Thiết bị vệ sinh Viglacera được tin dùng trong các bệnh viện

Bệnh viện là nơi giúp mọi người chữa bệnh nên cần thiết phải đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh. Không chỉ trong các phòng khám chữa bệnh mà nhà vệ sinh là khu vực luôn luôn cần phải làm sạch và diệt khuẩn. Vì vậy các thiết bị vệ sinh có khả năng kháng khuẩn được các bệnh viện ưu tiên lắp đặt. Trong đó, thiết bị vệ sinh Viglacera được nhiều bệnh viện tại Việt Nam tin dùng. 

1. Tầm quan trọng của một nhà vệ sinh sạch sẽ trong bệnh viện

Nhà vệ sinh trong bệnh viện là khu vực quan trọng trong khuôn viên bệnh viện. Tiêu chuẩn của nhà vệ sinh cũng là một tiêu chí đánh giá về dịch vụ của bệnh viện. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong công tác chữa trị và chăm sóc cho bệnh nhân. 

Nha ve sinh trong benh vien

Một ngày bệnh viện đón tiếp hàng nghìn bệnh nhân. Mỗi bệnh nhân nhập viện sẽ kèm theo người nhà chăm sóc. Vì vậy bệnh viện luôn luôn là nơi đông đúc hàng giờ, hàng ngày. Nhà vệ sinh bệnh viện sẽ là nơi để giúp người bệnh và người nhà bệnh nhân giải quyết những nhu cầu cơ bản. 

Đã có bệnh viện phân định rõ ràng nhà vệ sinh riêng dành cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Tuy nhiên đa số nhà vệ sinh của bệnh viện dùng chung cho tất cả mọi người. Vì vậy, đây rất có thể sẽ là nguồn lây bệnh chéo từ người bệnh sang người bệnh và từ người bệnh sang người lành. Do đó, nếu như nhà vệ sinh trong bệnh viện không đảm bảo tiêu chuẩn sẽ kéo theo rất nhiều hệ lụy.

Do vậy, khi xây dựng nhà vệ sinh bệnh viện cần phải theo các tiêu chuẩn như diện tích nhà vệ sinh, tiêu chuẩn chất lượng của bồn cầu, chậu rửa, vòi rửa… Việc dọn dẹp vệ sinh khu vực này cần được tiến hành thường xuyên và theo những quy chuẩn như cần sử dụng chất tẩy rửa, diệt khuẩn. 

2. Thiết bị vệ sinh Viglacera được tin dùng trong các bệnh viện

Nhà vệ sinh bệnh viện quan trọng không kém gì các khu vực khám chữa bệnh. Chúng cũng cần phải được đảm bảo vệ sinh một cách tối đa nhất. Nên ngoài quy định về việc dọn dẹp nhà vệ sinh định kỳ thì những thiết bị vệ sinh kháng khuẩn nên là ưu tiên lựa chọn của nhà vệ sinh bệnh viện. 

Thiet bi ve sinh Viglacera

Thiết bị vệ sinh Viglacera với bồn cầu, chậu rửa Viglacera được tin dùng trong nhiều nhà vệ sinh bệnh viện hiện nay. Bởi ở những sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera này có tính năng kháng khuẩn rất ưu Việt. Tính năng kháng khuẩn có được nhờ một công nghệ men nano nung đột phá. 

Công nghệ men nano nung trong sản phẩm sứ vệ sinh Viglacera giúp cho sản phẩm có ưu điểm siêu chống bám dính. Các vết bẩn sẽ nhanh chóng được loại bỏ khi bồn cầu được xả với nước. Không những vậy, tính năng kháng khuẩn giúp bồn cầu Viglacera, chậu rửa Viglacera tiêu diệt được vi khuẩn nấm mốc. Điều này đã được viện Pasteur TP HCM chứng nhận kết quả sứ vệ sinh Viglacera tỷ lệ diệt các chủng vi khuẩn nguy hiểm hàng đầu như E.coli đạt 75%, chủng S.typhi ( gây bệnh thương hàn) là 69% và chủng vi khuẩn B.cereus (gây ra bệnh tiêu chảy, ngộ độc thực phẩm) đạt 78%.

Ngoài công nghệ men nano nung kháng khuẩn, sử dụng bồn cầu Viglacera cho nhà vệ sinh bệnh viện còn có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh. Điểm cộng này giúp việc dọn dẹp nhà vệ sinh nhanh chóng sạch sẽ hơn. Việc sử dụng các chất tẩy rửa hóa học được hạn chế và điều này mang đến lợi ích bền vững cho môi trường sống và cả sức khỏe của con người. 

Bồn cầu Viglacera cũng có một ưu điểm rất đáng lưu ý giúp tạo nên những phòng vệ sinh bệnh viện sạch sẽ hơn. Đó là công nghệ xả của bồn cầu Viglacera giúp xả sạch chất thải một cách nhanh chóng mà không gây ra mùi hôi thối khó chịu. 

Một phòng vệ sinh trong một công trình công đồng như bệnh viện đạt được các tiêu chí về khả năng diệt khuẩn, không có mùi hôi, luôn luôn trắng sạch là một sự hoàn hảo. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera đã giúp nâng tiêu chuẩn nhà vệ sinh trong bệnh viện. Bởi vậy mà sản phẩm hiện được các bệnh viện lớn nhỏ ở Việt Nam tin dùng. 

Bon cau Viglacera

Bồn cầu Viglacera

Chau rua Viglacera

Chậu rửa tay Viglacera

Bon tieu Viglacera

Bồn tiểu Viglacera

Để mua những chiếc bồn cầu, chậu rửa Viglacera kháng khuẩn, mọi người liên hệ đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera Hải Linh. Đây là đại lý phân phối cấp 1 các sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera. Hải Linh cam kết 100% sản phẩm chính hãng, giá cạnh tranh nhất thị trường. Liên hệ hotline: 1900-599.828 hoặc đến địa chỉ Showroom Hải Linh gần nhất để tham quan, mua sắm.

 

 

Tác giả bài viết: Hải Linh