Top 8 bồn cầu Viglacera giảm giá nhiều nhất tại Hải Linh

Bồn cầu Viglacera là sản phẩm được đông đảo người dân Việt yêu thích và lựa chọn cho phòng tắm gia đình. Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, Hải Linh đã triển khai ưu đãi cho khách hàng mua bồn cầu Viglacera với mức giá tốt. Dưới đây là top 8 bồn cầu Viglacera giảm giá nhiều nhất tại Hải Linh quý khách nên cân nhắc lựa chọn để tránh bỏ lỡ ưu đãi hấp dẫn này.

Bồn cầu Viglacera VI88  Giảm giá 27%

Giảm giá sâu nhất chính là bồn cầu Viglacera VI88, giảm tới 42%. Ngay từ hôm nay mua bồn cầu VI88 giá chỉ 1,470,000 vnđ, giá tốt chưa từng có quý khách hàng đừng nên bỏ lỡ.

Bon cau Viglacera VI88

Đây là mẫu bồn cầu 2 khối két rời với thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại, thanh lịch đẹp mắt cùng công nghệ sứ cao cấp đã tạo nên một sản phẩm bồn cầu VI88 chất lượng tuyệt vời, bền bỉ theo thời gian và phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Đặc biệt phòng tắm nhỏ hẹp thì sẽ không thể bỏ qua mẫu bồn cầu này. 

Dù có mức giá rẻ,nhưng bồn cầu VI88 vẫn đảm bảo được chất lượng cùng tính năng vượt trội, kế thừa các công nghệ nổi bật của hãng như: công nghệ tráng men nano giúp sản phẩm luôn sáng bóng đồng thời có khả năng chống bám bẩn, trầy xước, ố vàng đồng thời kháng khuẩn hiệu quả. Bồn cầu có đến 2 nút xả nhấn 3 lít và 6 lít giúp người dùng có thêm sự lựa chọn xả nước tiết kiệm hơn khi sử dụng. 

Bồn cầu Viglacera V38  Giảm giá 38%

Bon cau Viglacera V38

Không thể bỏ qua mẫu bồn cầu 1 khối Viglacera V38 đang được giảm giá sâu tại showroom Hải Linh. Sản phẩm giảm giá lên tới 38%, giá cực tốt chỉ còn 2,450,000đ cho một mẫu bồn cầu chất lượng, an toàn đến từ thương hiệu Viglacera. Là sản phẩm thuộc thương hiệu Viglacera, bồn cầu V38 được thừa hưởng các tính năng ưu việt mang lại sự tiện nghi bậc nhất cho người dùng: công nghệ men nano nung độc quyền chống bám dính, kháng khuẩn đồng thời tăng độ trắng sáng cho bề mặt bồn cầu; nắp rơi êm làm bằng nhựa PP êm ái không gây ồn; hệ thống xả 2 nút nhấn: 3L-6L tiết kiệm nước hiệu quả.

Với thiết kế độc đáo,kiểu dáng mới lạ, bồn cầu V38 hứa hẹn sẽ là điểm nhấn phá cách cho không gian phòng tắm nhà bạn. 

Bồn cầu Viglacera V35  Giảm giá 36%, giá chỉ còn 2,750,000vnđ. Tặng xịt VG826

Bon cau Viglacera V35

Bồn cầu V35 là sản phẩm bồn cầu 1 khối (bồn cầu két liền) vừa  vững chắc vừa giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Được sản xuất bằng công nghệ Italia mang tới vẻ đẹp sang trọng, hiện đại chuẩn châu Âu, là điểm nhấn phong cách tôn lên nét thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. 

Điểm nổi trội của sản phẩm đó là bồn cầu làm từ chất liệu sứ cao cấp với công nghệ tráng men nano chống bám bẩn, chống nấm mốc và vi khuẩn gây hại; đặc biệt có khả năng tăng độ trắng sáng giúp bồn cầu luôn sạch sẽ và sáng bóng đẹp mắt. Nắp ngồi được làm từ chất liệu nhựa PP cứng chắc và dẻo dai đồng thời có tính kháng khuẩn đóng mở êm ái mang lại sự thoải mái, hạn chế tiếng ồn, bể vỡ trong khi sử dụng. 

Hệ thống xả thẳng kết hợp lực đẩy mạnh mẽ giúp xả sạch mọi chất bẩn, đồng thời giúp bồn cầu không bị văng nước. Sử dụng bồn cầu V35 cực tiết kiệm nước với chế độ xả 2 nút nhấn: nút nhấn 3 lít-6 lít. 

Bồn cầu Viglacera V45  Giảm giá 33%, giá chỉ còn 2,850,000 vnđ. Tặng xịt VG826

Bon cau Viglacera V45

Bồn cầu Viglacera V45 là dòng bồn cầu 1 khối được thiết kế sang trọng, tinh tế được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn. Sản phẩm có vẻ ngoài sáng bóng đầy thẩm mỹ nhờ sử dụng công nghệ tráng men nano cùng chất liệu sứ cao cấp bền bỉ, an toàn cho sức khỏe người dùng đồng thời tăng cường khả năng chống bám bẩn, chống vi khuẩn nấm mốc, chống ố vàng. Công nghệ xả mạnh xả sạch mọi chất bẩn nhưng không gây tiếng ồn, cùng với nắp rơi êm tạo sự thoải mái hơn cho người dùng.

Bồn cầu Viglacera V45 khuyến mai lớn: giảm giá 33%, giá chỉ còn 2,850,000 tặng vòi xịt VG826, chiết khấu cao nhất, đảm bảo giá thành thấp nhất trên thị trường miễn phí vận chuyển tại hà nội, bảo hành chính hãng.

Bồn cầu Viglacera VT34  Giảm giá 31%, giá chỉ còn 1,740,000 vnđ. 

Bon cau Viglacera VT34

Một mẫu bồn cầu giá rẻ đang được lựa chọn nhiều tại Hải Linh là mẫu bồn cầu 2 khối VT34. Với thiết kế tinh xảo, hiện đại, nhỏ gọn sản phẩm này sẽ phù hợp với bất cứ không gian phòng tắm nào. Công nghệ phủ men nano sáng đẹp, công nghệ xả xoáy mạnh mẽ, chế độ xả tiết kiệm nước với 2 nút nhấn, nắp rơi êm… chính là những đặc tính nổi bật của bồn cầu VT34. Hải Linh Phân phối bồn cầu Viglacera VT34 chính hãng với mức giá tốt nhất giảm 31% chỉ còn 1,740,000.

Bồn cầu Viglacera VT18M  Giảm giá 31%, giá chỉ còn 1,500,000 vnđ

Bon cau Viglacera VT18M

Hải Linh Group xin được giới thiệu tới các bạn một trong những bồn cầu giá rẻ được nhiều gia đình dùng ưa chuộng đó chính là bồn cầu VT18M. Với thiết kế 2 khối nhỏ gọn, tinh xảo với các đường nét mềm mại phong cách, sản phẩm đã gây ấn tượng đặc biệt. Công nghệ sản xuất sứ cao cấp cùng công nghệ tráng men trắng sáng kháng khuẩn giúp bồn cầu sử dụng bền lâu và luôn đẹp theo thời gian. Một điểm nhấn ưu việt đó là 2 chế độ xả nước giúp gia đình tiết kiệm được lượng nước khi sử dụng.

Hải Linh phân phối Bồn cầu 2 khối VT18M két rời giá rẻ mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới nhất khi dùng, giảm giá 31% giá chỉ còn 1,500,000 vnđ. 

Bồn cầu Viglacera VI28  Giảm giá 30%, giá chỉ còn 1,450,000 vnđ

Bon cau Viglacera VI28

Vẫn mang thiết kế phong cách cổ điển Italy, bồn cầu 2 khối Viglacera VI28 sẽ mang tới vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng cho phòng tắm nhà bạn. Điểm nổi bật ở bồn cầu này là kiểu dáng mạnh mẽ, độc đáo với vẻ ngoài trắng sáng, bóng bẩy cực hút mắt do công nghệ tráng men nano độc quyền của hãng. Quý khách cũng hoàn toàn yên tâm về độ an toàn của bồn cầu bởi khả năng kháng khuẩn, chống nấm mộc. Hệ thống xả nhấn 1 chế độ, xả xoáy mạnh sạch sẽ đồng thời giảm thiểu tình trạng tắc nước. 

Hiện sản phẩm đang giảm giá 30%. Với mức giá 1,450,000 vnđ, chắc chắn bồn cầu Viglacera VI28 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình. 

Bồn cầu Viglacera VI66  Giảm giá 30%, giá chỉ còn 1,520,000 vnđ

Bon cau Viglaccera VI66

Với mong muốn mang tới nhiều lợi ích hơn cho người dùng, Hải Linh giảm giá sâu mẫu bồn cầu chất lượng VI66, chỉ với 1,520,000 vnđ quý khách đã sở hữu ngay bồn cầu 2 khối thiết kế tinh xảo, tính năng nổi bật. Với bồn cầu VI66 cả gia đình bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng. An toàn cho sức khỏe, thân thiện với người dùng đồng thời tiết kiệm nước hiệu quả với 2 chế độ xả nhấn. Dù sử dụng trong thời gian dài vẫn trắng sáng như mới bởi công nghệ tráng men cao cấp. 

Trên đây là 8 mẫu bồn cầu Viglacera giảm giá nhiều nhất tại showroom Hải Linh. Quý khách đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu các mẫu bồn cầu chất lượng giá tốt. Gọi hotline 1900 599 828 để được tư vấn và đặt hàng.

Xem thêm:

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Bồn cầu Viglacera