Các mẫu bệt vệ sinh Viglacera đẹp bán chạy nhất năm 2024

1. Bệt vệ sinh Viglacera có tốt không?

Thiết kế tinh tế và sang trọng

Bệt vệ sinh Viglacera sở hữu kiểu dáng tinh tế và đa dạng giúp gia tăng thẩm mỹ cho nhà tắm, nhà vệ sinh gia đình. Các chi tiết, đường nét của sản phẩm đều được thiết kế tỉ mỉ mang đến không gian hiện đại, sang trọng và cao cấp hơn. Bạn có thể lựa chọn các mẫu bệt vệ sinh như: Bệt 1 khối, bệt 2 khối hoặc bệt thông minh phù hợp với phong cách thiết kế và điều kiện tài chính của gia đình.

Chất lượng bệt vệ sinh Viglacera

Bệt vệ sinh từ thương hiệu Viglacera luôn được chọn lọc kỹ càng, nghiêm ngặt từ nguyên liệu đầu vào cho đến khâu sản xuất nên cho ra sản phẩm có chất lượng cao, thời gian sử dụng lâu dài và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Bệt vệ sinh Viglacera ứng dụng công nghệ Nano có tính năng kháng khuẩn, hạn chế tình trạng bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và tiết kiệm thời gian dọn dẹp. 

Chat luong bet ve sinh Viglacera

Tính năng hiện đại của bệt vệ sinh Viglacera

Bệt Viglacera được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại, men nano hóa trên bề mặt sứ vệ sinh giúp men sứ luôn trắng sáng và gia tăng độ bền. Két nước của mẫu bệt vệ sinh này có kích thước lớn, có thể lưu trữ được lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của con người. Các tính năng nổi bật của mẫu thiết bị vệ sinh này có thể kể đến như sau:

  • Chế độ hút - đẩy với công nghệ xả nhanh, mạnh cuốn trôi mọi vết bẩn mà không gây ra tiếng ồn lớn.
  • Ứng dụng 2 chế độ xả thông minh riêng biệt với xả tiểu (3 lít) và xả đại (6 lít) giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn.
  • Bệt vệ sinh Viglacera có tính năng chống bụi, chống bám bẩn hiệu quả giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.
  • Hệ thống xả Siphon Jet  xoáy sâu trong lòng bệt, giúp sản phẩm luôn được sáng bóng và sạch sẽ. 

Cong nghe bet ve sinh Viglacera

2. Các mẫu bệt vệ sinh Viglacera hot nhất 2024 mà bạn không thể bỏ qua

Các sản phẩm bệt vệ sinh của thương hiệu Viglacera có nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau mang đến lựa chọn phong phú cho người tiêu dùng. Với việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy mà các mẫu bồn cầu này chinh phục được mọi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên. 
Dưới đây là những mẫu bệt Viglacera bán chạy nhất năm 2024:

Cac mau bon cau Viglacera chat luong

Bệt vệ sinh 1 khối Viglacera

Bệt vệ sinh 1 khối Viglacera được thiết kế thân kín, ít góc cạnh, bệ ngồi rộng rãi mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Nhờ thiết kế tối giản mà mẫu bệt vệ sinh này có thể dễ dàng được lắp đặt tại nhiều vị trí trong nhà tắm gia đình, từ đó kiến tạo sự sang trọng, hiện đại và toát lên tính thẩm mỹ chung cho không gian. Bên cạnh đó, bệt Viglacera ứng dụng công nghệ men Nano kháng khuẩn giúp bề mặt luôn trắng sáng, cuốn trôi mọi vết bẩn, không gây ồn khi xả nước và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn hiệu quả. 

Bet ve sinh 1 khoi Viglacera
Bệt vệ sinh 1 khối có thiết kế thân bầu tròn hạn chế bám bẩn, dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách phòng tắm khác nhau


>>>Xem thêm:

Xem them

Bệt vệ sinh 2 khối Viglacera

Bệt 2 khối Viglacera có thiết kế ấn tượng, thanh thoát, nhỏ gọn và đơn giản mang đến sự khác biệt và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Mẫu bồn cầu này dễ dàng lắp đặt, ống thoát nước xả sạch, hạn chế mùi hôi, chống vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Đặc biệt, dòng bệt vệ sinh Viglacera 2 khối này giúp tiết kiệm nước tối đa, nắp rơi êm xả rửa sạch sẽ, mang đến sự thoải mái và không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ. 

Bet ve sinh 2 khoi Viglacera
Bệt 2 khối Viglacera có 2 chế độ xả tiết kiệm nước tối ưu, hạn chế mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh

>>>Xem thêm: 

Xem them

Bệt vệ sinh thông minh Viglacera

Bệt thông minh Viglacera có thiết kế vô cùng tỉ mỉ, chú trọng vào từng chi tiết nhỏ nên mang đến sản phẩm chỉn chu, tinh tế và mang đến sự sang trọng bậc nhất cho không gian nhà tắm hiện đại. Đặc biệt, mẫu bệt vệ sinh này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như xả rửa tự động với chế độ đẩy-hút hiệu quả, tiết kiệm nước tối ưu với 2 chế độ xả thông minh riêng biệt,... 

Bet ve sinh thong minh Viglacera
Bệt thông minh Viglacera có kiểu dáng sang trọng, tích hợp nhiều chức năng mang đến trải nghiệm tiện nghi nhất cho người sử dụng

>>>Xem thêm: 

Xem them

Hướng tới mục tiêu đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, thương hiệu Viglacera cung cấp các mẫu bệt đa dạng về kiểu dáng và chủng loại giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn hơn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn bệt vệ sinh Viglacera phù hợp cho ngôi nhà của mình. Để được tư vấn mua thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ với Hải Linh để được hỗ trợ nhanh nhất nhé! 

>>>Xem thêm: chậu rửa mặt đặt bàn viglacera

>>>Xem thêm: chậu rửa treo tường viglacera

 

Nguồn tin: thietbivesinhviglacera.net