Tư vấn thiết bị vệ sinh

sua lai phong tam bang thiet bi ve sinh viglacera

​Cải tạo phòng vệ sinh 3m2 trở nên đẹp và khác biệt

Hẳn là ngôi nhà vệ sinh với diện tích 3m2 là cả một vấn đề đối với người thiết kế. Bài viết sau đây của Hải Linh sẽ tư vấn cho các bạn một số mẹo thiết kế nhà vệ sinh 3m2 đẹp và gọn ngàng nhé!

10 cách giữ phòng tắm nhà bạn luôn sáng bóng

10 cách giữ phòng tắm nhà bạn luôn sáng bóng

Giữ cho phòng tắm luôn sạch sẽ không những giúp bạn giữ được vệ sinh cho ngôi nhà mà bạn còn đỡ tốn công cọ rửa các vết cáu bẩn lâu ngày trong các lần vệ sinh phòng tắm định kỳ.

mau noi that thiet bi ve sinh viglacera dep mat tien dung

Những mẫu nội thất đẹp và tiện dụng cho phòng tắm nhỏ

Thông thường, phòng tắm là nơi có diện tích khá khiêm tốn trong ngôi nhà. Tuy nhiên, hiện nay các gia chủ thường không ngại đầu tư cho thiết bị vệ sinh viglacera cũng như trang trí phòng tắm với mong muốn biến nơi này thành không gian thư giãn thật đẹp và tiện nghi.

Thiet bi ve sinh phu hop cho nha minh

Chọn thiết bị phù hợp cho nhà vệ sinh

Trước đây, khi nói đến thiết bị vệ sinh người sử dụng thường có rất ít sự lựa chọn. Nhưng hiện nay đã có khá nhiều chủng loại chất liệu khác nhau như sứ, đá tự nhiên, đá nhân tạo, kính, composite, inox…

cách chọnhướngg đẹp đê chọn thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp

Phong thủy: Cách tránh hướng xấu trong thiết kế nhà vệ sinh

Các ngôi nhà hiện đại ngày nay thường được bố trí theo phong thủy vì nó rất là quan trọng và liên quan mật thiết đến sức khỏe của mọi người trong gia đình bạn và chọn thiết bị vệ sinh viglacera phù hợp

thiet bi ve sinh viglacera cao cap

Chiêm ngưỡng không gian phòng tắm với thiết bị vệ sinh cao cấp

Một không gian nhà vệ sinh sang trọng, hiện đại, tinh tế sẽ giúp bạn giải tỏa mọi căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chiêm ngưỡng 10 mẫu phòng tắm với thiết bị vệ sinh cao cấp mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và thư giãn mỗi khi bước vào.

cac thiet bi ve sinh viglacera can thiet cho phong tam nho

Bí quyết thiết kế nhà tắm nhỏ trở nên tiện nghi bất ngờ

Bạn đang rất đau đầu vì không gian nhà tắm của mình quá chật hẹp, bạn không biết làm thế nào để cải thiện giúp không gian phòng tắm nhỏ trở nên tiện nghi hơn? Hãy theo dõi những gợi ý của Showroom Hải Linh ngay sau đây

bi quyet chon thiet bi ve sinh viglacera cho phong tam dep

6 bí quyết giúp không gian phòng tắm nhỏ bé trở nên đẹp bất ngờ

Quý khách hàng đang muốn làm đẹp cho phòng tắm nhỏ của mình thì 6 bí quyết sau đây giúp không gian phòng tắm trở nên đẹp hơn, gọn gàng hơn và sử dụng được thỏa mái hơn.

Thiet bi ve sinh Viglacera than thien voi suc khoe con nguoi

Thiết bị vệ sinh viglacera rất an toàn và thân thiện với mọi gia đình

Thiết bị vệ sinh Viglacera là cái tên vô cùng quen thuộc với tiêu dùng Việt. Được đánh giá cao bởi sự an toàn và vô cùng thân thiện, sở hữu ngay các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera để được trải nghiệm những công nghệ hàng đầu thị trường Việt Nam.

Xu ly su co sen voi nha tam bi hong

Sen vòi nhà tắm bị hỏng và cách sử lý nhanh gọn

Đang hoạt động, bỗng dưng chiếc vòi tắm nhà bạn không ra giọt nước nào, lúc đó bạn sẽ vô cùng lúng túng và bực tức khi loay hoay xử lý chúng, hãy thật bình tĩnh để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho chiếc vòi.

  Trang trước  1 2 3 ... 68 69 70 71 72 73  Trang sau