Thiết bị vệ sinh Viglacera mới ra mắt thị trường

Thiết bị vệ sinh Viglacera mới ra mắt hàng năm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Hãy cùng điểm qua những sản phẩm mới được liệt kê trong bài viết dưới đây. 

Thiết kế và phát triển những sản phẩm mới luôn là điều các hãng thiết bị vệ sinh phải luôn cố gắng để mang lại cho người dùng sự mới mẻ. Điều này cũng chính là cách để giữ chân khách hàng hay khẳng định doanh nghiệp đang phát triển đều, tăng trưởng tốt. 

 Thiết bị vệ sinh Viglacera mới ra mắt năm 2020

Đối với hãng thiết bị vệ sinh Viglacera cũng thế, với kinh nghiệm hơn 45 năm trong ngành vật liệu xây dựng nên những sản phẩm của hãng được đánh giá cao của người dùng. Tuy nhiên do khách hàng ngày càng khó tính hơn nên những sản phẩm của hãng phải luôn không ngừng đổi mới để chiều lòng các thượng đế. Bài viết dưới đây cùng đi điểm danh qua những sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera mới nhất nhé. 

Sen tắm cây Viglacera VG583

Đây là mẫu sen tắm cây cho ra mắt thị trường vào cuối năm. Sản phẩm có thiết kế đẹp với tính năng hiện đại, phù hợp để lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Sen tắm cây Viglacera VG583

Sen tắm cây Viglacera VG583 được đúng từ đồng nhập khẩu nguyên chất cao cho độ bền sản phẩm dài lâu và an toàn với sức khỏe. Bát sen được làm từ chất liệu Inox 304 thay thế cho chất liệu nhựa ABS của dòng sản phẩm VG592 cũ nên có những độ bền vượt trội hơn và cũng an toàn hơn khi tắm nước nóng.

Sản phẩm sen tắm cây VG583 có một một vị trí chia nước thuận tiện trong thao tác cho người dùng thoải mái hơn khi điều chuyển dòng nước từ xả chậu sang bát sen cầm tay hay bát sen trần. Sử dụng 3 van ngả giúp lưu lượng dòng nước cao hơn 20% so với sen tắm VG592 đáp ứng nhu cầu tắm sảng khoái tối đa. 

Bộ chia nước nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Đức với mặt trượt bằng gốm siêu bền. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở).

Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn và nhiệt độ lên đến 900C.

Đầu vòi với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước.

Tay sen có 3 chế độ massage thư giãn đáp ứng nhu cầu tắm linh hoạt theo cảm xúc của người dùng. 

Sản phẩm sen tắm Viglacera VG583 do Viglacera sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italia, linh kiện nhập khẩu từ Đức, tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm được phân phối chính hãng tại đại lý Viglacera cấp 1 – Hải Linh. 

Chậu rửa treo tường Viglacera V58

Đây cũng là một sản phẩm tiêu biểu trong những thiết bị vệ sinh Viglacera mới được ra mắt năm nay. Sản phẩm có thiết kế đẹp, hiện đại, thích hợp lắp đặt tại nhiều không gian phòng tắm khác nhau. 

Chau rua treo tuong Viglacera V58

Chậu rửa treo tường Viglacera V58 có bề mặt men sứ nano nung kháng khuẩn chống bám dính, ngăn vệt nước ố vàng, dễ dàng vệ sinh, có tính năng diệt khuẩn mang lại sự sạch sẽ tối đa, bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Kiểu dáng mới mẻ, độc đáo với đường nét cạnh vuông vắn mang phong cách hiện đại, khỏe khoắn. 

Chậu chân lửng gọn gàng giúp tiết kiệm không gian lắp đặt. Với thiết kế lỗ gắn trên chậu nên thích hợp để lắp đặt những mẫu chậu rửa 1 lỗ. Lòng chậu chữ nhật rộng rãi đảm bảo sự thoải mái cho người dùng. Chậu rửa có lỗ thoát tràn giúp người sử dụng yên tâm hơn khi không bị tràn nước ra ngoài trong nhiều trường hợp đặc biệt. 

Bồn cầu 1 khối Viglacera V65

Trong năm nay, hãng Viglacera cũng cho ra mắt sản phẩm bồn cầu 1 khối Viglacera V65. Đây là mẫu bồn cầu 1 khối với kết cấu gọn gàng. Toàn bộ bồn cầu được trang bị lớp men Nano nung diệt khuẩn giúp bồn cầu vừa trắng sáng lại đảm bảo sự an toàn trong quá trình sử dụng vì bồn cầu có tính kháng khuẩn cao. 

Bon cau Viglacera V65

Mẫu bồn cầu sở hữu 2 chế độ xả 3L/6L nên giúp tiết kiệm nước cho gia đình bạn. Công nghệ xả đẩy hút nhanh và mạnh giúp đánh bật vết bẩn mà không gây thêm tiếng ồn nào trong quá trình sử dụng. 

Tuy vừa ra mắt song sản phẩm cũng nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khách hàng trong thời gian qua.

Hiện 3 thiết bị vệ sinh Viglacera mới ra mắt năm nay đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ nhanh nhất.