TOP 4 bồn cầu điện tử có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay

Bồn cầu điện tử là sản phẩm đang làm mưa, làm gió trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Với những tính năng thông minh, ưu điểm vượt trội, kiểu dáng đa dạng các sản phẩm bồn cầu thông minh đã nhanh chóng chiếm trọn được lòng tin của khách hàng. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 4 sản phẩm bồn cầu điện tử có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1. Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử được Viglacera cho ra đời vào đầu năm 2018, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, các sản phẩm bồn cầu thông minh của Viglacera tích hợp những thành tựu khoa học hàng đầu hiện nay, đón đầu xu hướng sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh.

Bon cau thong minh Viglacera V96

Sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera V96 là sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá khá cao về chất lượng, thiết kế và giá thành của sản phẩm cũng vô cùng phải chăng so với các thương hiệu khác trên thị trường.

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu bước đột phá của Viglacera khi định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Bồn cầu điện tử Viglacera V96 được tích hợp nhiều tính năng thông minh, dễ dàng sử dụng, có giá thành siêu hợp lý.

Viglacera đã áp dụng những công nghệ vượt trội nhất vào dòng sản phẩm bồn cầu thông minh Viglacera V96. Ngoài những tính năng thông minh thông thường, bồn cầu Viglacera V96 còn tích hợp những công nghệ hàng đầu đó là:

Công nghệ khử trùng thiên nhiên Phytoncide có tác dụng khử mùi, khử trùng, ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc.

Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng chống nước thải chảy ngược và ngăn mùi linh hoạt. Công nghệ xả xoáy kết hợp cùng siphon Jet giúp bồn cầu thông minh Viglacera xả sạch mọi vết bẩn tại các góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh.

Sản phẩm đã nhanh chóng chinh phục mọi khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt với thiết kế kiểu dáng hiện đại, độc đáo, cùng với những tính năng siêu thông minh. Đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

2. Bồn cầu điện tử Viglacera V93GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V93GW là sản phẩm bồn cầu thông minh với nhiều tính năng tiên tiến và hiện đại. Sản phẩm có nắp đóng êm ái nên khi đóng mở bồn cầu sẽ không gây tiếng ồn cho người sử dụng. 

Bon cau thong minh Viglacera V93GW

Giống như các dòng bồn cầu điện tử Viglacera khác, bồn cầu Viglacera V93GW được thiết kế nhiều chức năng công nghệ hiện đại và tự động như: 

  • Tự điều chỉnh vòi và làm ấm nước rửa

  • Sưởi ấm nắp ngồi và sấy khô.

  • Tạo dòng nước ấm

Những chức năng này sẽ giúp khách hàng sẽ luôn khô thoáng và sạch sẽ sau mỗi lần đi vệ sinh. Sản phẩm tích hợp thêm bảng điều khiển từ xa để giúp khách hàng thuận lợi khi sử dụng và không cần phải đến gần bồn cầu.

Phòng vệ sinh của Khách hàng sẽ luôn được thông thoáng và thơm mát với khả năng khử mùi tự động của sản phẩm V93-GW. Chức năng khử mùi này sẽ đánh bay mọi mùi hôi khó chịu và không cần phải sử dụng hương khử mùi.

3. Bồn cầu điện tử Viglacera V94GW

Thuộc dòng bồn cầu điện tử của hãng Viglacera, V94GW sở hữu nhiều tính năng nổi bật như: Có 3 chế độ rửa, rửa trước, rửa sau, rửa massage, Điều chỉnh vòi rửa, nhiệt độ nước và áp lực nước, Sưởi ấm nắp ngồi và sấy khô.

Bon cau thong minh Viglacera V94GW

Những tính năng trên của bồn cầu thông minh V94.GW giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Sản phẩm được đánh giá là dòng bồn cầu tích kiệm điện và tích kiệm nước khi có khả năng xả sạch toàn bộ chất bẩn chỉ với 3,8L/1 lần xả. 

Ngoài ra bồn cầu còn tích hợp bảng điều khiển từ xa với khả năng tự động làm sạch không khí và kết hợp với rửa enema. Do đó người dùng sẽ được tận hưởng mọi tiện ích tuyệt vời nhất trong chính căn nhà của bạn.

Đặc biệt mẫu bồn cầu V94GW sử dụng men Nano nung mang đến khả năng diệt khuẩn lên đến 89% và giúp cho bồn cầu luôn trắng sáng.

4. Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Bồn cầu điện tử Viglacera V93 là một trong những sản phẩm bồn cầu tiên tiến và hiện đại nhất của thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera. Sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với kiểu dáng sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian với nhiều tính năng hiện đại như: 

Bon cau thong minh Viglacera V93

  • Nắp đóng êm ít tiếng ồn khi sử dụng

  • Tích hợp 3 chế độ rửa với khả năng tự điều chỉnh vòi

  • Tạo dòng nước ấm và sưởi ấm nắp ngồi

  • Khử mùi tự động 

Bồn cầu điện tử Viglacera V93 được trang bị nắp điện tử được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chống bám bẩn, chịu lực lớn và tuổi thọ cao. Điều nổi bật là chế độ rửa massage trên bồn cầu giúp cho người sử dụng có thể vừa vệ sinh lại còn được thư giãn.

Đặc biệt sản phẩm có bảng điều khiển từ xa để giúp cho người sử dụng dễ dàng sử dụng. Sử dụng công nghệ khử mùi tự động dễ dàng đánh bay những mùi hôi khó chịu và làm cho phòng luôn được thông thoáng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng top 4 sản phẩm bồn cầu điện tử có chất lượng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Tất cả các dòng sản phẩm này đều đang được phân phối trên toàn hệ thống Showroom của Hải Linh. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm nhanh nhất nhé!

 

Tác giả bài viết: Hải Linh