Thay đổi phòng tắm Thành Spa Đẹp Tại Sao Không ?

Phòng tắm không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu cá nhân mà còn là nơi giúp mỗi người thư giãn sau một ngày làm việc đầy mệt mỏi. Chỉ với vài mẹo nhỏ, bạn hoàn toàn có thể thay đổi phòng tắm thành spa đẹp theo gợi ý dưới đây. 

Tạo ra không gian thư thái trong phòng tắm

Bạn có thể tận dụng ánh sáng huyền ảo của nến và các liệu pháp hương thơm để tạo ra bầu không khí lãng mạn, thư giãn nhất. Sử dụng tinh dầu hay máy khuếch tán tinh dầu để mùi hương lan tỏa ra khắp căn phòng. Vừa ngâm mình trong bồn tắm pha các thảo dược có tác dụng chữa bệnh vừa tận hưởng không khí tuyệt vời này, bạn sẽ có trải nghiệm thư giãn, dễ chịu không khác gì spa. 

Phong tam thu thai

Thiết kế phòng tắm thư thái (Ảnh Diendandatdai)

Bố trí ánh sáng ấm áp

Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu trong bất kỳ không gian nào vừa đáp ứng như cầu chiếu sáng vừa có thể tác động tích cực tới tâm trạng của mỗi người. Để thay đổi phòng tắm thành spa thì không thể bỏ qua việc thay đổi áng sáng trong nhà tắm. Ngoài ánh đèn sáng tổng thể, bạn có thể bố trí các đèn chiếu điểm tập trung chiếu sáng vào một khu vực nhất định, với ánh sáng dịu nhẹ vừa giúp thư giãn, vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Ngoài ra, bạn nên lắp đặt đèn trần ở khu vực trung tâm đèn tường ở vị trí khu vực gương. Trong quá trình thư giãn bạn có thể sử dụng các loại đèn mang ánh sáng mờ ảo, ấm áp. 

Thiet ke phong tam am ap

Thiết kế phòng tắm ấp áp (Ảnh Diendandatdai)

Thêm âm thanh dịu nhẹ

Sau một ngày dài nghỉ ngơi, thật tuyệt vời khi được thả lỏng thư giãn trong không gian cách biệt với bộn bề cuộc sống. Hãy làm cho không gian thêm thú vị hơn với chút âm nhạc nhẹ nhàng, du dương để tăng thêm sự thoải mái cho tinh thần. Bạn có thể lắp đặt một chiếc gương điện nghe nhạc có tính năng loa bluetooth để phát nhạc theo ý thích. Lúc này, phòng tắm của bạn không khác gì một spa đích thực.

Am thanh diu em

Thiết kế phòng tắm với âm thanh dịu êm (Ảnh sưu tầm)

Kết hợp các yếu tố tự nhiên vào không gian

Spa luôn tạo được không khí nhẹ nhàng, tích cực nhất nhờ có sự kết hợp các yếu tố tự nhiên như chậu hoa, cây cảnh. Và phòng tắm nhà bạn cũng nên áp dụng điều đó. Tùy vào điều kiện không gian phòng tắm rộng hay hẹp mà có các bố trí các loại chậu cây khác nhau. Ít hay nhiều thì hãy đặt trong phòng một chậu cây cảnh đặt sàn hoặc giỏ hoa treo tường. Màu sắc tươi mát của chúng sẽ tạo nên những xúc cảm đặc biệt, thư giãn tâm hồn.

Phong tam nhieu cay xanh

Thiết kế phòng tắm nhiều cây xanh

Lắp gương chống ẩm mốc

Môi trường nhà tắm có nhiệt độ, độ ẩm cao, do đó cần lắp đặt gương chất lượng cao không bị mốc, chống mờ do hơi nước. Như các loại gương nhà tắm Viglacera có tính năng chống mờ, không chịu ảnh hưởng của môi trường, đặc biệt là các loại gương điện vừa đảm bảo tiện nghi vừa có tác dụng trang trí phòng tắm thêm hiện đại, sang trọng hơn không kém các spa cao cấp. 

Guong phong tam chong am moc

Gương phòng tắm chống ẩm mốc

Nâng cấp thiết bị phòng tắm

Để biến phòng tắm thành spa đẹp thì không thể không trang bị chiếc bồn tắm chất lượng cao để ngâm mình mỗi ngày tận hưởng làn nước ấm thư giãn tối đa. Chú ý nên chọn loại có kích thước và kiểu dáng phù hợp với phòng tắm nhà bạn. Có điều kiện, sở hữu chiếc bồn tắm massage sẽ thật tuyệt vời.

Phong tam thien dai

Ngoài ra, nếu diện tích phòng tắm hạn chế không lắp đặt được bồn tắm, bạn có thể trang bị sen tắm cây với bát sen trần xối thẳng từ trên xuống cùng tay sen massage giúp tăng thêm sự thư giãn, sảng khoái với dòng nước. 

Bên cạnh đó, bạn nên kết hợp trang bị các thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu thông minh, vòi rửa cảm ứng… để có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất, đồng thời luôn giữ cho không gian luôn sạch sẽ, thơm mát. 

Hy vọng với những thông tin ở trên sẽ giúp cho quý khách hàng nhanh chóng thay đổi phòng tắm thành spa đẹp một cách dễ dàng. Nếu quý khách cần các thiết bị phòng tắm hiện đại, chất lượng cao để nâng cao chất lượng sử dụng, hãy liên hệ với showroom Hải Linh. Là đơn vị phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng hàng đầu tại Hà Nội, chúng tôi sẽ mang tới cho quý khách hàng các sản phẩm hoàn hảo để tạo nên một diện mạo phòng tắm vừa đẹp vừa tiện nghi.

 

Tác giả bài viết: Hai Linh