Top mẫu gương Viglacera đẹp sang trọng cho nhà tắm tinh tế

Gương nhà tắm Viglacera là thiết bị vệ sinh cần thiết cho bất kỳ không gian nhà tắm nào từ nhà ở đến nhà hàng, khách sạn,... Hiện nay, ngoài mục đích để soi thì gương nhà tắm còn giúp trang trí không gian bởi sự đa dạng về kiểu dáng và kích thước. Hãy cùng Hải Linh điểm qua những mẫu gương Viglacera đẹp, nâng tầm đẳng cấp cho phòng tắm hiện đại nhé!

Những ưu điểm vượt trội của gương nhà tắm Viglacera

Gương phòng tắm Viglacera đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người và đồng bộ với các món đồ nội thất khác cho không gian

Gương nhà tắm Viglacera luôn nhận được sự tin tưởng lựa chọn của đông đảo khách hàng. Sở dĩ dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh này được yêu thích đến vậy nhờ các ưu điểm nổi bật như sau:

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Gương Viglacera sở hữu kiểu dáng đẳng cấp, đa dạng với những đường nét tinh tế, thanh lịch và toát lên vẻ độc đáo cho phòng tắm gia đình. Ngoài ra, mẫu gương nhà tắm Viglacera có đầy đủ kích thước lớn nhỏ khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Gương phòng tắm thương hiệu Viglacera được chia làm 2 dòng sản phẩm chính gồm gương thường và gương điện (gương thông minh) phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân và diện tích không gian cần lắp đặt.

Chất lượng vượt trội, bền đẹp với thời gian

Gương phòng tắm Viglacera được sản xuất đồng bộ dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế nên cho ra sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Gương nhà tắm được làm từ chất liệu kính cao cấp, men tráng 7 lớp nên cho ra hình ảnh phản chiếu rõ nét và hạn chế sự ố vàng, ẩm mốc, hạn chế oxy hóa. Từ đó đem đến vẻ đẹp ấn tượng, sang trọng, hiện đại, tính đồng bộ cao và luôn bền đẹp cùng thời gian.

Mức giá cạnh tranh

Thương hiệu Viglacera luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng với mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của các gia đình Việt Nam. Do đó mà mẫu gương này luôn được ưu ái lựa chọn cho các công trình có quy mô từ nhỏ đến lớn. 

Các mẫu gương Viglacera đẹp được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay

Gương thường Viglacera cho nhà tắm hiện đại

Đây là mẫu gương phổ biến thường được sử dụng trong nhiều gia đình, công trình công cộng,... Sản phẩm được tráng men 7 lớp, tạo hiệu ứng phản chiếu sắc nét, bền đẹp, bề mặt sáng bóng giúp phòng tắm bắt sáng được tốt hơn. Mẫu gương Viglacera này có thiết kế đa dạng với hình chữ nhật, hình chùa, hình tròn,... hạn chế đổi màu, không bị trầy xước, bong tróc, giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau của nhà tắm hiện đại. 

Không gian phòng tắm trở nên rộng rãi và hài hòa hơn với mẫu gương Viglacera hình chữ nhật



Gương phòng tắm Viglacera có độ phản chiếu hình ảnh sắc nét, bề mặt hạn chế trầy xước, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn


>>>Xem thêm: 

Gương điện Viglacera cho nhà tắm tiện nghi

Gương điện Viglacera là thiết bị phòng tắm thông minh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như: đèn led chiếu sáng, kết nối bluetooth nghe nhạc, đo nhiệt độ phòng, tự động sấy khô, hiển thị đồng hồ đo giúp người dùng nắm bắt thời gian hiệu quả,... Dòng sản phẩm này có kiểu dáng tinh xảo, bề mặt sáng bóng, hệ thống nút cảm ứng giúp điều chỉnh các chức năng đơn giản giúp tạo nên không gian nhà tắm đầy đủ tiện nghi, ấn tượng và đẳng cấp hơn.


Phòng tắm đẳng cấp, sang trọng với mẫu gương được tích hợp đèn led viền ngoài 2 cạnh mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng

 


Gương điện Viglacera có thiết kế hiện đại, khả năng chống ố mốc, chống ẩm ướt vượt trội là lựa chọn lý tưởng làm tăng tính thẩm mỹ và tiện nghi cho không gian 

>>> Xem thêm: Gương đèn led thông minh đẹp cho phòng tắm hiện đại 2024

Cách chọn gương phòng tắm Viglacera phù hợp

Gương nhà tắm có thể gây ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ tổng thể chung của không gian nhà tắm. Để có thể chọn được mẫu gương phù hợp và hài hòa với không gian mà vẫn đảm bảo được mọi tính năng, cần chú ý những điều sau:

  • Hình dạng và kích thước của gương phòng tắm: mẫu gương hình chữ nhật là kiểu dáng thông dụng, đảm bảo an toàn, mang lại may mắn theo phong thủy. Bạn không nên chọn gương có kích thước quá lớn gây choáng ngợp khi nhìn vào hoặc gương quá nhỏ không đủ để soi hết gương mặt.
  • Chất lượng của gương nhà tắm: nên chọn gương được tráng lớp men chất lượng, hạn chế hiện tượng ngưng tụ nước, sáng bóng lâu dài, chống hoen ố mang đến cảm giác thoải mái nhất cho con người khi sử dụng.
  • Khả năng thích ứng với không gian tốt, thể hiện dấu ấn cá nhân, giúp gia chủ sáng tạo không gian nhà tắm ấn tượng, phong cách và đồng bộ với các thiết bị khác cho nhà tắm.

Trên đây là một số mẫu gương Viglacera đang được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Để có thể sở hữu những mẫu gương nhà tắm Viglacera cho không gian thêm ấn tượng, đẳng cấp và tiện nghi, hãy đến showroom Hải Linh để được tư vấn mẫu gương phù hợp và được phục vụ tận tình, chu đáo và báo giá nhanh nhất nhé!