TOP 14 chậu rửa Viglacera thống trị phòng tắm năm 2022

Phòng tắm của bạn đang được thiết kế với phong cách hiện đại. Tuy nhiên bạn chưa biết lựa chọn chậu rửa Viglacera nào phù hợp với không gian này. Hãy cùng tham khảo TOP 14 chậu rửa Viglacera thống trị phòng tắm năm 2022

Các sản phẩm chậu rửa mặt hay còn gọi là lavabo Viglacera đã không còn xa lạ trong những phòng tắm của những gia đình. Đứng sau phòng khách và phòng bếp thì phòng tắm ngày nay cũng rất được các gia đình chú trọng. Tuy nhiên do sự đa dạng của các loại chậu rửa Viglacera khiến cho người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ cùng bạn tìm hiểu một vài dòng chậu rửa phù hợp. 

Chau rua chat luong cao

1. Tại sao nên mua chậu rửa mặt Viglacera

Sản phẩm có mẫu mã đa dạng 

Các sản phẩm chậu rửa Viglacera có mẫu mã rất đa dạng, bắt mắt như hình tròn, hình vuông hay hình bầu dục. Kích thước sản phẩm có thể từ nhỏ đến lớn giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với không gian phòng tắm của gia đình mình. 

Chậu rửa có chất lượng tốt

Sản phẩm có lớp men tốt, chống trầy xước, chống bám dính và dễ dàng trong việc vệ sinh. Những sản phẩm sứ của Viglacera còn được sử dụng công nghệ nung nano nên cho bề mặt sản phẩm sáng bóng và chất lượng. Thời gian bảo hành của sản phẩm lên đến 3 năm. Đây cũng chính là sự khẳng định chất lượng mà Viglacera gửi đến người tiêu dùng. 

Sử dụng nguyên liệu an toàn

Các sản phẩm sứ của Viglacera được làm từ nguyên liệu sạch. Do đó mang đến tính thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng. 

Sản phẩm có giá thành hợp lý 

Nếu so sánh chậu rửa Viglacera với các dòng chậu rửa khác trên thị trường thì có thể thấy đây là sản phẩm có mức giá trung bình. Với mức giá này sẽ có rất nhiều người có thể được sử dụng sản phẩm chính hãng với chất lượng quốc tế. 

2. Những sai lầm cần tránh khi lựa chọn chậu rửa phòng tắm 

Lựa chọn chậu rửa sai kích thước

Chậu rửa Viglacera có rất nhiều mẫu mã và đa dạng về kích thước kiểu dáng. Do đó nếu chọn sai kích thước chậu rửa sẽ khiến cho căn phòng tắm trở nên chật chội và mất mỹ quan, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tiện ích sử dụng. Vì thế, theo lời khuyên từ các chuyên gia, bạn hãy lựa chọn những loại chậu rửa có kích thước phù hợp. 

  • Nếu diện tích phòng tắm hẹp: bạn hãy sử dụng những loại chậu có thiết kế hình elip hoặc hình tròn để tiết kiệm không gian hiệu quả. 
  • Nếu diện tích phòng tắm rộng: tùy theo sở thích để có thể lựa chọn loại chậu rửa phù hợp. 
  • Nếu phòng tắm vuông vắn: hãy sử dụng những loại chậu rửa có hình dáng mềm mại. 

Không có sự đồng nhất với các thiết bị vệ sinh khác

Đây là trường hợp rất nhiều gia đình gặp phải trong quá trình lựa chọn sản phẩm. Nếu không có sự đồng nhất với những vật dụng khác khiến cho căn phòng bị kệch cỡm và thiếu đi sự tinh tế sang trọng. 

Nếu phòng tắm của bạn bị hạn chế về diện tích thì nên chọn những chậu rửa có thiết kế đơn giản. Có thể là những mẫu chậu rửa treo tường hoặc chân đứng tùy vào sở thích của khách hàng. 

Không thể làm vệ sinh dễ dàng 

Đây là điều nhiều khách hàng không chú ý khi sử dụng sản phẩm. Tuy rằng lựa chọn sản phẩm đẹp, thiết kế sang trọng nhưng lại khó khăn trong việc làm sạch sẽ khiến người dùng không thoải mái. 

Bạn nên lựa chọn những mẫu sản phẩm có chất lượng men cao cao cấp để sở hữu sản phẩm. Chất men này sẽ giúp cho việc vệ sinh được trở nên dễ dàng hơn, không cần đến sự hỗ trợ của hóa chất. 

3. TOP 14 chậu rửa Viglacera thống trị phòng tắm năm 2022

Dưới đây là danh sách 6 loại chậu rửa Viglacera sẽ thống trị phòng tắm năm 2022. Các bạn có thể tham khảo danh sách này để lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho không gian của mình.

Chậu rửa bàn đá Viglacera V72

Đây là sản phẩm chậu đặt bàn có màu trắng đặc trưng của Viglacera. Sản phẩm có kích thước 490 x 365 x 132mm nên phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Sản phẩm có thiết kế đơn giản và sang trọng. Phân lòng chậu sâu nên giúp cho người dùng thoải mái khi sử dụng. Ngoài ra trên thân chậu còn có lỗ chống thoát tràn nên giúp cho người dùng yên tâm sử dụng khi vô tình quên khóa vòi nước. Đây là sản phẩm tiêu biểu được trang bị công nghệ men nano nung chống bám dính và diệt khuẩn hiệu quả. 

Chậu bàn đá Viglacera V72

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD15

Đây là dạng chậu có hình bầu dục. Với các đường nét bo tròn mềm mại nên sẽ dễ dàng được lắp đặt tại các không gian phòng tắm rộng, sang trọng. Được phủ lớp men sáng bóng cùng công nghệ nung nano nên sản phẩm này có độ sáng bóng cao, dễ vệ sinh và sử dụng. 

Chậu bàn đá Viglacera CD15

Chậu rửa đặt bàn Viglacera BS415

Đây là sản phẩm có kích thước chậu là 52,5 x 42 x 18,6 cm. Chậu này sẽ phù hợp để lắp đặt tại mặt bàn sứ có kích thước BS875 (KT: 75 x 50 cm) và BS860 (KT: 60 x 45 cm). Với đặc điểm chậu hình Oval với lòng chậu sâu nên hạn chế tình trạng bị bắn nước. Chậu được sản xuất với dây chuyền hiện đại từ châu  u với lớp men Nano nung chống dính và diệt khuẩn lên đến 89%.

Chậu đặt bàn Viglacera BS415

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Loại chậu rửa treo tường này được nhiều khách hàng tin dùng thời gian trong thời gian vừa qua. Không gian phù hợp để lắp đặt sản phẩm là những nơi có diện tích hẹp. Tuy rằng nó không mang lại sự sang trọng và hiện đại cho phòng tắm như những loại chậu rửa đặt bàn nhưng lại mang đến sự tiện dụng trong việc sử dụng. Thiết kế lòng chậu sâu và rộng, mở nắp thoát nước nhanh, lỗ thoát tràn hiệu quả. 

Chậu + Chân treo tường Viglacera V50 (VI50)

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Đây là chậu rửa treo tường có kích thước 560 x 475 x 464 mm. Loại sản phẩm này có chân treo tường nên sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian sử dụng. Thích hợp để sử dụng cho những không gian phòng tắm hẹp. Đây là sản phẩm thuần Việt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Italia. Giá cả sản phẩm được đánh giá thuộc dòng bình dân, đáp ứng được nhiều đối tượng khách hàng với thu nhập khác nhau. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm được nhiều người đón nhận trong thời gian tới. 

Chậu + Chân treo tường Viglacera VI5

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD19

Sản phẩm với thiết kế hiện đại cùng những đường nét bo tròn mềm mại. Chậu được đặt nổi lên trên bề mặt bàn nên mang đến vẻ tinh tế, hiện đại. Được trang bị lớp men nano nung diệt khuẩn, chống bám dính hiệu quả. Sản phẩm sử dụng nguồn nguyên liệu xanh nên rất an toàn trong quá trình sử dụng. 

Chậu bàn đá Viglacera CD19

Chậu rửa Viglacera âm bàn CA2 (BS412)

Mẫu chậu rửa mặt Viglacera BS412 hay CA2 là kiểu chậu âm bàn. Toàn bộ phần lòng chậu sẽ được lắp đặt chìm xuống dưới mặt bàn. Hình dáng chậu bầu dục, lòng sâu giúp sử dụng thoải mái nhất. Mẫu chậu rửa mặt đẹp này được ưa chuộng lắp đặt bàn đá cho không gian phòng tắm sang trọng. 

Chau rua Viglacera CA2

Chậu rửa treo tường Viglacera V58

Đây là mẫu chậu rửa mới ra mắt năm 2020 nên sẽ cực hot trong năm 2022. Chậu rửa treo tường chân ngắn có thiết kế vuông vắn đẹp mắt. Kiểu dáng chậu rất phù hợp với không gian nhà vệ sinh có thiết kế theo phong cách hiện đại. Kích thước chậu rộng, lòng chậu có lỗ thoát tràn chống tràn nước khi sử dụng. 

Chau rua Viglacera V58

Chậu rửa bàn đá Viglacera V25

V25 là mẫu chậu rửa đặt bàn có kiểu dáng mềm mại. Chậu hình chữ nhật nhưng được thiết kế bo tròn góc. Cạnh chậu mỏng tạo nên vẻ đẹp thanh thoát cho không gian. Trong năm 2022 bạn muốn mua sắm nội thất phòng tắm thì đừng bỏ qua mẫu chậu rửa Viglacera đẹp này. Một mẫu chậu rửa sang mà giá thành lại cực rẻ. 

Chau rua Viglacera V25

Chậu rửa bàn đá Viglacera CD1

Thêm một sự lựa chọn cho những ai đang muốn lắp đặt chậu rửa bàn đá. Đó là mẫu chậu rửa âm bàn dương vành CD1. Chiếc chậu có ưu điểm vành chậu nổi lên trên bề mặt bàn đá. Lỗ lắp đặt vòi nước ở thành chậu nên sẽ tốt hơn vì nước từ tay sẽ không chảy ra mặt bàn giữ cho bề mặt bàn đá luôn khô ráo. 

Chau rua Viglacera CD1

Chậu rửa treo tường Viglacera V51

Chậu treo tường Viglacera V51 là sản phẩm chậu rửa treo tường, chân lửng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm nổi bật với phần lòng chậu sâu, vành chậu cao giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Bề mặt chậu được phủ men NANO kháng khuẩn, giúp tiêu diệt mọi vi khuẩn gây hại, giúp bề mặt chậu luôn sạch sẽ sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Chau rua treo tuong Viglacera V51

Chậu sở hữu kiểu dáng hiện đại, đẳng cấp phù hợp sử dụng cho nhiều không gian nhà ở hiện nay. Gia chủ có thể kết hợp sử dụng chúng với các mẫu vòi chậu như VG112, VG140 giúp mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

Chậu rửa + Chân treo tường Viglacera V64

mới được Viglacera cho ra mắt vào năm 2022 nhưng đã nhanh chóng tạo được cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường thiết bị vệ sinh nội địa. Sản phẩm với đúc bằng chất liệu sứ cao cấp, có độ bền cao, chịu được nhiệt độ và áp lực cực tốt. Bề mặt được phủ men NANO nung giúp tăng độ sáng bóng và trơn láng lên tới 30%. Bên cạnh đó còn giúp diệt mọi vi khuẩn gây hại, giúp sản phẩm luôn sạch sẽ và sáng bóng trong thời gian dài sử dụng.

Chau rua + Chan treo tuong Viglacera V64

Mẫu chậu rửa phù hợp lắp đặt cho mọi công trình từ nhà ở dân dụng đến các công trình như nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp…

Chậu rửa đặt bàn đá Viglacera V26

Chậu rửa đặt bàn đá Viglacera V26 là mẫu chậu rửa dương vành với 1/2 phần lòng chậu được thiết kế lắp đặt âm bàn. Phần vành rộng, cao giúp quá trình sử dụng nước không bị bắn ra ngoài. Gia chủ có thể tham khảo các mẫu vòi chậu để lắp đặt cùng để mang lại sự tiện lợi nhất khi sử dụng VG1023M, VG111, VG168, VG11…

Chau rua dat ban Viglacera V26

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28

Chậu rửa mặt đặt bàn đá Viglacera V28 là sản phẩm chậu rửa hiện đại với 1/2 phần lòng chậu được lắp đặt phía dưới bề mặt bàn đá. Sản phẩm còn được gọi với cái tên khác là chậu rửa dương vành. Chiều dài chậu là 53cm, chiều rộng chậu là 33cm. Gia chủ có thể tham khảo kích thước so với phần bàn đá của nhà vệ sinh gia đình để lựa chọn được mẫu chậu phù hợp nhất. Các sản phẩm vòi chậu đi kèm, lắp đặt cùng để mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất là vòi chậu Viglacera VG141.1, VG143.1, VG126, VG125...

Chau rua mat ban da Viglacera V28

Với số tiền vừa phải mà muốn lựa chọn chậu rửa tốt, hãy ưu tiên các sản phẩm của Viglacera. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với một trong 14 mẫu chậu rửa Viglacera đáng mua nhất năm 2022.

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Chậu rửa