Tiến ngang tầm thế giới với thiết bị vệ sinh viglacera cao cấp

Với một xã hội hiện đại, chất lượng cuộc sống nâng cao thì ngay việc chọn lựa thiết bị vệ sinh cũng trở nên quan trọng. Người tiêu dùng đặt ra nhiều yêu cầu cao: đảm bảo sức khỏe, giá cả phải chăng, thân thiện với môi trường... Từ lâu, phòng tắm nhà vệ sinh đã thoát ra khỏi cái bóng khu phụ để trở thành một khu vực tạo dựng chất lượng cuộc sống

Nhờ những tính năng tối ưu của công nghệ Ý mà Viglacera đã cung ứng ra thị trường các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng cao: Sứ vệ sinh và sen vòi an toàn mang thương hiệu Viglacera sẽ hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng về chất lượng, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Thuong hieu Viglacera

Sứ vệ sinh Viglacera chất lượng ngang tầm thế giới

Lớp men sứ trở nên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng hẳn độ sáng trắng của sản phẩm. Nhờ tính năng siêu chống thấm ướt, giống như công nghệ kính tự rửa, sứ vệ sinh thiết bị vệ sinh Viglacera (Sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn đầu tiên của Việt Nam) hoàn toàn tự làm sạch, kháng khuẩn, siêu chống bám dính, ố bẩn...

Sứ Viglacera sử dụng công nghệ men Nano TiO2 cao cấp cho sản phẩm luôn sáng đẹp, chống bám bẩn và diệt khuẩn đến 99%. Công nghệ men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và phun trực tiếp lên sản phẩm mộc, trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1.200 - 1.250 độ C. Men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh.

Cong nghe khang khuan Viglacera

Theo kết quả kiểm nghiệm khả năng diệt khuẩn của Phòng kiểm nghiệm Hóa - Lý -Vi sinh thuộc Viện Pasteur TPHCM thì sau thời gian 24h vi khuẩn tiếp xúc với bề mặt Sứ vệ sinh phủ men nano kháng khuẩn thiết bị vệ sinh, tỷ lệ diệt các chủng vi khuẩn nguy hiểm hàng đầu như E.coli đạt 88,44%, chủng S.typhi (gây bệnh thương hàn) là 89,3% và chủng vi khuẩn B.cereus (gây ra bệnh tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm) đạt 86,33%... Đây là một kết quả rất cao bởi những chủng vi khuẩn độc hại này thường phát triển rất nhanh trong môi trường lý tưởng là các phòng vệ sinh và rất khó bị tiêu diệt.

Hơn nữa, các sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera còn đạt tiêu chuẩn về các đặc tính cơ lý đạt đến đẳng cấp tương đương với các sản phẩm sứ vệ sinh nhập khẩu từ châu Âu (về độ hút nước, độ thấm  mực), khi đó các sản phẩm không bị rạn nứt trong môi trường tự nhiên. Phần xương sứ của sản phẩm sứ vệ sinh thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá có độ bền cơ lý cao nhất so với các sản phẩm cùng loại tại thị trường Việt Nam.

Độ cứng hoàn hảo, độ bền uốn cao và độ hút nước và thấm mực gần như bằng không (0) là những yếu tố làm chất lượng độ bền của Sứ vệ sinh tương đương với các dòng sản phẩm cao cấp của châu Âu.

Lớp phủ men Nano trên bề mặt giúp cho sản phẩm siêu chống bám dính, giảm nấm mốc và vi khuẩn, dễ dàng làm sạch bề mặt, tăng độ sáng bóng lên 20%, thân thiện môi trường.

Tận dụng ưu thế của nhà sản xuất Vật liệu xây dựng hàng đầu tại Việt nam,  thiết bị vệ sinh Viglacera liên tiếp đầu tư phát triển các sản phẩm mới hiện đại, với tính năng ưu việt, nâng cao chất lượng sản phẩm tới tay người tiêu dùng. Đồng bộ với bộ sản phẩm sứ vệ sinh kháng khuẩn mới, bộ sen vòi đồng bộ được bảo hành 7 năm cũng chính thức ra mắt.

Tự tin khẳng định thời gian bảo hành trên là nhờ việc làm chủ công nghệ của thiết bị vệ sinh  Viglacera trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Ý Thân sen vòi Viglacera được đúc từ đồng nguyên chất, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Bốn lớp mạ crom niken với độ dày 2 ,2 mm trên sản phẩm giúp cho mỗi chiếc sen vòi thêm sáng bóng không bị mài mòn và bong tróc theo thời gian.

Bồn cầu Viglacera VI88

Bồn cầu Viglacera sử dụng sứ vệ sinh chất lượng quốc tế

Chau rua Viglacera

Chậu rửa Viglacera sử dụng sứ vệ sinh chất lượng quốc tế

Bon tieu nam Viglacera

Bồn tiểu nam Viglacera sử dụng sứ vệ sinh chất lượng quốc tế

Vòi hoa sen Viglacera chất lượng ngang tầm thế giới

Vòi hoa sen là yếu tố không thể thiếu cho việc tắm và thư giãn. Thiết kế vòi hoa sen chính là công nghệ để tạo nên sự trải nghiệm tuyệt vời, giúp chiếc vòi sen trở thành điểm nhấn hiện đại và ấn tượng, làm đẹp thêm cho phòng tắm của bạn.

Vì vậy, với ngay cả những người có xu hướng chi tiêu tiết kiệm thì trong nhà, vòi hoa sen là thứ nên dùng đồ tốt. Thấu hiểu tư tưởng này, thiết bị vệ sinh  Viglacera đã tập trung cho ra đời một loạt sản phẩm sen vòi có mẫu mã đẹp, bắt mắt, sử dụng tiện lợi, tiết kiệm nước và đặc biệt sang trọng, hiện đại. Nhờ đó, nhà tắm không chỉ còn mang chức năng  mà là không gian thư giãn sau thời gian lao động mệt mỏi .

Có thể nói, sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, bồn tiểu, phụ kiện nhà tắm thương hiệu Viglacera đang là thiết bị được người tiêu dùng ưa chuộng vì tính hữu ích, độ bền, thân thiện với môi trường.

Thiết bị vệ sinh viglacera với mẫu mã đang được bày bán tại Showroom Hải Linh. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm và được bảo hành cho các dòng sản phẩm lên đến 7 năm. Các công nghệ sản xuất tiên tiến tiến tới thiết bị vệ sinh nâng cao khả năng cạnh tranh , giữ vững thương hiệu đảm bảo chất lượng sản phẩm viglacera đứng tốp đầu Việt Nam và tiến tới ngang tầm thế giới .        

Tác giả bài viết: Hải Linh