Thiết bị vệ sinh Viglacera và cuộc cách mạng của người Việt

Là một thương hiệu thiết bị vệ sinh có tên tuổi tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá là chất lượng và luôn đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Có thể nói Viglacera được coi là thương hiệu thiết bị vệ sinh duy nhất tại Việt Nam có thể sánh ngang được với nhiều thương hiệu nổi tiếng của nước ngoài hiện nay. Hãy theo dõi ngay bài viết sau đây của Showroom Hải Linh để có thể biết thêm nhiều thông tin hơn về thương hiệu này và cuộc cách mạng của thương hiệu Vilgacera đã tác động như thế nào đến cuộc sống của người Việt nhé! Xem ngay.

1. Thiết bị vệ sinh Viglacera từ những ngày đầu hình thành

Được thành lập năm 1974, từ những đơn vị sản xuất đất sét nung thủ công, Tổng Công ty Viglacera đã trở thành doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng tại Việt Nam và có những bước tiến táo bạo trong lĩnh vực phát triển hạ tầng khu công nghiệp, khu đô thị và kinh doanh bất động sản.

Tieu su Viglacera

Sự thành lập Viglacera

Trong quá trình hình thành và phát triển, từ những ngày sơ khai, công ty Viglacera đã trải qua nhiều thăng trầm trong sự phát triển. Với tiềm lực vững vàng cũng như sự tự tin, quyết đoán của ban lãnh đạo công ty đã đưa Viglacera đi qua nhiều khó khăn, biến từ những điều không có, thành có, những điều không thể thành có thể. Ban lãnh đạo công ty, với cái tâm của mình - cái tâm của sự lạc quan và tự tin, đã lãnh đạo công ty từng bước phát triển vượt qua nhiều khó khăn và thử thách. Ngay chính tại từng nhà máy của Viglacera, những người lao động chỉ làm bằng sức lực, bằng trách nhiệm mà còn bằng cái tâm trong mỗi người để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

2. Bước chuyển mình vượt bậc của thiết bị vệ sinh Viglacera

Năm 1995, sản phẩm sứ chính thức đầu tiên của Việt Nam ra đời, đây là sản phẩm sứ đầu tiên của thương hiệu Viglacera được ứng dụng toàn bộ dây chuyền, công nghệ hiện đại từ Italia. Kể từ đó, Viglacera đã tự mình xác lập vị thế của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh trong nước, giúp thương hiệu Viglacra khẳng định được vị thế trên thị trường nội địa và thị trường quốc tế. 

Từ đây, công ty Viglacera đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển mang tới cho khách hàng những sản phẩm thiết bị vệ sinh sản xuất theo công nghệ mới tiên tiến, kiểu dáng thiết kế đồng bộ, sang trọng, chất lượng sản phẩm vượt trội đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay khách hàng đều được đảm bảo mọi tiêu chuẩn đề ra.

Các sản phẩm của thương hiệu Viglacera được đánh giá là sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe người dùng, tiêu biểu với một số sản phẩm phải kể đến đó là: bàn cầu thông minh, sen vòi tiết kiệm nước, gạch ốp lát kháng khuẩn, … 

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đều được ứng dụng những công nghệ vượt trội, đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chất lượng sản phẩm của thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá là chất lượng nhất trên thị trường thiết bị vệ sinh nội địa hiện nay.

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, Viglacera còn biết tới là doanh nghiệp đặt nền móng cho sự phát triển của các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp, tấm panel, gạch bê tông khí, kính tiết kiệm năng lượng, … 

Thành công của Viglacera trong sự nghiệp phát triển ngành công nghiệp vật liệu của Việt nam đã khẳng định quyết tâm chinh phục công nghệ cao, luôn tiên phong trong lĩnh vực VLXD phục vụ sự nghiệp xây dựng đất nước của Viglacera.

Tap doan Viglacera

Trụ sở Tập đoàn Viglacera

 Năm 2018, tổng công ty Viglacera được vinh danh là 1 trong 22 doanh nghiệp có quy mô lớn đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia được Thủ tướng Chính phủ trao tặng. Với thành tích này, đã khẳng định vị thế vượt trội của Viglacera về quy mô hệ thống, năng lực cạnh tranh, hiệu quả hoạt động tại thị trường Việt nam, đây là kết quả nỗ lực của toàn bộ Tổng công ty hướng tới việc chuyên nghiệp, phát triển bền vững tại cả thị trường trong nước và quốc tế.

Tap doan Viglacera 1

Giải thường Viglacera

Các sản phẩm thương hiệu Viglacera đã gắn liền với sự thành công của nhiều công trình trọng điểm

có dấu ấn trong nước như Nhà Quốc hội mới, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, tòa nhà Thăng Long No.1, Khu đô thị Vincity,... và có mặt tại hơn 40 thị trường tiêu dùng trên thế giới như : Italia, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Australia, Nga, Ukraina, Ả Rập Xê Út.

3. Cuộc cách mạng của người Việt - thiết bị vệ sinh thông minh Viglacera ra đời  

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, bắt kịp xu hướng phát triển của xã hội, Viglacera đã nghiên cứu thành công và cho ra đời các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh có chất lượng vượt trội, mẫu mã đa dạng không thua kém gì các sản phẩm nhập khẩu, giá thành lại vô cùng phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng Việt. Tiêu biểu chính là dòng bồn cầu thông minh V-Smart Viglacera - Sản phẩm của thành tựu khoa học 4.0, đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới với nhiều chức năng thông minh.

Bon cau thong mimh

Bồn cầu thông minh Viglacera

Ở dòng bồn cầu thông minh Viglacera, đây là sản phẩm đi đầu trong công nghệ sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp, thông minh của Viglacera. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp những tính năng khoa học công nghệ hiện đại 4.0 đón đầu xu hướng tiêu dùng trong nước và trên thế giới. Đây cũng là mốc đánh dấu đột phá của thương hiệu Viglacera khi quyết định hướng tới sản xuất sứ vệ sinh ở phân khúc khách hàng hạng sang. Đặc biêt với công nghệ men NANO nung, bề mặt các sản phẩm bồn cầu Viglacera sẽ luôn bền bỉ với thời gian, khả năng kháng khuẩn và ngăn ngừa vi khuẩn vượt trội lên tới 89%, bên cạnh đó độ sáng bóng và trơn láng cũng tăng lên 30% giúp bề mặt sản phẩm luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới trong thời gian dài sử dụng. Những tính năng tiêu biểu của dòng sản phẩm này đó là: bồn cầu Viglacera tự động đóng/mở nắp khi kích hoạt mắt cảm ứng. Hệ thống cảm biến được tích hợp vào nắp ngồi của bồn cầu Viglacera giúp thiết bị vệ sinh này nhận biết khi có người dùng và khởi động hệ thống tự động xả; tự động xả nước; các chức năng được sử dụng bằng bảng điều khiển từ xa, vào ban đêm có đèn tự động phát sáng; chức năng làm ấp nắp ngồi và nước theo yêu cầu nhưng vẫn rất tiết kiệm điện do có chế độ chỉ bật khi dùng.

Bên cạnh đó, ở các sản phẩm sen vòi Viglacera, mỗi chiếc vòi chậu, sen tắm đều được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, cùng hàm lượng chì trong sản phẩm ở mức cho phép không gây nhiễm độc chì cho người tiêu dùng, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sen vòi Viglacera luôn được giữ vững độ sáng bóng, bền bỉ với lớp men mạ Crom – Niken 5 lớp giúp bề mặt sản phẩm luôn trắng sáng như mới, không bị trầy xước trong thời gian dài sử dụng.

Chau rua Viglacera

Chậu rửa Viglacera

Chậu rửa Viglacera là sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại, hàng đầu với khả năng kháng khuẩn, chống bám dính cao, đảm bảo an toàn với sức khỏe người sử dụng. Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, các sản phẩm chậu rửa Viglacera được làm từ chất liệu sứ trắng cao cấp, có khả chịu lực, chịu nhiệt độ cao, thích hợp với môi trường khí hậu của Việt Nam, đảm bảo bề mặt sản phẩm luôn trắng sáng như mới, tạo cảm giác thoải mái, thuận tiện cho người dùng.

Điều đặc biệt hơn cả, tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đều được ứng dụng những công nghệ, dây chuyền hiện đại khép kín đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đảm bảo những khâu sản xuất sản phẩm đều được trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt tuyệt đối tới khi ra đời sản phẩm cuối cùng đến với khách hàng. Tuy nhiên, giá thành sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera vô cùng phải chăng, giá thành tốt, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.