỏ. Thiết kế này cũng giúp cho việc vệ sinh trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, chỉ bằng một vài thao tác bạn đã có thể nhanh chóng đánh bật vi khuẩn và vết bẩn vô cùng nhanh chóng. 

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Chậu rửa đặt bàn Viglacera

Đây là sản phẩm có cấu tạo đặt bàn, có thể là âm bàn hoặc dương bàn. Điều này đòi hỏi không gian phòng tắm nhà bạn phải có diện tích khá rộng để vừa có thể đặt chậu rửa và tủ đồ. Bố trí không gian phòng tắm của bạn bằng những mẫu chậu rửa đặt bàn sẽ giúp cho phòng tắm của bạn thêm đẹp và hiện đại hơn. Ngoài ra, với hộc tủ chứa đồ được đặt ngay dưới chân chậu rửa sẽ khiến cho không gian phòng tắm của bạn trở nên gọn gàng hơn. 

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Nhược điểm của loại chậu rửa này đó là giá thành cao hơn so với những loại chậu rửa treo tường. 

1.2 Chậu rửa mặt Inax

Đây là thương hiệu sản xuất chậu rửa mặt đến từ Nhật Bản. Nó vốn là thương hiệu uy tín và lâu đời nhất trên thị trường, chất lượng sản phẩm được người tiêu dùng bình chọn và đánh giá tốt. Hiện nay hãng đang sản xuất các loại chậu rửa như chậu rửa treo tường, âm bàn, chân ngắn, chân dài...với giá thành sản phẩm khác nhau. 

Chau rua mat Inax

1.3 Chậu rửa mặt COTTO

Đây là sản phẩm chậu rửa được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Hãng chậu rửa này cũng có các sản phẩm với kiểu dáng đẹp, đa dạng có thể kể đến như chậu âm bàn, chân lửng. Theo đánh giá chất lượng sứ của sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau. 

1.4 Chậu rửa mặt TOTO

Đây là thương hiệu chậu rửa mặt có xuất xứ từ Nhật Bản. Dòng thương hiệu này có thể được xếp vào loại cao cấp khi có giá thành cao hơn hẳn so với những thương hiệu khác. Với ưu điểm về chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng nên chậu rửa TOTO luôn được đông đảo khách hàng tin tưởng và đón nhận.

2. Tổng hợp những mẫu chậu rửa mặt Viglacera đẹp nhất hiện nay 

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V25

Đây là mẫu chậu rửa luôn nhận được sự đón nhận của đông đảo khách hàng trong thời gian vừa qua, Sản phẩm có dạng hình vuông với kích thước 450 x 320 mm nên có thể lắp đặt được ở nhiều những không gian khác nhau tạo sự sang trọng và hiện đại. 

Trong không gian phòng tắm bạn có thể kết hợp mẫu chậu rửa này với các mẫu vòi chậu khác nhau đều không tạo sự khác biệt quá lớn. Lòng chậu sâu và rộng nên giúp hạn chế việc nước bị chảy ra ngoài gây thất thoát hay làm ướt sàn nhà vệ sinh. 

Sản phẩm có trang bị lớp men Nano nung giúp chống dính hiệu quả. Lớp men này còn mang đến cho sản phẩm khả năng kháng khuẩn hiệu quả. Vì thế sản phẩm là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng ưa chuộng sự tinh tế và hiện đại. Sản phẩm có mức giá bán vô cùng hợp lý, bất cứ ai cũng có thể mua và sử dụng sản phẩm này. 

Chậu rửa mặt Viglacera V29

Đây là chậu rửa đặt bàn có dạng hình chữ nhật. Kích thước của chậu rửa lần lượt là 520 x 385 x 157mm nên phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau

Bề mặt chậu được phủ một lớp men Nano nung nên mang đến khả năng kháng khuẩn và chống lại những vi khuẩn tích tụ gây hại cho sức khỏe. 

Do được chú trọng về thiết kế và chất lượng nên mẫu chậu rửa Viglacera V29 được khách hàng đón nhận và trang bị cho không gian nhà tắm trở nên đẳng cấp hơn. Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Chậu rửa Viglacera CD19

Mẫu chậu rửa này có dạng hình tròn, kích thước lòng chậu sâu nên có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chậu rửa Viglacera CD19 có kích thước lần lượt là 305 x 429 x 150mm nên phù hợp với việc lắp trên bàn đá. Bạn có thể sử dụng vào đó những mã vòi chậu viglacera như VG1023M, VG111, VG168 để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Bề mặt của chậu rửa được phủ một lớp men Nano nung. Lớp men này giúp kháng khuẩn tối đa và chống được việc tích tụ cũng như phát triển của vi khuẩn gây hại. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một chiếc khăn lau để nhanh chóng lau đi những vết bẩn mà không cần nhiều đến sự trợ giúp của chất tẩy rửa. Lớp men Nano này cũng tăng cường độ trắng sáng lên tới 20% và kháng khuẩn 89%, giúp bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. 

Do được chú trọng về thiết kế và chất lượng nên mẫu chậu rửa Viglacera CD19 được khách hàng đón nhận và trang bị cho không gian nhà tắm trở nên đẳng cấp hơn. Đây thực sự là sản phẩm hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn. 

Thông qua bài viết này có lẽ bạn cũng đã chọn được cho mình thương hiệu chậu rửa mặt chất lượng nhất. Ngoài ra hãy cân nhắc thêm các yếu tố về kích thước, diện tích phòng tắm hay giá thành sản phẩm để có thể tìm đúng sản phẩm phù hợp với không gian sống của gia đình mình.