Top 20 mẫu Toilet đẹp cho nhà bạn

Toilet đẹp là sản phẩm đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình. Để giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giới thiệu tới khách hàng 20 mẫu toilet đẹp cho nhà bạn. Tham khảo ngay trong bài viết sau đây nhé!

 

1. Bồn cầu điện tử Viglacera V94.R

Bon cau dien tu Viglacera V94R

Bồn cầu điện tử Viglacera V94.R là mẫu bồn cầu đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho gia đình nhờ những tính năng thông minh vượt trội, đáp ứng được tối đa nhu cầu của người dùng. Hệ thống vòi rửa kép thông minh, bảng điều khiển nhanh nhạy. Đây chắc chắn là sản phẩm đáng để bạn lựa chọn cho gia đình.   

2. Bồn cầu điện tử Viglacera V94.GW

Bon cau thong minh Viglacera V94.GW

Bồn cầu điện tử Viglacera V94.GW là mẫu toilet đẹp đặc biệt được ưa chuộng bởi kiểu dáng cũng như màu sắc sản phẩm. Với nắp bồn cầu mang màu cafe bóng độc đáo, sản phẩm sẽ giúp kiến tạo không gian sang trọng và vô cùng đẳng cấp. Bên cạnh đó sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh, hiện đại như tự động xả, tự động sưởi ấm nắp ngồi, vòi rửa tự động được làm sạch sau mỗi lần sử dụng, … 

3. Bồn cầu điện tử Viglacera V93.WB

Bon cau dien tu Viglacera V93.WB

Bồn cầu điện tử Viglacera V93.WB chắc chắn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng. Kiểu dáng sản phẩm độc đáo, tinh tế, sang trọng với bảng điều khiển thông minh, nút nhấn tích hợp bên hông bồn cầu. Sản phẩm phù hợp với những không gian nhà vệ sinh sang trọng, đẳng cấp như khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng, villa, resort cao cấp, … 

4. Bồn cầu điện tử Viglacera V93

Bon cau thong minh Viglacera V93

Sản phẩm bồn cầu điện tử Viglacera V93 đang được khuyến mãi lớn tại Showroom Hải Linh. Khi khách hàng mua bồn cầu điện tử Viglacera V93 sẽ được tặng kèm theo một sản phẩm sen cây VG581 với mức giá ưu đãi nhất thị trường. Đây là dòng bồn cầu thông minh sử dụng bảng điều khiển từ xa, kết hợp với nhiều tính năng vượt trội như: sưởi ấm nắp ngồi, massage khi đi vệ sinh, làm ấm nước rửa, và đặc biệt khử mùi hôi tự động thích hợp lắp đặt ở mọi không gian.

5. Bồn cầu thông minh Viglacera V97.WB

Bon cau thong minh Viglacera V97.WB

Bồn cầu thông minh Viglacera V97.WB là sản phẩm bồn cầu thông minh được Viglacera cho ra đời vào năm 2019. Vì vậy, sản phẩm được cải tiến nhiều chức năng so với các sản phẩm bồn cầu đời trước như: Hệ thống cảm biến tích hợp vào nắp ngồi giúp nhận biết khi có người sử dụng để kích hoạt chức năng: tự động xả nước, sấy khô. Cảm biến tích hợp tại chân bàn cầu kích hoạt chế độ xả tiểu. Công nghệ xả xoáy: Xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh. Chức năng khử mùi tự động khi sử dụng giúp làm sạch không khí, tạo cảm giác thoải mái. Đèn cảm biến tự động phát sáng vào ban đêm

6. Bồn cầu thông minh Viglacera V97

Bon cau thong minh Viglacera V97

Bồn cầu thông minh Viglacera V97 là sản phẩm bồn cầu thông minh được trang bị nhiều tính năng giúp hỗ trợ tối đa cho người già, người khuyết tật, phụ nữ mang thai, … giúp tăng tính tự lập cho trẻ nhỏ. Với kích thước 480 x 381 x 640mm, phù hợp sử dụng lắp đặt ở nhiều không gian, giúp không gian trở nên sang trọng và tinh tế.

7. Bồn cầu Viglacera V35

Bon cau thong minh Viglacera V35

Bồn cầu Viglacera V35 là sản phẩm bồn cầu 1 khối giá tốt nhất của Viglacera. Thêm vào đó là công nghệ bề mặt được ứng dụng công nghệ men NANO nung diệt khuẩn, có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối, tăng độ sáng bóng của sản phẩm lên 20%,  đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng.

8. Bồn cầu Viglacera V38

Bon cau thong minh Viglacera V38

Bồn cầu Viglacera V38 được đánh giá là sản phẩm bồn cầu 2 khối tốt nhất của Viglacera. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, tạo điểm nhấn khác biệt cho không gian. Két nước lớn, thân bồn cầu thiết kế trơn láng giúp vệ sinh sản phẩm dễ dàng, bệ ngồi cong phù hợp với thân hình của người Việt, … 

9. Bồn cầu Viglacera V42

Bon cau thong minh Viglacera V42

Bồn cầu Viglacera V42 là mẫu bồn cầu có thiết kế đường nét vuông vắn, góc cạnh phù hợp với những không gian nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại. Với chất liệu sứ cao cấp, bề mặt phủ men NANO nung diệt khuẩn lên tới 89% giúp bề mặt bồn cầu trơn láng, không bị bám dính, dễ dàng vệ sinh và duy trì được độ sáng bóng của bồn cầu trong thời gian dài sử dụng.

10. Bồn cầu Viglacera V37M

Bon cau thong minh Viglacera V37M

Bồn cầu Viglacera V37M sở hữu kiểu dáng sang trọng và vô cùng hiện đại, thiết kế với đường nét thanh thoát, nhẹ nhàng, tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bề mặt sản phẩm được phủ men NANO nung có khả năng kháng khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển lên tới 89%. Vì vậy, đây chính là một trong những sản phẩm bồn cầu 1 khối tốt nhất trên thị trường hiện nay.

11. Bồn cầu Viglacera BL5M

Bon cau thong minh Viglacera BL5M

Bồn cầu Viglacera BL5M là mẫu bồn cầu được ứng dụng nhiều tính năng hiện đại, thiết kế với kiểu dáng tinh tế, thanh thoát phù hợp với nhiều không gian. Sản phẩm giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời như: nắp rơi êm không gây tiếng ồn, bệ ngồi cong phù hợp với thân hình của người dùng, men NANO nung diệt khuẩn lên tới 89% diệt các loại vi khuẩn có hại, công nghệ xả vượt trội cuốn trôi mọi vết bẩn.

12. Bồn cầu Viglacera V64

Bon cau Viglacera V64

Bồn cầu Viglacera V64 là mẫu bồn cầu có thiết kế sang trọng, tinh tế. Sản phẩm được làm bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, giúp sản phẩm có độ bền chắc, bền bỉ trong quá trình sử dụng lâu dài. Sở hữu bồn cầu Viglacera bạn sẽ sở hữu được sản phẩm chất lượng hàng đầu với dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, hàng đầu, giá thành tốt phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

13. Bồn cầu 2 khối Viglacera VI6

Bon cau Thong minh Viglacera VI6

Mang kiểu dáng tinh tế, thanh lịch, sản phẩm bồn cầu 2 khối Viglacera VI6 chắc chắn là sản phẩm phù hợp với những không gian nhà về sinh mang phong cách cổ điển. Là dòng sản phẩm bồn cầu 2 khối nắp rơi êm, nắp được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không màu không mùi an toàn với sức khỏe. Hệ thống xả thẳng 6L và 3L giúp khách hàng lựa chọn được chế độ xả phù hợp nhất.

14. Bồn cầu viglacera VI107P

Bồn cầu viglacera VI107P

Mẫu bồn cầu 2 khối Viglacera VI107P được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng két nước lớn, thân bồn cầu được thiết kế trơn láng giúp quá trình vệ sinh sản phẩm dễ dàng. Với kích thước sản phẩm vừa vặn, khách hàng có thể lắp đặt sản phẩm trong không gian nhà vệ sinh có diện tích nhỏ. Bề mặt phủ men chống bám bẩn, ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

15. Bồn cầu Viglacera VI107

Bon cau thong minh Viglacera VI107

Mang thiết kế sang trọng, hiện đại, sản phẩm bồn cầu Viglacera VI107 khá được lòng người tiêu dùng. Bồn cầu Viglacera VI107 được sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu từ Châu Âu. Nắp bồn cầu được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, kháng khuẩn, không màu không mùi, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng. Kiểu xả thẳng, thoát sàn với 2 mức xả đại và tiểu giúp cuốn trôi mọi vết bẩn, giúp lòng bồn cầu trơn láng, sạch sẽ như mới.

16. Bồn cầu Viglacera VT34

Bon cau thong minh Viglacera VT34

Với thiết kế mang phong cách cổ điển, cùng công nghệ vượt trội nên mẫu bồn cầu Viglacera 2 khối VT34 khá được lòng người tiêu dùng. Sản phẩm có kích thước  360 x 715 x 765 mm phù hợp lắp đặt ở nhiều không gian. Công nghệ xả Siphon mạnh mẽ xoáy sâu vào lòng bồn cầu, không gây tiếng ồn, giúp bồn cầu luôn sạch sẽ sáng bóng như mới.

17. Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VI77

Bồn cầu Viglacera VI77 là dòng bồn cầu 2 khối Viglacera khoác lên mình hệ thống xả Siphon mạnh mẽ, tiết kiệm nước, thiết kế mang đậm phong cách Á Đông, công nghệ chống dính bề mặt kháng khuẩn tuyệt đối, nút xả nhấn tiện lợi giúp khách hàng lựa chọn được mức xả phù hợp.

18. Bồn cầu Viglacera V51KA

Bon cau thong minh Viglacera V51KA

Bồn cầu Viglacera V51KA là mẫu bồn cầu gắn tường khá độc đáo của Viglacera. Nếu không gian nhà vệ sinh của gia đình bạn đang sở hữu nhưng sản phẩm thiết bị vệ sinh mang phong cách hiện đại thì đây là mẫu sản phẩm không thể bỏ qua. Là mẫu bồn cầu có trọng lượng nhẹ có thể giảm trọng lượng sàn 900kg/1 phòng vệ sinh 3m2. Công nghệ xả - đẩy hút tạo hiệu ứng xả nhanh, mạnh và không gây tiếng ồn. Nút xả nhấn âm tường kháng khuẩn, dễ sử dụng giúp cho không gian trở nên sang trọng và hiện đại hơn bao giờ hết.

19. Bồn cầu Viglacera V50

Bon cau thong minh Viglacera V50 

Bồn cầu Viglacera V50 là một trong số ít sản phẩm được cấu tạo nhờ một dạng hợp chất dạng hơi DFI1 và phản ứng với mặt cầu sứ tạo lớp màng silicon bao phủ bề mặt vào có độ chống bám dính vĩnh viễn. Hợp chất thứ 2 được kết hợp vào sản phẩm ở đây đó là DFI2 là lớp một lại hợp chất được bao phủ lên mặt cầu giúp chống bám dính của nước và tác động của các loại hóa chất, chống chầy xước. Giúp cho mặt cầu của bạn sáng bóng thêm 20% và đặc biệt tăng đợ trơn láng đến 30%. 

20. Bồn cầu điện tử Viglacera V95

Bon cau thong minh Viglacera V95

Bồn cầu điện tử Viglacera V95 là sản phẩm được ưa chuộng nhất của Viglacera. Nếu bạn đang tìm một mẫu bồn cầu có thiết kế đẹp, nhiều tính năng hiện đại, thông minh với giá thành phải chăng thì đây là mẫu bồn cầu không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm bồn cầu có khả năng khử mùi tự động làm sạch không khí hay massage theo kiểu spa và rửa enema giải pháp hiệu quả trị liệu tuyệt vời cho người sử dụng.

Trên đây, Showroom Hải Linh đã giới thiệu tới khách hàng top 20 mẫu toilet đẹp cho nhà bạn. Những sản phẩm này đều có những tính năng vượt trội, kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Hy vọng, khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

 
Từ khóa: Toilet, Bồn cầu