Thiết bị phòng tắm viglacera giá rẻ nhất Hà Nội

Thiết bị nhà tắm là những sản phẩm không thể thiếu đối với mọi gia đình. Do đó việc lựa chọn thiết bị nhà tắm để đảm bảo đủ công năng là điều quan trọng. Có 2 luồng lựa chọn thiết bị vệ sinh hiện nay là chọn theo giá và chọn sản phẩm nhập khẩu. Bên cạnh các dòng sản phẩm cao cấp thì vẫn tồn tại thiết bị phòng tắm giá rẻ, thậm trí siêu rẻ được rất nhiều khách hàng tìm kiếm và chọn mua. Tuy nhiên liệu thực sự thiết bị phòng tắm giá rẻ có đáng tin tưởng. Và đâu là thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín nhất và địa chỉ mua uy tín.

 

1. Nhập nhoạng trong thị trường thiết bị nhà tắm giá rẻ

Thiết bị vệ sinh không chỉ cần thiết cho mỗi gia đình, mà còn được sử dụng ở mọi nơi từ trường học, công ty, đến bệnh viện, xí nghiệp,…Hơn thế, ở những nơi đông đúc thì nhà vệ sinh công cộng còn được xây dựng để phục vụ nhu cầu của con người. Tất cả những công trình lớn nhỏ, sang trọng hay bình dân đều không thể thiếu những thiết bị cơ bản nhất như bồn cầu, vòi rửa, chậu rửa,…Và giờ thì những showroom cung cấp cửa hàng thiết bị nhà vệ sinh ngày càng phát triển đem đến sự tiện lợi cũng như sự phong phú trong lựa chọn cho khách hàng. 

Thiet bi ve sinh hang nhai

Một lô thiết bị vệ sinh hàng nhái bị phát hiện (Ảnh sưu tầm)

Hiện nay, trên thị trường thiết bị vệ sinh phòng tắm Việt Nam có nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh khác nhau với nhiều mức giá. Đối với nhà vệ sinh bình dân chỉ cần những phân khúc thấp vừa phù hợp với túi tiền vừa đáp ứng với nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên như thế nào là vừa? Theo tâm lý của một bộ phận khách hàng hiện nay, cứ hàng rẻ là thích, không cần quan tâm đến những điều khác. Do đó những dòng thiết bị nhà tắm giá rẻ cột mác hàng thật ồ ạt đổ bộ vào thị trường Việt Nam. Với những khách hàng hiểu biết hơn, thì bên cạnh việc quan tâm đến yếu tố giá cả thì chất lượng cũng cần đảm bảo. Nên những người dùng này có xu hướng nghiên cứu kỹ càng để chọn được thiết bị nhà tắm giá rẻ nhưng là hàng chính hãng và tiêu chuẩn chất lượng cao.

Vì vậy khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ người dùng cần tỉnh táo, chọn mua tại cửa hàng uy tín, trang bị kỹ năng nhận biết hàng nhái để không trở thành đối tượng dễ lừa của thiết bị vệ sinh dập mác nhái hàng chính hãng. Vừa mất tiền mà sử dụng những sản phẩm này thường không tốt, ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng do sử dụng những nguồn nguyên liệu không đảm bảo.

2. Viglacera - Thương hiệu thiết bị nhà tắm giá rẻ

Ra đời từ năm 1974 với lĩnh vực sản xuất chính là gạch ốp lát, gốm sứ cho đến những năm 1998 Viglacera mới lấn sân sang thị phần thiết bị vệ sinh với các sản phẩm chủ lực là bồn cầu Viglacera, vòi sen Viglacera và chậu rửa Viglacera. Không đánh vào các sản phẩm quá cao cấp. Viglacera biết được người Việt muốn gì và cần gì, hãng đã tập trung sản xuất các sản phẩm ở nhiều mức giá khác nhau đa dạng từ thiết kế đến chức năng ứng dụng. Từ đó người dùng có thể chọn lựa các mẫu mã khác nhau sao cho phù hợp nhất. Các dòng sản phẩm thông minh của Viglacera như mở ra một kỉ nguyên mới cho không gian phòng tắm với những mẫu bồn cầu thông minh Viglacera, sen cây tắm massage nâng tầm giá trị cuộc sống. 

Thương hiệu Viglacera với tuổi đời hơn 45 năm phát triển đã khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá có chất lượng hàng đầu, được người Việt Nam tin tưởng sử dụng, kiểu dáng sản phẩm bắt mắt, giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Viglacera xứng đáng là thương hiệu thiết bị nhà tắm giá rẻ với chất lượng vượt trội.

Viglacera không ngừng nghiên cứu áp dụng những công nghệ tiên tiến, hiện đại hàng đầu của Ý vào các sản phẩm sứ vệ sinh, giúp đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào cũng như khâu sản xuất cuối cùng luôn đạt chất lượng tốt nhất thị trường. Bằng việc thấu hiểu tâm lý khách hàng, các dòng thiết bị nhà tắm giá rẻ của hãng vẫn sử dụng nguồn nguyên vật liệu tốt nhất nhưng được tinh giảm một vài chi tiết để giảm giá thành của sản phẩm. Do đó khi sử dụng thiết bị vệ sinh giá rẻ của Viglacera, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt chất lượng.

Hơn nữa đối với mỗi dòng sản phẩm thì Viglacera lại tích hợp những công nghệ độc quyền của hãng như:

2.1 Sứ vệ sinh Viglacera:

ứng dụng công nghệ men Nano nung. Đây là men Nano Ti02 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ 1.250 độ C, men nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men sứ trở lên siêu bền mãi mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng của sản phẩm.

Bồn cầu điện tử Viglacera V96

Bồn cầu thông minh Viglacera sử dụng công nghệ men nano nung

Với men NANO nung, sản phẩm bàn cầu 1 khối Viglacera còn đáp ứng được khả năng kháng khuẩn lên tới 89%, so với các sản phẩm bồn cầu thường chỉ 5 đến 10%, đảm bảo an toàn cho người dùng.Két nước của bồn cầu có kích thước lớn giúp lưu trữ được lượng nước xả đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

2.2 Sen vòi Viglacera:

Bề mặt sen phủ lớp ngoài sử dụng Ni/Cr, nhờ vậy thiết bị vệ sinh này không chỉ có khả năng chống trầy xước và chống bám dính tốt, mà còn luôn sáng bóng, bền đẹp. Bộ chia nước được nhập khẩu từ hãng Ceramtech - CHLB Đức với mặt trượt bằng gốm Ceramic. Độ bền sử dụng trên 10 năm (tương đương với 500.000 lần đóng-mở).

Sen tắm cây Viglacera VG598

Sen tắm cây Viglacera sử dụng công nghệ phủ Ni/Cr

Đầu vòi được nhập khẩu từ hãng Neoperl - CHLB Đức với chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ lên đến 140 độ C trong thời gian dài. Kết cấu dạng tổ ong giúp ổn định lưu lượng, tạo ra dòng nước êm, giảm tiếng ồn, tạo bọt, tiết kiệm nước. Các chi tiết gioăng cao su có tính đàn hồi tốt, chịu mài mòn, chịu được nhiệt độ lên đến 90 độ C. Van điều khiển bằng sứ độ bền cao, chống rò rỉ nước ngay cả trong điều kiện áp lực nước tăng cao. Lớp sứ bảo vệ giúp sản phẩm có tuổi thọ tối ưu nhất.

3. Địa chỉ mua thiết bị nhà tắm giá rẻ tốt nhất Hà Nội

Hiện nay, trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh các sản phẩm của thương hiệu Viglacera được chúng tôi phân phối chính hãng với nhiều mẫu mã sản phẩm được cập nhật liên tục. Đối với thiết bị vệ sinh, hiện đại trên toàn bộ 3 địa chỉ Showroom Hải Linh đều có khu trưng bày riêng cho các dòng sản phẩm thiết bị nhà tắm giá rẻ của hãng

3.1 Bồn cầu Viglacera

Với mẫu mã đa dạng bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh với chất lượng vượt trội. Những sản phẩm bồn cầu Viglacera mà Showroom Hải Linh phân phối cam kết với khách hàng chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi.

Bồn cầu Viglacera V45 + Xịt VG826

3.2 Sen vòi Viglacera

Hiện nay, các sản phẩm sen vòi Viglacera đang được phân phối tại Showroom Hải Linh bao gồm vòi chậu ( 2 chế độ, lạnh); vòi cảm ứng Viglacera, vòi bếp, sen tắm thường, sen tắm cây, sen tắm nhiệt độ, … đang được ưu đãi từ 10 đến 20% và còn được miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội.

Sen tắm nóng lạnh Viglacera VG542

3.3 Chậu rửa Viglacera

Đây là dòng sản phẩm sứ vệ sinh có giá thành khá rẻ của Viglacera, với chỉ khoảng 1 triệu đồng là khách hàng đã có thể sở hữu ngay được sản phẩm chậu rửa đặt bàn bắt kịp xu hướng mới nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, các sản phẩm chậu rửa Viglacera mà Showroom Hải Linh phân phối còn được sử dụng ở nhiều công trình như: nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư, văn phòng, …

Chậu rửa Viglacera VTL3 

3.4 Bồn tiểu Viglacera

Với 2 dòng sản phẩm bồn tiểu nam/nữ với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bồn tiểu nam Viglacera T51

Khi mua thiết bị vệ sinh Viglacera tại Showroom Hải Linh, bạn sẽ nhận được:

  • 100% sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng, chất lượng vượt trội, giá thành phải chăng.

  • Nhận được chính sách bảo hành từ hãng Viglacera

  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu tâm lí khách hàng, sâu rộng về sản phẩm.

  • Chúng tôi sẽ miễn phí toàn bộ chi phí vận chuyển sản phẩm trong khu vực nội thành đến với khách hàng. 

  • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm thiết bị vệ sinh với chi phí thỏa thuận giữa 2 bên.

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm thiết bị nhà tắm giá rẻ thì thương hiệu Viglacera là một gợi ý chính hãng tốt nhất. Không chỉ có sản phẩm đa dạng mà mức giá của thiết bị vệ sinh Viglacera chia thành nhiều phân khúc giúp người dùng lựa chọn dễ dàng. Mọi thắc mắc mua hàng vui lòng liên hệ số Hotline để được tư vấn chính xác nhất.

 

Tác giả bài viết: Hải Linh