Thiết bị vệ sinh viglacera kháng khuẩn cực tốt ?

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh kháng khuẩn tốt, đảm bảo an toàn với sức khỏe ngày càng được ưu tiên sử dụng. Thiết bị vệ sinh Viglacera được đánh giá là kháng khuẩn cực tốt? Để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về khả năng kháng khuẩn của thiết bị vệ sinh Viglacera, bài viết sau đây sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Cùng xem ngay!

Thiết bị vệ sinh Viglacera kháng khuẩn cực tốt?

Thiết bị vệ sinh Viglacera là một cái tên khá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam, đây là hãng thiết bị vệ sinh nội địa được rất nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chất lượng vượt trội và giá thành phải chăng. Sở dĩ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ưa chuộng tới vậy là vì khả năng kháng khuẩn cực tốt, với những công nghệ hàng đầu Việt Nam được ứng dụng, thiết bị vệ sinh Viglacera chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn và bảo vệ sức khỏe các thành viên thân yêu trong gia đình.

Thiet bi ve sinh Viglacera khang khuan

Thiết bị vệ sinh Viglacera khán khuẩn

Tất cả các dòng sản phẩm từ bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera, bồn tiểu nam Viglacera, sen vòi Viglacera đều được làm bằng những chất liệu hoàn hảo, vượt trội, chọn lọc kỹ càng từng khâu sản phẩm để mang tới những sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến với khách hàng.

Đối với sản phẩm bồn cầu, chậu rửa - Viglacera đã áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất vào dòng sản phẩm này. Nguồn nguyên liệu đến khâu sản xuất, tạo ra sản phẩm cuối cùng đạt chất lượng tốt nhất. Với công nghệ men Nano nung là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

Bon cau Viglacera

Bồn cầu Viglacera

Những sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera như bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu nam và nữ được ứng dụng công nghệ men NANO nung. Bề mặt sản phẩm sẽ luôn nhẵn mịn, sáng bóng, chống bám bẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn gây hại cho cơ thể.

Bon tieu nam Viglacera

Bồn tiểu nam Viglacera

Ở các sản phẩm sen vòi Viglacera: Các sản phẩm sen vòi Viglacera được làm từ chất liệu đồng thau cùng hàm lượng chì trong sản phẩm ở mức cho phép. Đặc biệt, sản phẩm có giá thành khá rẻ, không gây nhiễm độc chì cho người tiêu dùng, đặc biệt an toàn với sức khỏe người sử dụng. Sen vòi Viglacera luôn được đảm bảo độ sáng bóng với lớp men mạ Crom – Niken 5 lớp giúp sản phẩm đảm bảo độ bền cao.

Chau rua Viglacera

Chậu rửa mặt Viglacera

Viglacera đã áp dụng những công nghệ hiện đại nhất vào các sản phẩm sen vòi, giúp kháng khuẩn, chống bám dính cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng trong thời gian dài.

Sen voi Viglacera

Sen vòi Viglacera 

2. Có thể mua thiết bị vệ sinh Viglacera kháng khuẩn cực tốt ở đâu?

Sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera được ứng dụng công nghệ men NANO nung sẽ giúp đảm bảo sức khỏe người dùng, thân thiện với môi trường, hạn chế tối đa việc sử dụng hóa chất tẩy rửa. Các sản phẩm sen vòi của Viglacera cũng mang tới cho người dùng sự hài lòng và bền bỉ nhất.

Để mua được các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera kháng khuẩn tốt, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh trên toàn địa bàn Hà Nội. Showroom Hải Linh là đại lí phân phối uy tín bao phủ khắp địa bàn Hà Nội và là đại lí được chứng nhận Premium của thương hiệu Viglacera. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng đến tay người tiêu dùng với mức chi phí ưu đãi nhất.

Showroom Viglacera Hải Linh

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh

Để thuận tiện nhất cho người dùng, Hải Linh đã mở rộng hệ thống Showroom trên toàn địa bàn Hà Nội phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera kháng khuẩn tốt. Các dịch vụ bán hàng, lắp đặt, bảo hành sản phẩm luôn uy tín, tận tâm, cam kết mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất. Liên hệ tới hotline của chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Sắp tới vào ngày … , Showroom Hải Linh thứ 4 tại Ô số 5,6 Shophouse, Đường Tố Hữu, Hà Đông sẽ chính thức được khai trương. Vào ngày khai trương, chúng tôi sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi, dành nhiều phần quà có giá trị đến với khách hàng. Đặc biệt, khi khách hàng mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera kháng khuẩn tốt sẽ nhận được quà tặng theo giá trị đơn hàng vô cùng hấp dẫn. Hãy đến và trải nghiệm Showroom hiện đại bậc nhất trong hệ thống Showroom Hải Linh của chúng tôi nhé. Hải Linh group hân hạnh được đón tiếp khách hàng.

 
Tin tức liên quan:

Tác giả bài viết: Hải Linh