TOP những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới đừng bỏ lỡ

Những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới nằm trong những căn hộ đắt đỏ, sở hữu những thiết bị vệ sinh thuộc hàng cực hiểm. Nhiều người nhận định bước vào đây như bạn đã lạc sang một thế giới khác vậy. 

Phòng tắm độc đáo nhất thế giới luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây, hãy cùng chiêm ngưỡng những căn phòng tắm này, biết đâu bạn lại tìm thấy ý tưởng cho không gian phòng tắm gia đình mình. 

Dinh thự XXII Carat Villa đặt tại Dubai

Dinh thự XXII Carat Villa đặt tại Dubai sở hữu phòng tắm nằm trong phòng ngủ chính có kết cấu bằng pha lê có giá 1 triệu USD. Dinh thự XXII Carat Villa có giá từ 10,5 triệu USD.

924 Bel Air Road

924 Bel Air Road là một trong những dinh thự đắt nhất nước Mỹ, được bán với giá 94 triệu USD hồi tháng 1. Dinh thự có 21 phòng tắm sang trọng, trong đó có phòng tắm lát đá cẩm thạch màu xám với bồn tắm kiểu dáng, spa, kích thước lớn. vòi hoa sen và ghế Massage bọc da.

Căn hộ Grand Millennium ở New York

Đây là phòng tắm trong căn hộ áp mái ở Căn hộ Grand Millennium ở New York, trị giá hơn 18 triệu USD. Phòng tắm được lát bằng đá lapis lazuli và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra trung tâm thành phố.

Ruifeng Golden Palace

Phòng tắm siêu sang trị giá 3,5 triệu đô la Mỹ này được xây dựng vào năm 2001 bởi ông trùm trang sức Trung Quốc Luo Shirong tại dinh thự Ruifeng Golden Palace nổi tiếng của ông ở Hong Kong. Chiếc bồn cầu trong phòng tắm này được làm bằng 24 carat vàng nguyên chất, lập kỷ lục Guinness là đắt nhất thế giới. Đồng thời, hàng nghìn viên đá quý được khảm trên trần nhà.

Hippo Papa Cafe

Khi bạn cần đi theo tiếng gọi của thiên nhiên và không ngại những con mắt tò mò của loài cá, hãy thử ghé thăm khu vực đặc biệt này của Hippo Papa Cafe nằm trên bờ biển Hayashi Matsue ở thành phố Akashi, Nhật Bản. Nhà vệ sinh được thiết kế như một thủy cung thu nhỏ với hàng trăm con cá và một con rùa lớn, kính 3 mặt tạo cảm giác như đang hòa mình vào đại dương. Chủ quán cà phê này đã phải chi gần 6 tỷ đồng để tạo ra một không gian trải nghiệm thú vị như vậy cho khách hàng.

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi-Bangkok, Thái Lan

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi-Bangkok, Thái Lan: Một nhà vệ sinh như vậy rất phù hợp với phong cách hài hước ở Bangkok, nhưng bạn có thể tưởng tượng cùng một cách bài trí nhưng ở Mỹ sẽ như thế nào không?

Căn hộ Penthouse ở Guadalajara

Khi nhắc đến phòng tắm, chúng ta nghĩ ngay đến một không gian yên tĩnh, tách biệt và thư giãn, nhưng chủ nhân của căn hộ áp mái sang trọng ở Mexico này lại có một ý tưởng hoàn toàn khác. Phòng tắm này thuộc căn hộ Penthouse ở Guadalajara. Căn phòng được thiết kế với sàn kính trong suốt mang đến khung cảnh rất rùng rợn, không thích hợp cho những người sợ độ cao vì nó nằm phía trên trục thang máy bị bỏ hoang. thuộc kiến trúc thập hiện 70 và xây trên tầng 15. 

Nhà hàng Sketch ở London, Anh

Nhà hàng Sketch ở London, Anh, có thiết kế độc đáo hình tổ kén giống như phi hành gia trong phim tiểu thuyết về người ngoài hành tinh, và đã trở thành một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua ở London. Thiết kế bên trong hiện đại như ngoài trời, và mỗi phòng đều được thiết kế cẩn thận để mang đến cho khách hàng sự riêng tư tối đa.

Trung tâm Columbia-Seattle, Mỹ

Trung tâm Columbia-Seattle, Mỹ: Trên tầng 76, ở khoảng cách gần như vậy, một bên là nhà vệ sinh và một bên nhìn ra ngoài. Đây là lý do tại sao phòng tắm này đôi khi được gọi là "ngai vàng".

Phòng trưng bày băng ở Seoul, Hàn Quốc

Nhà vệ sinh trong suốt siêu lạnh này thuộc Phòng trưng bày băng ở Seoul, Hàn Quốc. Tất nhiên, nhà vệ sinh này chỉ để trưng bày và không thể sử dụng được vì tất cả nước đã đóng băng!

Đảo San Blas

Khi bạn đi dạo dọc theo lối đi bằng gỗ đơn giản, nhà vệ sinh nhỏ này nằm trên bãi biển dài cát trắng. Dòng nước trong vắt của đảo San Blas chảy bên dưới, ngay cả khi đang giải quyết những nhu cầu cá nhân, du khách vẫn sẽ cảm nhận được bầu không khí yên tĩnh tuyệt vời của vùng đất nhiệt đới này.

Trên đây là danh sách những căn phòng tắm độc đáo nhất thế giới. Bạn có cảm thấy hứng thú với thiết kế nào không.