Cách sử dụng sen tắm cây Viglacera đúng cách

Cuộc sống bận rộn như hiện nay thì thời gian thư giãn nhất đối với nhiều người có lẽ là khoảng thời gian được tắm rửa trong phòng tắm với người bạn thân thiết là sen tắm cây Viglacera. Đó là lúc những bụi bảm cùng mùi hôi trên người được gội rửa sau một ngày làm việc mệt mỏi, là lúc cơ thể được đắm chìm trong những làn nước sạch sẽ tinh khiết hay đó cũng chính là lúc cơ được tỉnh táo và cảm thấy khỏe khoắn hơn để bắt đầu một ngày mới. Sen tắm cây Viglacera tiện ích là thế như không phải ai cũng biết sử dụng đúng cách, tắm đúng cách để có lợi cho sức khỏe. Để cung cấp thêm cho người dùng những thông tin chính xác nhất về lợi ích của vòi sen tắm cây Viglacera cũng như cách sử dụng hiệu quả showroom Hải Linh xin được đúc kết lại trong bài viết hôm nay

Lợi ích tuyệt vời khi tắm sen cây Viglacera

       Sự ra đời của dòng sen tắm cây Viglacera đã nâng công dụng của việc tắm lên một bước cao hơn từ trước đến nay. Lý do bởi những tia nước mạnh từ vòi hoa sen cây được đánh giá như một phương pháp massage nhẹ nhàng từ đầu đến chân, có khả năng kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu cho cơ thể con người cảm thấy thư giãn. Chính vì thế khi tắm sen cây Viglacera chúng ta luôn có cảm giác sảng khoái, thoải mái.

Sen tắm cây viglacera

Bên cạnh đó, tắm sen cây viglacera không chỉ tốt trong việc kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ điều tiết lưu thông mà còn có thể dùng để massage da mặt, tẩy sạch bụi bẩn và xoa bóp nhẹ nhàng gương mặt trở nên tươi sáng và săn chắc hơn giúp cho làn da trên cơ thể trở nên tươi mới. Hơn thế nữa khi gội đầu bằng sen tắm cây viglacera ở tư thế đứng thẳng còn tạo ra sự kích thích các huyệt đạo trên đầu, giúp làm giảm các cơn đau đầu do stress.

Khi đứng dưới dòng nước ấm từ vòi hoa sen sẽ không chỉ giúp cho cơ thể sạch sẽ, mũi của bạn còn được chăm sóc từ nó. Hơi nước nóng từ vòi hoa sen sẽ làm thông xoang, thông mũi. Chính vì thế đối với người bị xoang việc hít hơi nước nóng có thể duy trì nhu động cho nhung mao niêm mạc xoang, giúp chất nhớt lưu thông và các xoang được dẫn lưu.

Một lợi ích nữa mà nhiều chị em không ngờ đến: Khi tắm dưới vòi hoa sen Viglacera có thể giúp vòng 1 trở nên săn chắc, gọn gàng hơn bằng cách để các tia nước phun mạnh lên bầu ngực và massage nhẹ nhàng gò bồng đào từ đó các cơ nâng ngực sẽ mạnh hơn.

Trên đây là những lợi ích vô cùng tuyệt vời khi tắm sen tắm cây Viglacera phải không, tuy nhiên để đạt được hiệu quả như thế bạn cần có cách sử dụng sen tắm cây Viglacera đúng cách

Cách sử dụng sen tắm cây Viglacera đúng cách

Việc tắm nước ấm với sen tắm cây Viglacera mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe tuy nhiên sẽ là phản tác dụng nếu như bạn tắm với dòng nước quá nóng. Việc tắm nước nóng thường xuyên chính là nguyên nhân là cho làn da bạn bị chảy nhão, mất đi độ săn chắc và các thành phần giữ ẩm tự nhiên của da. Chính vì thế khi tắm bạn cần có sự xen kẽ giữa nước ấm và nước mát trong quá trình tắm để se khít lỗ chân lông và làm da săn chắc hơn. Trừ những ngày đông lạnh lẽo, bạn nên tắm theo cách này khoảng 3-4 lần/tuần hoặc hàng ngày nếu bạn cảm thấy thoải mái.

Một điều cần lưu ý: Do thiết kế nhiều lỗ, nhiều lớp để tạo ra các tia nước nhỏ đã biến phần vòi hoa sen trở thành môi trường lý tưởng để vi khuẩn xâm nhập cư trú. Các nghiên cứu đã cho thấy rằng lượng nước đầu tiên được xả ra ngoài sẽ là lượng nước chứa nhiều vi khuẩn nhất. Chính vì thế trước khi tắm bạn hãy mở vòi hoa sen và nước nước trong vòng 1 phút, nếu như bạn sử dụng sen tắm nóng lạnh Viglacera hãy sử dụng sức nóng đó bằng cách để chế độ nóng và xả ra vài phút để tiêu diệt bới vi khuẩn, sau đó điều chỉnh lại để tắm.

sen tắm cây viglacera cho nhà tắm siêu sang

Bên cạnh đó bạn cũng nên thường xuyên vệ sinh sen tắm cây Viglacera để sát khuẩn, ngoài ra cũng nên cọ rửa nhà tắm, nhất là khu vực vệ sinh ít nhất 1 lần/tuần để hạn chế vi khuẩn xâm nhập vào vòi hoa sen và các đồ dùng khác.

      Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có được những thông tin bổ ích và sử dụng sen tắm cây Viglacera đúng cách mang lại hiệu quả tốt cho sức khỏe. Nếu quý khách hàng mong muốn lựa chọn những mẫu sen tắm cây Viglacera chính hãng, để nhận báo giá thiết bị vệ sinh tốt hãy đến với showroom Hải Linh tại: 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội, hay showroom Hải Linh tại 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.