6 dụng cụ thông cống bồn cầu hiệu quả nhất hiện nay

Ống thoát nước bồn cầu, chậu rửa... của gia đình bạn bị nghẹt, gây mùi khó chịu, ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Hãy xử lí tình trạng ống thoát nước bị nghẹt nhanh chóng tại nhà, bằng những dụng cụ thông cống mà Showroom Hải Linh giới thiệu ngay sau đây. Đường ống thoát nước  cho bồn cầu và chậu rửa sạch ngay tích tắc. Cùng xem ngay nhé!

Dụng cụ thông ống thoát nước

Dụng cụ thông ống thoát nước hiệu quả

1. Dây thông ống thoát nước lò xo quay tay

Sản phẩm này có thể sử dụng để khắc phục tình trạng đường ống thoát nước bị tắc nghẽn, không thoát nước được. Sử dụng các vật dụng dài khác để thông nhưng không mang lại hiệu quả gì. Các chất thải khó phân hủy như tóc, rác, túi nylon, vải tổng hợp lại không thể sử dụng hóa chất phân hủy được? Vậy hãy sử dụng ngay dụng cụ thông cống dây thông tắc cống lò xo quay tay.

Day lo xo thong tac

Sụng cụ thông cống dây lò xo thông tắc

Với ưu điểm là kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi, sử dụng dễ dàng ở mọi địa hình, mọi hình dáng ống nước khác nhau. Có thể thông đường ống sâu lên tới 10m. Phần dây lò xo được chế tạo bằng thép có tính đàn hồi cao. Các khớp nối điều chỉnh độ dài dây lò xo dễ dàng. Đầu được chế tạo bằng răng cưa dạng xoắn giúp dễ dàng kéo các chất thải ra ngoài.

2. Dây thông tắc cống 20m

Dây thông tắc cống 20m có dạng lò xo bằng kim loại, có thể luồn vào các đường ống dài, nhiều gấp khúc một cách dễ dàng. Với dây được làm bằng lò xo đảm bảo đường ống nước không bị ảnh hưởng gì trong quá trình thông tắc, đây là dụng cụ thông cống nghẹt tốt mà bạn nên có.

Bạn có thể dùng dụng cụ thông cống này tại nhà với các dùng đơn giản. Đưa 1 đầu dây lò xo vào miệng cống, đẩy đầu lò xo xuyên qua khúc ngoặt. Tiếp theo đó, xoay đầu tay cầm thuận chiều kim đồng hồ, vừa xoay vừa đẩy mạnh vào phía trong thì dây lò xo mới di chuyển được vào sâu bên trong chỗ kẹt rác thải. Sau nhiều lần thực hiện như vậy, rác thải sẽ được lôi hết ra ngoài, giúp cho đường ống thoát nước được sạch sẽ hơn.

3. Dụng cụ thông tắc cống đa năng

Dụng cụ thông tắc cống đa năng với thiết kế dây lò xo thép cơ động đặc biệt, sử dụng dễ dàng, phụ nữ cũng có thể sử dụng sản phẩm này để thông ống thoát nước. Sản phẩm có thể loại bỏ hoàn toàn được các chất cặn bã tích tụ lâu ngày trong ống thoát nước gây tắc nghẽn mà không cần gọi thợ thông tắc cống đến.

Dung cu thong tac bon cau da nang

Dụng cụ thông cống đa năng

Dụng cụ thông cống nghẹt đa năng được làm bằng chất liệu thép cao cấp, không han gỉ, cứng cáp và vô cùng dẻo dai. Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng, phụ nữ cũng có thể dùng. Sản phẩm có thể dễ dàng loại bỏ cặn bã, tắc nghẽn nhờ vào hoạt động của lò xo thép. Đầu lò xo thép được thiết kế khoa học, giúp kéo và bám chất thải dễ dàng. Sử dụng được ở nhiều vị trí như ống thoát nước nhỏ, ống thoát nước sân hè, phòng vệ sinh.

4. Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp 10m

Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp 10m có thiết kế dây lò xo thông minh, dẻo dai, mềm mại, dề dàng luồn lách vào các vị trí ống nước thải quanh co, gấp khúc. Với nhiều dài của sản phẩm lên tới 10m, các loại rác thải khó phân hủy bên trong đường ống sẽ được thông tắc và kéo lên hoàn toàn.

Dung cu thong ong thoat nuoc hieu qua

Dụng cụ thông ống thoát nước chuyên nghiệp 10m

Sản phẩm này có nhiều tính năng ưu việt, với đầu lò xo thiết kế linh hoạt, khoa học, thể loại bỏ các vết bám bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng. Có thể kết hợp sử dụng thông nhiều loại như lavabo, ống cống nhỏ, thống thoát nước ngoài ban công, phòng tắm, … Giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức để thông ống thoát nước.

5. Dụng cụ thông cống Pipe Cleaner

Dụng cụ thông ống thoát nước Pipe Cleaner là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam, thiết kế nhỏ gọn với dây thép lò xo xoăn dài 5m vô cùng linh hoạt. Với thiết kế thông minh, hiện đại, sản phẩm có thể thông tắc các đường ống thoát nước của chậu rửa, bồn cầu, bồn rửa bát, ống thoát nước sàn, … một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Dung cu thong ong Pipe Cleaner

Dụng cụ thông ống thoát nước Pipe Cleaner

Tính tiện lợi và dễ sử dụng của sản phẩm này nên đây được coi là một trong những trợ thủ đắc lực của nhiều ông chồng và thợ thông cống. Có thể sử dụng kết hợp sản phẩm với các loại bột thông cống khác để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

6. Dụng cụ thông cống thoát nước Thụt, Pittong 

Thụt bồn cầu là sản phẩm thông nghẹt ống nước vô cùng tiện lợi phù hợp với những không gian nhà vệ sinh bé, dung tích hầm xả nhỏ. Bơm thụt bồn cầu được tạo thành bởi ống inox có nguyên lí hoạt động tích và nén khí như kim tiêm, gắn với đầu cao su tổng hợp có khả năng bám dính và mềm dẻo phù hợp.

Dụng cụ thông cống thụt bồn cầu

Dụng cụ thông cống thụt bồn cầu

Pittong cao su: là dụng cụ thông tắc bồn cầu. Hiệu quả sử dụng cao, tái sử dụng được, giá thành phải chăng là những ưu điểm của sản phẩm này. Pittong cao su hoạt động dựa trên nguyên lí tạo áp suất lớn để nén các chất thải khó tiêu trong đường ống thoát nước, nhờ áp suất này mà các chất thải sẽ được nhanh chóng được đào thải ra ngoài.

Có thể bạn quan tâm:

Với những dụng cụ thông cống và Showroom Hải Linh giới thiệu trên đây, hy vọng rằng khách hàng đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Chúc khách hàng thành công.

Tác giả bài viết: Hải Linh