Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Viglacera dài không?

Thời gian bảo hành luôn là vấn đề mà khách hàng quan tâm khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera như bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera hay sen vòi Viglacera.
 
Thiết bị vệ sinh Viglacera là hãng sản xuất của Việt Nam nhưng được ứng dụng các công nghệ tiên tiến của Italia, Mỹ và Tây Ban Nha trong quá trình thiết kế và sản xuất nên các sản phẩm của Viglacera luôn có chất lượng tốt nhất. Tuy nhiên, với tâm lý sính ngoại của người dân nên khi đi mua thiết bị vệ sinh Viglacera thường bị đem ra so sánh với các thương hiệu khác trên thị trường. Trong những tiêu chí quan trọng mà người tiêu dùng hay quan tâm và so sánh chính là thời gian bảo hành của các thiết bị vệ sinh.
 
 
Thời gian bảo hành thiết bị vệ sinh Viglacera
 
Thiết bị vệ sinh là những vật dụng sẽ gắn với các gia đình trong thời gian dài, có khi gắn bó lên đến 10 năm hoặc thậm chí là lâu hơn. Do đó, mối quan tâm đến thời gian bảo hành của khách hàng là không hề nhỏ khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera. Vậy thời gian bảo hành của thiết bị vệ sinh Viglacera có lâu không, thời gian bao năm?
 
Tieu chuan quoc te
 
Các thiết bị vệ sinh Viglacera có thời gian bảo hành tùy vào dòng sản phẩm và từng mẫu sản phẩm riêng bởi được làm ra từ những chất liệu khác nhau sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Trung bình thiết bị vệ sinh Viglacera có thời gian bảo hành trung bình từ 1-3 năm và cũng có những sản phẩm bảo hành lâu hơn. Thời gian bảo hành một số dòng thiết bị vệ sinh tiêu biểu của Viglacera được đề cập đến ngay sau đây.
 
Thời gian bảo hành sen vòi Viglacera
 
Sen vòi Viglacera được nhập khẩu bộ chia nước từ hãng CERAMTECH của CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic, sử dụng độ bền trên 10 năm. Đối với các chi tiết khác của sen tắm Viglacera và vòi chậu Viglacera thì được đúc từ đồng nhập khẩu 100% nguyên chất với lớp vỏ bên ngoài được làm từ chất liệu Inox 304 siêu bền được mạ Nikel – Crom giúp sản phẩm bền vững và sáng bóng cùng thời gian và mọi điều kiện môi trường. Do đó, gia đình bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua và sử dụng sen vòi Viglacera mà không phải lo về thời gian bảo hành. Đa số các sản phẩm không bao giờ có lỗi gì trong suốt quá trình sử dụng.

 

Sen tam Viglacera
 
Thời gian bảo hành bồn cầu Viglacera
 
Bồn cầu Viglacera là dòng thiết bị vệ sinh được nhiều gia đình Việt quan tâm khi đi mua hàng. Mặc dù vậy, thời hạn sử dụng của từng sản phẩm bồn cầu Viglacera và các chi tiết nhỏ bên trong rất dài bởi sản xuất trên công nghệ tiên tiến và hiện đại của châu Âu. Ví dụ như phao, van xả hay các chi tiết trong bồn xả có thời gian bảo hành 1-2 năm nhưng thời gian bảo hành dài hơn rất nhiều đối với phần sứ của bồn cầu Viglacera.
 
Bon cau Viglacera
 
 
Bồn cầu Viglacera được ứng dụng công nghệ men Nano nung với men Nano TiO2 được pha trực tiếp vào men sống và sau đó phủ lên bề mặt sản phẩm mộc. Sau khi được nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh sẽ có lớp men Nano được thủy tinh hóa bên trên. Các sản phẩm sứ vệ sinh tiêu biểu của Viglacera được ứng dụng công nghệ này phải kể đến bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera. Bởi vậy mà lớp men sứ có khả năng siêu bền cùng thời gian và giúp sản phẩm tăng dần độ sáng trắng. Do đó, bồn cầu Viglacera không những không bị bào mòn sau quá trình sử dụng mà còn trở nên trắng sáng hơn.
 
Quy định về thời gian bảo hành đối với mỗi dòng thiết bị vệ sinh Viglacera cũng như các bộ phận chi tiết của sản phẩm cũng khác nhau. Có những sản phẩm thời gian bảo hành từ 1-3 năm những cũng có những sản phẩm bảo hành là mãi mãi. Do đó khi lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm của gia đình mình, bạn nên chọn địa chỉ mua hàng chính hãng để được hưởng những quyền lợi khách hàng tốt nhất và đúng quy định của hãng.
 
Tại Hà Nội, khách hàng có thể mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Viglacera Hải Linh để bảo đảm quyền lợi tốt nhất và mua hàng với mức giá ưu đãi.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh