Ý tưởng thông minh để đổi mới phòng tắm của bạn

 

Phòng vệ sinh không chỉ là không gian chức năng nhỏ, nhưng họ là những khu bảo tồn cá nhân của chúng ta về hòa bình, phần còn lại và trẻ hóa. Chúng tôi mang lại cho bạn một vài ý tưởng thông minh để giúp bạn cải tạo phòng tắm của bạn và biến nó thành một tác phẩm nghệ thuật hơn là một phòng tắm:

 
Tường gạch
 
Thay đổi gạch tường của bạn chắc chắn là một cách để làm sáng lên phòng tắm của bạn. Do sử dụng thường xuyên, gạch ốp tường có thể bị phai màu hoặc nhuộm màu và thay đổi gạch tường của bạn sẽ cho vay một cảm giác tươi mới cho phòng tắm của bạn.
 
Gach op tuong

Nhiều nhà sản xuất thiết bị vệ sinh khuyên bạn nên sử dụng một gạch màu sáng để làm cho một phòng tắm nhỏ xuất hiện lớn hơn khi họ phản chiếu ánh sáng nhiều hơn một gạch màu tối hơn. Bạn cũng có thể sử dụng đường viền gạch hoặc ngói âm giữa gạch màu đồng bằng cho một cái nhìn táo bạo và thú vị.
 
Gạch sàn
 
Hôm nay, các nhà sản xuất gạch cung cấp một loạt các viên gạch từ đá granite gạch vinyl gốm và thậm chí cả vỏ và dính cho những người có ngân sách hạn chế. Để tạo ra một ảo giác về một không gian lớn hơn sử dụng cùng một màu cho gạch lát sàn và ốp tường.
 
Gach lat nen
  
Ánh sáng
 
Vai trò của ánh sáng tốt trong sự xuất hiện tổng thể của phòng tắm của bạn không thể bỏ qua. Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng một hệ thống chiếu sáng nhiều với một kết hợp của đèn tường và đèn giọng overhead từ nhiều góc độ để tạo ra một bầu không khí tươi sáng và hấp.
 
Anh sang phong tam
 
Đèn chiếu sáng
 
Một trong những cách tốt nhất để cải tạo phòng tắm của bạn là để thay đổi các thiết bị chiếu và vòi nước để phản ánh phong cách trang trí cá nhân của bạn. Phù hợp với các đồ đạc, với ánh sáng, tay nắm, bồn tắm, sen vòi sẽ cho vay một vẻ sang trọng cho phòng tắm của bạn.
 
Anh sang nha ve sinh
 
Sơn tường vào phòng tắm của bạn (trong trường hợp bạn đã không đặt gạch trên tường) là một yếu tố quan trọng đem lại cho nó một cái nhìn mới. Sử dụng màu sắc giọng có thể làm sống dậy một không gian phòng tắm nhỏ chậu rửa . Đặc biệt chú ý đến thiết bị vệ sinh trần nhà của bạn. Trong khi màu trắng là một màu sắc cổ điển cho trần nhà, việc sử dụng các màu sắc khác hoặc thậm chí thiết kế có thể cung cấp cho nhiều nhân vật đến một phòng tắm nhàm chán.
 
Son tuong phong tam
 
Cải tạo phòng tắm viglacera của bạn không mất nhiều thời gian và có thể giúp biến nó thành một ốc đảo thư giãn, nơi bạn và gia đình của bạn có thể nuông chiều bản thân.
Nguồn ảnh sưu tầm

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Phòng tắm