Thiết bị vệ sinh Viglacera tiết kiệm chi phí xây nhà

Xây nhà là việc hệ trọng và tốn kém tài chính. Trong đó chi phí mua thiết bị vệ sinh sẽ mất một số tiền không hề nhỏ. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí thiết kế nội thất, mọi người hãy tham khảo mua sắm thiết bị vệ sinh Viglacera. 

1. So sánh thiết bị vệ sinh Viglacera và thiết bị vệ sinh nhập khẩu

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt. Các sản phẩm của Viglacera đã có mặt trên thị trường hơn nửa thế kỷ và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận và sử dụng cũng như có những đánh giá tốt. 

San pham chat luong tot

Khi thị trường thiết bị vệ sinh ở Việt Nam phát triển sôi động. Các sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài được du nhập và thị trường cạnh tranh với sản phẩm trong nước. Lúc này, thiết bị vệ sinh Viglacera cũng sẵn sàng đứng vào thế cạnh tranh. Thương hiệu đã áp dụng những công nghệ đột phá để tạo nên sản phẩm chất lượng. 

Đối với sản phẩm sứ vệ sinh gồm bồn cầu và chậu rửa, bồn tiểu. Viglacera nghiên cứu áp dụng thành công công nghệ men nano nung kháng khuẩn. Công nghệ này đưa vật liệu TiO2 vào men sống và phun lên bề mặt sản phẩm sứ thô. Ở nhiệt độ cao, lớp men được thủy tinh hóa bền vững có tác dụng chống bám bẩn và ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn. 

Thiết bị vệ sinh Viglacera cũng nổi tiếng với các dòng sản phẩm sen vòi bền vững và an toàn. Chất liệu là đồng nguyên chất được loại bỏ tạp chất với các kim loại nặng. Vì vậy, thân vòi sen cầm vô cùng chắc tay. Đặc biệt là sản phẩm vòi sen tắm của Viglacera an toàn với sức khỏe người sử dụng. 

So sánh về chất liệu và công nghệ thì các sản phẩm của Viglacera không hề kém cạnh so với các sản phẩm của các thương hiệu nước ngoài. Ngay cả những dòng sản phẩm cao cấp như bồn thông minh Viglacera có các tính năng cũng ngang ngửa với các dòng sản phẩm bồn cầu điện tử của các thương hiệu khác.

Nhiều người nghĩ ngược lại tại sao thiết bị vệ sinh Viglacera tốt như vậy mà giá thành lại rẻ hơn. Đó là do sản phẩm của thương hiệu Việt, do người Việt sản xuất phục vụ cho người Việt. Vì vậy mà giá bồn cầu, sen tắm, chậu rửa Viglacera phù hợp với mức sống chung của người Việt.

2. Mua thiết bị vệ sinh Viglacera, đừng mua thiết bị vệ sinh trôi nổi Trung Quốc

Nhiều người muốn tiết kiệm chi phí mua thiết bị vệ sinh đã chọn sử dụng các sản phẩm Trung Quốc trôi nổi. Giá của chúng rẻ hơn thiết bị vệ sinh Viglacera. Tuy nhiên, xét về chất lượng cực kỳ nhanh xuống cấp. Bởi hàng trôi nổi sản xuất không theo tiêu chuẩn. Một số là sản phẩm nhái giả kiểu dáng của các thương hiệu khác. 

Thiet bi ve sinh gia re

Ảnh sưu tầm

Với những thiết bị vệ sinh không nguồn gốc xuất xứ, nhái giả sẽ không chỉ kém bền mà còn nguy hại cho sức khỏe. Tính ra, số chi phí giảm thiểu được sẽ không bù lại số tiền bạn phải thay mới chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Nguy cơ tiềm ẩn bệnh tật khiến bạn phải tiêu tốn tiền cho thuốc men còn nhiều hơn gấp bội. 

Vì vậy, khi mua thiết bị vệ sinh lắp đặt cho phòng tắm, nhà vệ sinh mọi người xem xét giá thành thực tế của sản phẩm có tương xứng với chất lượng hay không. Thiết bị vệ sinh Viglacera giúp mọi người hoàn toàn yên tâm vì tuy có giá thành rẻ nhưng chất lượng sản phẩm lại cực kỳ hoàn hảo. 

3. Thiết bị vệ sinh Viglacera hướng đến nhiều đối tượng khách hàng

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Viglacera đang có những chuyển biến mới trong sản xuất. Nếu trước kia thương hiệu hướng đến phục vụ người tiêu dùng bình dân thì hiện tại, thương hiệu đang sản xuất ra những sản phẩm cao cấp hơn đáp ứng nhu cầu của những phân khúc khách hàng tầm trung và giới thượng lưu. 

Thiet bi ve sinh Viglacera dap ung moi nhu cau cua khach hang

Những dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh ra đời và được đón nhận nhiệt tình chính là minh chứng cho sự thành công của thương hiệu thiết bị vệ sinh Việt. 

Bồn cầu điện tử thông minh Vsmart với các tính năng rửa trước, rửa sau, rửa massage, nắp rửa đóng ngồi tự động, phát sáng vào ban đêm đã mang lại sự tiện nghi và sạch sẽ. Hay như chiếc gương soi tích hợp bluetooth có nhiều tính năng ưu việt giúp người tiêu dùng được hưởng thụ một cuộc sống đúng chất thời đại 4.0. 

Tóm lại, cho dù bạn là ai, bạn thuộc tầng lớp và địa vị nào cũng là đối tượng phục vụ của thương hiệu Viglacera. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera sẽ đáp ứng nhu cầu của mọi người với chi phí bỏ ra vô cùng hợp lý. Chắc chắn công trình của bạn sẽ có được sự tiện nghi, tiện dụng mà lại tiết kiệm đáng kể một khoản chi phí trong thiết kế nội thất nhà vệ sinh.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh