Đơn giản với 5 bước vệ sinh thiết bị vệ sinh trong ngôi nhà bạn

Với công năng sử dụng rất cao và sử dụng nhiều lần trọng một ngày so với bất kỳ khu vực nào trong ngôi nhà bạn. Vì được sử dụng nhiều lần và liên tục trong một ngày nên thiết bị vệ sinh thường bị ố bẩn nên yêu cầu phải dọn dẹp vệ sinh thường xuyên, và nhiều người thường lo ngại và không muốn mất nhiều thời gian trong một ngày vào công việc vệ sinh này. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chỉ với 5 bước vệ sinh thiết bị vệ sinh sạch sẽ.


Bước 1: Thu dọn rác vệ sinh

Công việc tối ưu và quan trọn đầu tiên đó là bạn cần loại bỏ những đồ dùng vật dụng  không cần thiết. lấy rắc mắc ở cổng xả nước và cuối cùng rũ thảm lau chân ngoài của ra vào. Ngoài ra bạn có thể lau và cọ rửa qua số đồng dùng trai lọ bên trong do dính dầu xả, sữa tắm… thu gọn gàng vật dụng vào một góc và để ra ngoài phòng vệ sinh để thuận tiện cho công việc dọn  sau được thuận tiện và nhanh nhất.

Don nha ve sinh
Thu dọn rác bẩn trong nhà vệ sinh

Bước 2 : Tưới nước và làm ướt trong phòng vệ sinh, lựa chọn dung dịch tẩy rửa phù hợp.
 
Dùng các thiết bị trong nhà tắm có thể giúp bạn có thể tưới nước được trên toàn khu vực vệ sinh đặc biệt trong bàn cầu và bồn tắm… Tiếp theo bạn cho dung dịch pha tỉ lệ phù hợp và xịt lên bề mặt thiết bị vệ sinh trong phòng vệ sinh nhà bạn.
 
 
thiet bi ve sinh viglacera
Tưới nước lên khu vực vệ sinh
Bước 3: Cọ rửa thiết bị  vệ sinh trong phòng
 
Bạn nên bắt đầu cọ ở nhưng chỗ nào bạn tưới nước xịt đầu tiên lên và tiếp theo là những chỗ sau cùng. Hãy cố gắng làm tới đâu sạch tới đó cho đỡ phải quay lại làm lần nữa. làm theo một cách khoa học sẽ giúp bạn tiêu tốn thời gian ít nhất và đỡ mất công sức.
 

thiet bi ve sinh viglacera
Cọ rửa nhà vệ sinh

Bước 4: làm khô bề mặt nhà vệ sinh

Để lau khô bề mặt thiết bị vệ sinh và không làm xướt bề mặt bảo vệ các đồ bằng kim loại như: Vòi chậu, Sen tắm...thì bạn nên chọn các loại khăn dày không bụi sợi ra và thấm nước tốt. Bạn nên tránh sử dụng các khăn lau bụi và làm rơi sợi ra ngoài vì nó sẽ làm bẩn bồn cầu.
 
Lau kho thiet bi ve sinh bang khan mem
Lau khô thiết bị vệ sinh bằng khăn mềm

Bước 5: Bố trị lại không gian
 
Sau khi đã hoàn thành các công đoạn trên bạn nên dành chút ít bàn cầu vigalcera thời gian để bố trí lại đồ đạc và các thiết bị vệ sinh trọng phòng trở nên ngăn nắp hơn. Cố gắng sắp sếp mức độ sử dụng sản phẩm nào hơn và ưu tiên hơn  sẽ được sắp sếp ra ngoài. Ngoài ra bạn cũng có thể xịt thêm bình xịt phòng giúp bầu không khí dễ chịu hơn… hãy sắp xếp lại thảm chùi trước của thật đẹp và ngay ngắn.
 
thiết bị vệ sinh viaglcera
Khu vực sau khi đã dọn vệ sinh 

 
 Như vậy với 5 bức trên mà Showroom Hải Linh đã chia sẻ thì bạn đã hoàn thành công việc dọn dẹp nhà vệ sinh tưởng trừng như rất vất vả và khó khăn rồi đó. Bạn muốn mua các loại thiết bị vệ sinh chống bám bẩn và ít phải vệ sinh thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới nhé !

Tác giả bài viết: Hải Linh

Từ khóa: Vệ sinh nhà tắm